D.

2.7K 320 27
                                    

Warning: Có chát sếc! Cảnh báo rồi, ai đọc bị sốc đừng mắng tác giả.


Tiếng nước từ vòi sen trong phòng tắm vang lên, Bible nhìn cửa phòng tắm đầu óc trống rỗng. Giờ mà đi kể cho Pong nghe sự tình của mình thì bảo đảm sẽ bị nói là bịa đặt, thật sự nghe cứ như phim. Tải ứng dụng trêu chọc người ta trên Tinder rồi cuối cùng phát hiện người đó là đàn anh trong nghề của mình.

Ban nãy hai người ăn mì, mì ăn chung với hải sản kèm nước dùng đặc trưng của Thái có khác, rất ngon nhưng cũng rất cay. Thời tiết Thái Lan mùa này nóng như lò lửa, Build toát mồ hôi mặt hơi hồng hồng, làm người ngồi đối diện nuốt không trôi. Trong đầu lại xẹt ngang ký ức chiếc cổ trắng ngần và xương quai xanh gợi cảm gửi nhầm trong khung chat. Bible nuốt nước bọt, bản thân ban đầu chỉ là buồn chán trêu chọc, nhưng từ lúc phát hiện Beyourluve là người ngồi trước mặt thì đầu lại nảy ý định khác.

Ăn tối xong Build nhường khách tắm trước nhưng Bible bảo chủ nhà vất vả thiết đãi một bữa rồi, không nên nhường nhịn nữa, nên tắm trước cho thoải mái. Bible nhìn cửa phòng tắm một lúc, quyết định đi dạo một vòng trong nhà, Mino có vẻ hơi sợ người lạ nên chỉ dám nhìn cậu từ xa, thấy cục bông béo ú, Bible nhếch miệng cười.

- Cảm ơn Mino, cũng nhờ mày tao mới phát hiện ra anh ấy. - Dụ được một lúc thì cũng sờ sờ được nó. Mèo giống nhau thật, cứ tạo sự tin tưởng tự nhiên sẽ biết làm nũng.

- Tao có nên theo đuổi anh ấy không nhỉ? Mày có cho phép không?

Bible lấy một ít hạt mèo trong túi gần đó cho Mino ăn, nó xong liền cọ cọ vào tay cậu.

- Vậy xem như đồng ý rồi nhé bạn nhỏ.

Cửa phòng tắm mở ra, phòng tắm bốc khói, Build mặt ửng hồng vì nhiệt độ nước bước ra ngoài.

- Trời nóng nhưng vậy mà thầy vẫn thích tắm nước nóng à?

-Ừ, tôi quen rồi. À quên lấy đồ cho thầy Bible nữa, hai chúng ta chiều cao cũng ngang nhau, hy vọng thầy mặc vừa. - Build vào phòng lấy áo phông và quần dài đưa cho Bible, sau đó dọn phòng cho cậu ngủ. Mưa bên ngoài vẫn chưa ngớt dù đã hơn 10 giờ, dự báo thời tiết nói có khả năng đến gần sáng mới tạnh nên anh cũng cho người kia ở lại.

Loay hoay một lúc chợt nhớ vẫn chưa kiểm tra điện thoại, anh mở lên thì thấy tin nhắn của người bạn Tinder gửi đã lâu, nhìn qua có vẻ không nên trả lời cho lắm, là đang dụ anh send nudes chứ gì!

Tắt điện thoại, anh mở laptop tìm kiếm khách mời, thật là đau đầu. Cuối năm trường nào cũng muốn tổ chức đêm hội cho học sinh nên đã tranh thủ mời hết ca sĩ và ban nhạc, từ sáng đến giờ anh cùng Milk liên tiếp gửi thư mời nhưng bên quản lý nào cũng bảo đã kín lịch ở trường khác.

Xoa xoa thái dương, anh nghe tiếng phòng tắm mở, Bible để trần thân trên mang áo ra ngoài.

- Thầy Build, áo của thầy có vẻ hơi chật với tôi... Vậy tôi khỏi mặc áo nhé?

Đệch... body gì mà đẹp dữ thần! Build Jakapan khóc thét trong lòng, cơ bụng của người đối diện không đùa được, cả cơ tay, cơ ngực... Cậu ta sao dám mặc quần kéo sâu như vậy? Để lộ luôn cả vùng cơ nhân ngư chữ V luôn rồi kìa!

BibleBuild - Tinder (Tình Đến)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ