The secret

2.2K 63 4
                                    

Request đến từ @biascentric . Cảm ơn bạn đã đóng góp và ủng hộ tớ ✨

🚩: AU! Chủ nhân x Vệ sĩ. Jeonghan đã có hôn phu.
_________________

Yoon Jeonghan luồn tay vào mái tóc đen dày mềm mại người đàn ông đang quỳ bên dưới, ép hắn há miệng thừa nhận dương vật của mình. Người bên dưới cũng chẳng nề hà gì mà săn sóc anh vô cùng chu đáo. Khoang miệng ấm nóng bao bọc lấy dương vật, đôi khi hắn nương theo biên độ của người kia mà ngậm hết cả cây. Ranh nanh như có như không cạ nhẹ lên thân dương vật khiến Jeonghan run lên nhè nhẹ.

Khác với Yoon Jeonghan gần như loã thể đang gác đôi chân thon dài lên vai người kia ngửa đầu rên rỉ đầy sung sướng thì Kim Mingyu nhìn như chẳng có chút cảm xúc nào đặc biệt trong bộ vest chỉnh tề. Tất nhiên là ngoại trừ đũng quần căng phồng đang tố cáo cơn hứng tình của hắn.

Tiếng rên rỉ cùng tiếng mút mát gợi dục bỗng bị xen ngang bởi tiếng chuông điện thoại. Yoon Jeonghan đưa tay cầm lấy chiếc điện thoại nằm lăn lóc bên cạnh, liếc nhìn danh tính người gọi rồi không một chút do dự nhấc máy.

<Alo Jeonghan>

Jeonghan kiềm lại tiếng rên rỉ, thành thục ổn định giọng nói của mình như kiểu đã làm cả trăm ngàn lần trước đó.

"Ừm."

<Tối mai anh đến đón em nhé?>

"Không cần đâu...tối mai...gặp nhau ở sảnh là được rồi"

<Được rồi. Đều nghe em hết>

"Ừm, gặp anh sau...Ha...ahh"

Yoon Jeonghan trút ra tiếng rên rỉ kìm nén ngay sau khi cúp điện thoại. Anh túm tóc người bên dưới, đưa đẩy thân dưới, để đồ của mình đâm sâu xuống cổ họng đối phương. Kim Mingyu thoáng nhíu mày song chỉ ngửa đầu phối hợp với nhịp độ của Jeonghan, bàn tay xoa nắn vuốt ve vòng eo gọn gàng. Chẳng mấy chốc, dương vật trong miệng hắn co giật căng phồng như muốn bắn. Yoon Jeonghan muốn rút ra ngoài nhưng người đang quỳ dưới háng anh không muốn thế. Hắn mút gậy thịt thật sâu để cho dòng tinh dịch tanh nồng bắn thẳng xuống cổ họng, một khắc nuốt trọn.

"Ha...hư hỏng thật đấy Kim Mingyu"

Kim Mingyu lau khoé miệng, giương mắt nhìn lên người đàn ông chỉ khoác mỗi chiếc sơ mi trắng đang mở chân ngồi trên bàn làm việc kia. Nếu hắn hư hỏng một thì chắc người nọ phải khốn nạn mười phần. Mấy ai có thể thản nhiên nghe điện thoại của hôn phu mình trong khi đang được một gã đàn ông khác khẩu giao chứ? Hắn mỉm cười hôn lên đùi trong của Jeonghan.

"Nhưng ngài thích như vậy mà"

Yoon Jeonghan nhún vai không đáp lại, đưa tay nắm cằm Mingyu kéo hắn đứng lên. Mingyu rất cao, hơn hẳn Jeonghan một đoạn dù anh vốn không hề thấp. Nhờ vậy mà hắn có thể dễ dàng bế anh lên mà không găp khó khăn gì, và Jeonghan thì thích điều đó. Anh vỗ nhẹ lên đũng quần căng phồng đang kìm hãm thứ dục vọng lớn kia, nhỏ giọng thì thầm bên tai Kim Mingyu.

"Mang tôi lên giường và chơi tôi thật mạnh vào Kim Mingyu."

"Đều nghe ngài hết" Tên nhóc này cố ý, Jeonghan đã nghĩ vậy trước khi anh bị kéo vào một cuộc chơi mới.

[NSFW Series - Gyuhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ