nhà có một em bé thích cắn người.
-
mark và donghyuck đã hẹn hò với nhau được hơn ba tháng nhưng cả hai vẫn thường xuyên khám phá thêm được những thói quen của người kia, và cũng vì vậy mà cái honeymoon phase của hai người vẫn kéo dài cho đến tận ngày hôm nay.
nhưng mark thì chỉ đơn giản muốn coi đó là do họ yêu nhau quá nhiều nên lúc nào cũng mặn mà như thuở mới quen.
donghyuck là tình đầu của mark, và anh cũng là tình đầu của cậu, vậy nên mọi sự quan tâm, mọi xúc cảm yêu thương cũng như mọi cử chỉ âu yếm của anh đều dành hết cho cậu. trước khi biết donghyuck, mark là một người khá kiệm lời, và anh sẽ cố gắng tránh mọi tiếp xúc cơ thể với người khác nhiều nhất có thể. từ khi cuộc sống trầm lặng và có phần khép kín của mark có thêm một nhân vật siêu hiếu động, hay quấn người như con koala là lee donghyuck, thì anh đã dần quen hơn với bầu không khí náo động mỗi khi em người yêu có mặt, và cái con người khô khan sợ skinship là mark lee cũng cứ để mặc cho donghyuck dính chặt lấy mình mỗi khi em thích, thậm chí mark còn học cách chủ động hơn với những cái chạm của mình, vì anh biết người yêu mình không thể sống thiếu tiếp xúc cơ thể.
tuy nhiên, sự chủ động của mark có vẻ là chưa đủ khi donghyuck - người yêu của mark lee - lại đang không hề đếm xỉa gì đến anh và đang bám dính lấy jung jaehyun, một người anh em thân thiết của mark trên ghế sofa ở phía đối diện của căn phòng.
jaehyun thì vẫn đang cực chăm chú vào cuộc trò chuyện với những người khác trong phòng, mặc kệ con quỷ donghyuck dính nguời đang hết dựa vào người lại chuyển qua gối đầu lên đùi, chán chê thì bắt đầu dụi mái tóc mềm mềm vào cổ, rồi phải cắn mấy phát lên bả vai đầy thịt của jaehyun thì mới bớt bát nháo, lui về ngồi im ru cạnh mark. cậu tựa đầu lên vai mark, mắt nhắm nghiền, nhịp thở đều đều cho thấy bản thân đang cực thoải mái.
khó hiểu. nhưng không sao cả, mình vẫn luôn là người em ấy tìm đến cuối cùng.
mặc dù đã rất cố gắng trấn an bản thân như thế, mark vẫn thấy donghyuck dạo này đang hành xử lạ thường so với mọi khi. trước đây, kể cả khi mark bài trừ skinship ra mặt, donghyuck cũng không bỏ anh mà tìm đến sự ấm áp da thịt từ người khác. huống chi mark đã thay đổi rất nhiều từ lúc đó, và bây giờ thậm chí còn nghiện ôm donghyuck. anh bảo ôm donghyuck xong tinh thần phấn chấn hẳn, vì cậu cứ thơm thơm mềm mềm, lại lọt thỏm vừa khít trong vòng tay anh nên cứ xểnh ra là phải ôm cục sạc năng lượng của riêng mình, rồi tiện thể hôn lên cái má phúng phính và đôi môi đỏ hồng cứ chu ra của donghyuck.
đấy, mark thích donghyuck, thích ôm hôn donghyuck như thế mà cậu cứ dính lấy người khác thôi. bực mình chết đi được.
một điều mà mark quan sát được trong suốt những lần bé người yêu bơ mình để xà nẹo với bạn bè của hai người, đó là cậu luôn luôn kết thúc màn bạch tuộc dính người bằng mấy cái cắn lên vai, hoặc lên tay người kia. có lần mark còn thấy cậu há mồm rõ to định ngoạm một cái lên đầu jeno, anh phải nhanh chóng chạy ra chỗ thằng bé kéo nó đi. thằng này vừa gội đầu sạch sẽ xong, nếu bây giờ đầu nó tự dưng xuất hiện một mảng nước bọt thì kiểu gì lee donghyuck cũng dính đòn đủ với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck/ mahae | em đầu nhỏ anh đầu to
Fanfictionmark và donghyuck ở mọi vũ trụ truyện ngắn, textfic và thập cẩm ngũ vị các thể loại - hứng lên là triển (hầu hết là) lowercase cảm ơn cậu đã ghé qua và cho đứa con tinh thần của tớ một cơ hội 🖤