mark và donghyuck ở 2 rock band đối thủ của nhau
-
cứ đến mỗi tối thứ bảy lại thấy người tụ tập ở angel's bar lúc nào cũng rất đông, một phần do đây là quán bar to và hiện đại nhất thành phố, và phần còn lại là vì đây chính là nơi hai rock band nổi tiếng nhất hàn quốc thường xuyên lui tới biểu diễn - thursday's child và bleeding love.
mà điều khiến người ta hào hứng đến xem không chỉ là vì sự nổi tiếng của họ, mà còn là vì sự ngẫu nhiên của việc chọn band nào sẽ tới vào cuối tuần đó.
đây đã trở thành truyền thống của angel's bar hơn một năm trở lại đây: để tạo nên hiệu ứng cho bar, việc band nào xuất hiện đều phụ thuộc hoàn toàn vào số vote của khách đến quán.
cũng chính vì cách bình chọn ngẫu nhiên này mà vô tình nảy sinh sự ganh đua giữa hai band. có những lần số vote hai bên bằng nhau, ông chủ rơi vào tình huống khó xử, đành phải làm thêm một ván rút thăm để quyết định.
-
"sao bọn mày cứ phải lôi tao đến đây bằng được thế? hôm nay mình có diễn chó đâu" donghyuck bực mình nói trong khi bản thân đang ngồi chễm chệ trên chiếc ghế xoay ngay bên quầy bartender, ngón tay thon dài mân mê miệng ly rượu mới được đem ra.
"thì đến để chill. cứ phải đi làm thì mới được đến bar hả ông trời con của tao ơi" jeno cười cười đáp lại, khuỷu tay còn huých vào bên sườn jaemin hòng tìm đồng minh. "đến nghe xem nhạc đối thủ hay như thế nào mà dạo này mình không được diễn ở đây chứ"
jaemin gật gù, "thật sự tao cũng hơi tò mò. hồi trước nhạc bleeding love cũng không phải là chưa nghe qua, nhưng mà chả đọng lại mấy ấn tượng. cơ mà cái album mới này có thêm người mới vào thay drummer cũ, nghe bảo hay hơn hẳn. thằng renjun nó còn lén lút tải cả cái album kia về spotify để nghe kia kìa." nói chuyện mà cũng không được quên mách lẻo, câu cuối cùng jaemin lại còn cố tình nói to hơn, thiếu điều cả cái bar này nghe thấy.
donghyuck nghe được chỉ biết trợn tròn mắt nhìn thằng bạn thân kiêm guitarist của band mình, mang cái giọng bị phản bội ra nói, "ô, tao không biết là mình lại còn support đối thủ như thế đấy! trong khi đấy thì mình móm mẹ 1 tháng rồi."
"nhạc hay thì vẫn phải nghe chứ" renjun đáp nhẹ như lông hồng, trong khi đấy ca sĩ hát chính và bassist lee donghyuck nhìn như sắp sửa giật hết tóc ra khỏi đầu vì thằng bạn báo của mình.
trước sự dramatic của bạn thân, jeno chỉ biết xoa xoa lưng bạn, bảo bạn nín giận đi, uống rượu của mày đi, tẹo nữa tao mua rượu tiếp cho, như dỗ trẻ con 3 tuổi.
ngồi được một lúc, đích thân ông chủ quán bar lên sân khấu giới thiệu bleeding love lên diễn.
lead singer của nhóm, donghyuck nhớ là tên jae gì đó, mở lời chào khán giả. "xin chào tất cả các bạn đã đến đây cổ vũ cho bleeding love vào tối nay! trước khi bắt đầu, mình muốn giới thiệu với mọi người thành viên mới của band, mark lee. từ bây giờ mark sẽ thay thế vị trí drummer của jungwoo. hôm nay cũng là lần đầu tiên mark biểu diễn live ở angel's bar nên mong các bạn sẽ cổ vũ cho mark cũng như chúng mình thật nhiệt tình nhé ạ!! còn bây giờ thì hãy cùng cháy với bleeding love thôi nào"
BẠN ĐANG ĐỌC
markhyuck/ mahae | em đầu nhỏ anh đầu to
Fanfictionmark và donghyuck ở mọi vũ trụ truyện ngắn, textfic và thập cẩm ngũ vị các thể loại - hứng lên là triển (hầu hết là) lowercase cảm ơn cậu đã ghé qua và cho đứa con tinh thần của tớ một cơ hội 🖤