vanilla

401 27 5
                                    

lưu ý nhỏ: part này có đề cập đến chuyện quan hệ tình dục, không chi tiết nhưng vẫn cần cảnh báo ạ!!:)

mark and donghyuck always have vanilla sex

-

mark và donghyuck hẹn hò với nhau tính đến nay đã là năm thứ năm rồi. và đương nhiên cũng giống biết bao cặp đôi khác ngoài kia, hai người có một cuộc sống chăn gối khá viên mãn, ít nhất đó là những gì mark nghĩ.

cho đến một ngày nọ, khi donghyuck đem khuôn mặt nghiêm trọng và cũng không kém phần đăm chiêu của em về nhà sau buổi cafe chiều với mấy đứa bạn thân, và mark lại nhớ đến cái lúc em lúng túng không biết mở đầu câu chuyện với anh như thế nào -- đôi mắt to tròn, long lanh của em dán chặt xuống sàn, hai bàn tay thì lại cuống quýt mân mê vạt áo, còn miệng thì cứ ấp úng, toan nói rồi lại thôi.

"bé, sao vậy em?" nhìn thấy rõ sự lo lắng của em người yêu, mark ôn tồn hỏi. thực chất thì anh cũng muốn chết vì tò mò đi được ý, vì donghyuck bình thường không phải là một người hay ngại, trái lại, em còn là người bạo dạn, luôn lên tiếng mỗi khi có chuyện. vậy nên mark thật sự lo lắng, không biết có vấn đề gì mà lại khiến người luôn mạnh mồm như donghyuck cũng khó để mở lời như vậy?

"thì là... em..." donghyuck bắt đầu. "nhưng mà--"

"anh... anh đừng nghĩ là lỗi của anh nhé"

vcl, em ý định chia tay mình à?

và thế là trong đầu mark đã nghĩ ra 7749 các câu nói để níu giữ người yêu, rồi là thêm 9981 cái lí do vì sao mình mới là người phù hợp nhất với em. đầu đang có một mớ bòng bong như vậy nên mark không hề nghe rõ câu tiếp theo donghyuck nói ra với mình.

"emmuốnmìnhthửnhiềuthứmớilạhơnkhilàmtìnhnhưngemkhôngbiếtanhcóthíchnhưvậykhôngnếumàkhôngthìmìnhcũngkhôngcầnthửđâuanhemxinlỗi"

anh người yêu ngốc nghe được mỗi key word "em xin lỗi" ở cuối câu liền cuống lên

"hyuck à, đừng xin lỗi. anh mới là người phải xin lỗi. anh sai ở đâu em nói cho anh biết rồi anh sẽ sửa mà, đừng chia tay anh em nhé."

wow, nghĩ ra bao nhiêu cái câu níu chân lâm li bi đát nhưng đến lúc thực hành thì như thế này đây.

nghe thấy thế thì donghyuck lại ngẩn tò te, như kiểu vừa nhìn thấy người ngoài hành tinh.

"ơ anh nói gì thế? em bảo chia tay bao giờ?"

bây giờ lại đến lượt mark là người ngạc nhiên, ngón trỏ hết chỉ về phía em lại xoay về ngực mình

"thế... thế nãy giờ em nói gì vậy? anh-anh cứ tưởng em muốn chia tay nên mới làm mặt nghiêm trọng như thế"

okay, vậy là không phải chia tay, tốt quá! nhưng mà cái câu vừa nãy donghyuck bắn một lèo ra thì mark vẫn chưa nạp được vào, mặt lại ngơ ra nhìn em. mà donghyuck bây giờ thì mặt đỏ như tôm luộc, lại không dám nhìn vào mắt anh, lắp bắp

"thì là... đó.. em bảo là... em-em muốn..."

"em muốn gì hả bé", mark vẫn cực nhẫn nại, nắm tay donghyuck thật chặt để động viên tinh thần em.

"nếu được... thì em muốn... muốnthửnhữngthứmớikhilàmtình"

"nhưng mà nếu anh không muốn thì không sao đâu!"

lần này thì mark nghe rõ, rất rõ là đằng khác. có lẽ với những người khác ngoài kia, khi nghe được người yêu lâu năm của mình có vẻ là không hài lòng khi quan hệ tình dục với mình thì sẽ có xu hướng trách móc đối phương; nhưng mark lại nghĩ khác, mark thấy mình thật tệ khi đã không thể làm người yêu thoả mãn như em ấy muốn.

nghĩ lại thì có vẻ như hai người cũng đã quá an toàn mỗi khi làm tình rồi đi? mark là kiểu người truyền thống, nên cách làm tình cũng rất nâng niu và nhẹ nhàng. cái kiểu mà mọi người bây giờ hay gọi là vanilla ý. và vì mark và donghyuck đều là lần đầu của đối phương nên sau cái lần đó, anh luôn mặc định rằng donghyuck thích nhẹ nhàng, thích được khen là em bé ngoan, công chúa của anh trên giường. anh ẩu quá rồi.

nhìn donghyuck co rúm lại vì lo lắng mà anh vừa thương vừa buồn cười, chỉ biết xoa đầu em, nhỏ giọng bảo,

"em không có gì phải ngại cả, donghyuck à. cảm ơn em vì đã nói ra nhé. vậy em có gợi ý nào cho anh không, bé nhà mình thích anh làm gì cho bé nhỉ?"

giọng nói trầm ổn len lỏi vào sâu trong trái tim thổn thức của em. may quá là mark không giận em, em nhẹ nhàng đáp

"em không muốn lúc nào anh cũng đối xử với em như búp bê sứ, anh-anh có thể mạnh tay hơn mà." thấy mark chăm chú gật gù tiếp nhận thông tin, em mới tự tin hơn mà nói tiếp,

"anh cũng có thể choke em nữa, em nghe jaemin nói nó với jeno làm như thế nhiều lắm, cũng rất sướng. anh à, em cũng muốn thử"

"à còn cả dirty talk với roleplay nữa. anh cứ thử hết đi, nếu thấy không hợp thì chúng mình điều chỉnh hì hì. mà còn nữa-"

đây mới là lee donghyuck người yêu anh chứ. ngượng xíu thôi, nhưng sau đấy thì người ngượng lại là người nghe mới đúng.

nghe những yêu cầu của donghyuck thì mark không hề thấy có điều gì quá sức với mình cả. thậm chí là đang nghe còn thấy nứng nừng nưng, mà sao trách anh được, trước mặt đang là người yêu xinh đẹp đang chăm chú bàn về chuyện giường chiếu với cách miêu tả và ví dụ siêu phong phú kia mà.

và thế là sau khi donghyuck khua môi múa mép thêm một hồi với đống kink mình muốn thử, mark không nói không rằng, vòng tay xuống chân donghyuck rồi bế bổng, ném em cái bịch xuống giường trước khi lột sạch quần áo cả hai, rồi vừa thúc sâu từ phía sau vừa cắn lên gáy em đau rát, khen đĩ nhỏ của anh hút anh chặt quá, làm anh ra rồi.

-

chúc mừng sinh nhật em gấu iuuu, mong em luôn có great nasty sex với người em yêu (mark)

(06.06.2023)

markhyuck/ mahae | em đầu nhỏ anh đầu toNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ