E.

2.6K 284 15
                                    


Bible thức dậy từ sớm, đã vệ sinh cá nhân, lấy đồ trong lồng sấy ra mặc vào, nhưng cửa phòng ngủ chủ nhà vẫn chưa có dấu hiệu thức giấc. Cậu mạn phép gõ cửa gọi anh dậy nhưng đáp lại chỉ là tiếng meo meo của Mino và tiếng im thin thít, hé cửa phòng nhòm vào thì thấy một bãi chiến trường trên giường.

Đêm qua có vẻ hơi nhiệt tình nên Build vẫn chưa dọn giường, trứng rung vẫn còn nằm trên gối...

Bible không dám bước vào, sợ anh xấu hổ vì ngủ khỏa thân, cậu đóng cửa, nhấn điện thoại gọi cho anh. Nghe tiếng sột soạt trong phòng, sau đó là tiếng khàn đặc buồn ngủ của người kia.

- Tôi nghe đây...

- Thầy có phải đến trường sớm không? Hay là tôi đi trước?

- Ưm... Đợi tôi chút đã, đi chung cho vui. Thầy Bible mở tủ lạnh lấy phần nước dùng ăn mì hâm giúp tôi với, tôi ra ngay.

Bible cúp máy vào bếp chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hai, đến lúc mang mì ra bàn thì Build cũng đã chuẩn bị xong cả.

- Cảm ơn thầy Bible nhé, đúng là có thầy tiết kiệm thời gian hẳn. - Anh nhìn bát mì nghi ngút khói, gắp mì cho vào miệng.

- Tôi có thắc mắc một điều... Thầy ở có một mình mà sao nhà lại có hai phòng ngủ vậy?

- À, trước đây tôi với cô Milk sống chung nên thuê nhà có 2 phòng. Giờ cô ấy dọn ra ngoài rồi nên phòng còn lại bỏ trống, chủ yếu dùng làm kho đồ.

- Cô Milk... là gì của thầy thế? - Build bị ánh mắt đối diện tra hỏi, không hiểu sao có chút vui vẻ.

- Đồng hương, cũng là họ hàng xa chơi với nhau từ nhỏ. Không phải quan hệ kia đâu.

- À vâng... Thầy Build... có định tìm người sống cùng để tiện chia tiền phòng không?

- Đang tìm... Nhưng mà kết quả không mấy khả quan, chắc do chi phí ở đây cũng khá cao. Nhưng mà nó gần trường nên tôi không muốn chuyển đi tí nào. - Anh thở dài.

- Nhưng mà trong tuần này không tìm được người chắc phải chuyển sang chỗ khác thôi, giá thuê nhà tôi kham không nổi...

- Tôi chuyển vào sống với thầy Build nhé?

Build đang cho tôm vào miệng thì sững người vài giây.

- Thầy Bible nói thật à?

- Đương nhiên, nhà gần trường mà còn giảm phân nửa tiền phòng, đúng là cơ hội tốt. Vả lại nhà có hai người có thể tiện chia việc nhà... Ngày mai tôi chuyển vào nhé? Chiều nay tôi sẽ về nhà chuẩn bị đồ mang sang.

Build bối rối, cậu ta quyết định nhanh như vậy sao?

- Chuyển nhà nhanh như vậy... Chủ nhà hiện tại của cậu không ý kiến gì chứ?

- Tôi sống cùng anh trai, là nhà của anh ấy nên không sao đâu. Vậy xem như thầy Build đồng ý, ngày mai tôi chuyển vào. - Bible đứng dậy thu dọn bát đũa đi rửa, bỏ lại anh ngồi lại bàn lôi điện thoại ra.

[Buildmeowmeow]

Tìm được người ở chung rồi!

[Milkteatasty]

BibleBuild - Tinder (Tình Đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ