Morning

2.9K 93 4
                                    

✨Chú ý: Ngôn từ thô tục
________________________

Jeonghan bước ra khỏi phòng tắm mới chiếc áo choàng dài. Anh hiếm khi tắm vào buổi sáng nhưng hôm nay là ngoại lệ. Anh cần chuẩn bị cho một buổi sáng tuyệt vời với bạn trai của mình.

Khác với Jeonghan - một kẻ khôn ngoan và liều lĩnh đã tự gây dựng sự nghiệp khi mới là sinh viên năm nhất và có đã có nền móng kinh tế vững chắc ở tuổi 26 thì Kim Mingyu chỉ là một cậu sinh viên vừa ra trường đang chân ướt chân ráo tìm kiếm chỗ đứng. Đi làm sớm và tăng ca đến tối muộn là chuyện bình thường mỗi khi công ty hắn có dự án mới. Khối lượng công việc lớn khiến hắn phải làm việc kể cả khi ở nhà. Và hiển nhiên, Mingyu chẳng còn hơi sức đâu mà để ý đến những những chuyện ngoài lề như là quan hệ tình dục.

Jeonghan cũng hiểu điều đó. Những lúc Mingyu bận rộn như vậy thì Jeonghan sẽ là người quán xuyến toàn bộ việc nhà giúp hắn (việc mà anh đã có thể làm sau khi trải qua quá trình đào tạo đầy gian truân của Kim Mingyu).

Nhưng!

Anh hiểu và thuận theo không có nghĩa là anh không cần. Jeonghan cũng có nhu cầu cần được thỏa mãn và anh đã chán ngấy mấy món đồ chơi lén giấu trong ngăn tủ khóa kín trong khi anh có một em người yêu còn tuyệt vời hơn thế. Jeonghan không có ý định biến bản thân thành một tên sếp khốn nạn dục cầu bất mãn mà trút giận lên đầu nhân viên. Nhất là khi Kim Mingyu đã chính thức kết thúc dự án ở công ty và hắn đã có một giấc ngủ kéo dài 12 tiếng đồng hồ để nghỉ ngơi.

Mingyu mơ màng tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Thực tế thì hắn vẫn còn muốn ngủ tiếp nếu như không có thứ gì đó dưới lớp chăn không ngừng khiêu khích cậu em của hắn. Kim Mingyu không kiềm chế được bật ra một tiếng rên trầm thấp khi quy đầu bị hút vào một không gian ấm áp.

"Yoon Jeonghan!"

Hắn lật tung chăn lên, gằn giọng gọi tên kẻ đầu sỏ đã  lột quần hắn ra vào buổi sáng chủ nhật. Jeonghan bị bắt tại trận không những không ngại mà còn cười đến rạng rỡ, áp dương vật đã cương cứng của Mingyu bên má.

"Chào buổi sáng, thân ái của anh~"

Một nụ hôn chào buổi sáng rơi trên đầu khấc đang bừng bừng khí thế. Mingyu điên máu xốc nách lôi Jeonghan từ cuối giường lên, để anh nửa quỳ nửa ngồi trên người mình. Mingyu áp môi lên khuôn miệng cười duyên kia, không ngừng cắn mút hai cánh môi mỏng đến mức trở nên đỏ hồng mọng nước. Jeonghan nhắm mắt mặc cho Mingyu càn quấy miệng, đôi khi còn chủ động cuốn lấy chiếc lưỡi của đối phương, bật đèn xanh cho em người yêu cướp lấy từng chút từng chút dưỡng khí. Hắn được đà giữ lấy gáy anh, kéo anh vào một nụ hôn sâu không thấy điểm dừng. Mingyu hôn quá giỏi, đến mức anh chẳng theo kịp, Mãi đến khi anh cảm thấy mình sắp chết ngạt trong men tình mới khẽ vỗ vỗ cậu ra hiệu.

Mingyu cười cười tách khỏi môi đối phương, cố ý kéo theo một "sợi chỉ bạc" trong truyền thuyết. Bàn tay vuốt dọc sống lưng anh, qua chiếc áo choàng tắm bắt lấy cặp mông không có bao nhiêu thịt kia. Mingyu nhíu mày, hình như trong thời gian cậu bận rộn không thể sát sao anh người yêu thì bao công sức nuôi mập anh đã đổ sông đổ bể. Hắn thò tay vào tính nhéo một phát cho hả giận, ai ngờ lại sờ được một mảng da thịt trơn nhẵn mát rượi. Yoon Jeonghan thế mà lại không mặc boxer như thường ngày.

[NSFW Series - Gyuhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ