- Bible! Có kết quả phân bố chỗ thực tập rồi này. Mày đỗ vào đâu thế? - Pong chạy một quãng từ sảnh chính đến phòng Câu lạc bộ Guitar trường Đại học Thammasat mở toang cửa tìm bạn mình, thấy Bible ngồi một góc tập đàn liền gào lên.
- Trường cấp 3 Bangkok Patana. - Cậu đẩy gọng kính, quay đầu nhìn sang tên to mồm đầu tóc đang rối tung.
- Ê chung trường này! Lại tiếp tục gặp nhau rồi ha, hẹn tuần sau gặp nhau nhá bạn hiền. - Pong tựa vào thành cửa mừng rỡ.
Bible Wichapas Sumettikul - sinh viên năm cuối khoa Vật lý trường Đại học Thammasat cười hài lòng với kết quả tuyển chọn thực tập của bản thân. Tuy là sinh viên nhập học muộn nhưng thành tích học tập vẫn không thua người khác, cậu chọn khoa Vật lý chất lượng cao nhưng lại rẽ hướng sư phạm, không như những người khác nộp đơn vào các doanh nghiệp tại Bangkok.
Bạn thân của cậu là Pong, quen biết nhau vào năm nhất trong lúc đăng ký tham gia câu lạc bộ. Pongsakorn Ponsantigul thuộc khoa Âm nhạc, cũng trùng hợp là sinh viên nhập học muộn giống Bible. Chính vì có xuất phát điểm trùng hợp nên hai người càng thân với nhau hơn, cuối cùng lại đỗ xét tuyển chung một chỗ.
- Ừ, mà hai đứa khác bộ môn mà. Trường Patana nghe nói rộng lắm, có khi thực tập cũng chả gặp được nhau đâu.
- Nhưng chung trường thì vẫn dễ liên lạc, làm báo cáo chung chứ sao. Không cô đơn là được. - Pong vừa kết thúc câu thì bả vai bị ai đó đập cho một phát.
- Ô! Có cả anh Pong với anh Bible ở đây này, tốt quá! - Nhóc Pok khoa Xã hội học, chung câu lạc bộ từ đâu xuất hiện, tiện tay lôi Pong vào phòng.
- Hai anh này, em có khóa luận cần phải làm khảo sát. Hai anh có mang điện thoại trong người không?
- Cái thằng này! Ai chả mang đem điện thoại theo người? Mà làm chi? - Pong hỏi.
- Anh Pong với anh Bible có dùng Tinder không ạ?
Cả Bible và Pong đều im lặng nhìn nhau, xong lại nhìn nhóc.
- Mày hỏi làm gì? - Bible chau mày, hỏi ai lại không hỏi, hỏi trúng hai đứa bốn năm không một bóng tình yêu.
- Em làm khóa luận "Tinder trong giới sinh viên Thammasat" để tốt nghiệp, hai anh làm khảo sát giúp em nhé, mã QR đây. Lát nữa em bao cà phê cho, ít người chịu giúp em quá, hì hì. - Pok giơ điện thoại lên trước mặt hai người.
- Mà hai bọn tao có dùng đâu? Thời gian chạy deadline còn không có, ở đó mà tải app hẹn hò. - Pong cười cười nhưng tay vẫn rút điện thoại ra.
- Thôi thì chỗ anh em thân thiết, không dùng cũng tải giúp mày làm khảo sát luôn. - Bible nhấn tải Tinder, trong lúc chờ tranh thủ quét QR làm khảo sát giúp nhóc Pok.
Lướt một lượt các câu hỏi về mục đích, cảm nhận về cách sử dụng, thiết kế app,... Bible chuyển qua chuyển lại hai tab ứng dụng và khảo sát, tiện tay tạo tài khoản, chọn tạm hình mèo Grey ở nhà làm ảnh đại diện. Làm được một lúc cậu liền khựng lại.
Câu số 12: Bạn nghĩ gì về việc dùng Tinder để tìm tình một đêm, bạn giường, chat sex...?
- Pok... Mày nghiên cứu về cái này luôn à? - Bible chỉ vào câu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Tinder (Tình Đến)
FanficBible Wichapas Sumettikul ban ngày là giáo viên thực tập nghiêm túc, đầy trách nhiệm. Bsumbody ban đêm điên đảo vì ảnh "ướt át" của người mà cậu vừa match trên Tinder. Build Jakapan Puttha ban ngày là giáo viên mỹ thuật, chạy dealine muốn điên đầu. ...