N.

2.4K 325 26
                                    


Build ngập ngừng nhìn dòng tin nhắn từ người bạn Tinder gửi sang. Trao đổi hình ảnh bộ phận cơ thể sao? Có nên không đây, ảnh một khi gửi cho người lạ thì khó mà lường trước hậu quả, lỡ như người kia phát tán ảnh của anh thì làm sao?

[Beyourluve]

Để tôi suy nghĩ đã.

Thời tiết tháng 10 Bangkok sáng nắng chiều mưa, giữa trưa mưa giông đùng đùng. Rõ ràng lúc Milk sang nhà anh cùng nhau đến trường thì trời rõ nắng, mà đi được một đoạn thì mây đã kéo đến kín trời rồi. Hai người đỗ xe, Build thấy trời sắp đổ mưa đến nơi thì gọi cô.

- Bà vào trường trước đi, tôi đi mua sẵn cơm trưa cho hai đứa mình.

- Sao không mua trong căn tin trường?

- Đông lắm, với lại không có bán cơm chiên húng quế trong trường, dì Hin bán cơm gần đây nấu ngon lắm, ăn không?

- Vậy gọi cho tui phần cơm gà đi, lát gặp sau.

Milk bấm thang máy di chuyển lên tầng ba, cửa thang máy vừa mở thì đã thấy phòng bộ môn mỹ thuật được bật sáng, ngoài cô và Build ra đã có thêm ai vào phòng à? Bible tháo kính xoa xoa hai bên trán, chiều nay có tiết dự giờ, có người cơ quan cấp cao được cử đến tham dự nhằm đánh giá chất lượng giảng dạy, phải chuẩn bị thật tốt nên thật sự rất căng thẳng. Bỗng dưng có tiếng cửa mở, một người phụ nữ bước vào, Bible vội đứng lên chỉnh sửa quần áo chào người đối diện.

- Ồ? Cậu là giáo viên thực tập đúng không? Trường có xét tuyển vị trí bộ môn mỹ thuật à?

- Dạ thưa cô giáo, không phải ạ. Em thuộc bên bộ môn vật lý, nhưng do phòng đó giờ đang phục vụ cho việc đánh giá nghiên cứu, đã kín chỗ rồi nên thầy trưởng bộ môn chuyển em sang đây.

- Gọi chị được rồi haha. Chị tên Milk Pansa Vosbein, thực tập được mấy hôm rồi, do bọn chị thường có việc ra ngoài. - Cô bắt tay chào hỏi, lướt một lượt từ trên xuống dưới, cô âm thầm đánh giá.

- Bible Wichapas Sumettikul, thực tập được hai hôm rồi ạ.

- Cậu chắc tầm 21, 22 tuổi à? Sinh viên thường thực tập vào năm cuối...

- Em 25 rồi ạ, do bảo lưu đi học muộn.

Milk à một tiếng, tranh thủ kéo ghế ngồi đối diện Bible.

- Cho tôi tò mò một chút... cậu... đã có người yêu chưa?

- Chưa ạ. - Tự nhiên bị hỏi một câu riêng tư như vậy, Bible cũng có cảm giác hơi gượng gạo.

- Em đợi đi làm chính thức mới tìm đối tượng tìm hiểu.

- Ừ, chị chỉ hỏi vậy thôi. Không làm phiền em nữa. - Milk lấy laptop mở ra, nhìn người trước mặt, tay ầm thầm rút điện thoại chuyện nghiệp chụp trộm Bible một tấm.

[Milkteatasty]

Ê! Nay phòng có người mới nè.

(Đã gửi 1 ảnh)

[Buildmeowmeow]

Đẹp trai vậy!

BibleBuild - Tinder (Tình Đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ