Imee's Pov.
Nagising ako dahil gusto kong sumuka, dali Dali aking tumayo at tumakbo papunta sa cr Para sumuka.
"Hon? Are you ok?" rod asked at hinimas yung likod ko
"i-I'm fine" saad ko naman at nag mumog na saka nag hilamos ganon din si rod.
After nun ay lumabas na kami at umupo muna sa kama dahil 5:30 palang naman
"Hon are you sure na ok ka lang?" rod asked saka ako inakbayan Kaya sumandal naman ako sa balikat nya
"Yes po I'm fine" saad ko naman
"just tell me if may masakit sayo ha" saad nya at tumango naman ako
"Sasama ka saakin mamaya, ikaw ang nakaassign na kasama ko sa pag bibigay ng ayuda sa Cagayan" saad ni Rod at tumango naman ako saka umupo sa lap nya at siniksik ang ulo ko sa leeg nya.
"Ang clingy naman ng asawa ko" saad nya at niyakap ako saka sumandal sa headboard
Rod's Pov.
"Hon I want to eat egg and bacon po" saad nya
"Sure let's go ako na ang mag luluto for sure tulog pa sila nanay" saad ko
"Piggyback po please" saad nya na parang bata Kaya natawa ako
"nako ang baby ko" saad ko at hinalikan sya sa labi saka ngumiti
"let's go" saad ko at tumayo, sya naman ay sumakay na sa likod ko.
Maingat akong bumaba ng hagdan hanggang sa makarating kami sa kusina.
Agad syang umupo at nag hintay na para bang bata.
"fried rice ba Hon? May Tira dito oh" I asked
"Yes po" sagot nya saka lumapit at niyakap ako sa likod habang nag luluto
"ang clingy mo talaga ngayon Hon do you need anything?" I asked
"nothing I just want to hug you" saad nya
Ilang minuto pa ay tapos na akong nag luto Kaya kumain na kami ni imee.
Pag tapos naming kumain ay sakto namang nagising na si nanay yolly maging ang ibang ka tulong Kaya sila na ang nag hugas ng plato habang kami ni imre at nag aayos na ng gagamitin namin Para mamaya.
"Hon una ka nang maligo I want na humiga pa" saad ni imee Kaya tumango naman ako.
Naligo na ako and after 30 minutes ay natapos na rin.
"Hon ikaw na" saad ko
"ok" sagot nya pero di parin sya bumabangon sa higaan
Pumunta nalang ako sa walk in closet Para mag bihis after that ay lumabas na ako. Hindi ko naman na nadatnan si imee sa kama, baka naliligo na.
Nag ayos lang ako at sinuot ang relo ko at umupo saka kinuha yung libro Para mag basa.
After a few minutes ay natapos na syang maligo, pumunta na sya sa walk in closet at doon nag bihis.
Actually match ang color ng damit namin ngayon, bahala na sila kung gawan nila ng issue.
Lumabas naman ang asawa ko suot ang kanyang maroon blazer.
My wife's outfit
My outfit
We look good together talaga. Malamig daw ngayon sa Cagayan Lalo na sa part ng tuguegarao kung saan kami pupunta Kaya naman sinabihan ko syang mag blazer nalang.