The cage (2)

1.2K 75 3
                                    

Dạo này sống lành mạnh quá, suýt quên mất mình còn viết fic R18 =)))
Tiếp hen quý dị!

_________________

Mingyu vắt một chân Jeonghan lên vai mình, nắm lấy eo anh thô lỗ kéo lại, để cửa động sưng đỏ áp sát vào cự vật nóng bỏng dưới thân hắn. Quy đầu ma sát với miệng thịt mềm ướt, thi thoảng chọc nhẹ vào cậu em bất mãn của anh. Hắn hơi khom người cắn vào bắp đùi Jeonghan.

"Thiên thần của em à, hình phạt mới bắt đầu thôi"

"!!!!!!!!!!!!!"

Mingyu đẩy hông, đem cự vật một lần vùi sâu vào trong huyệt động nóng ấm. Hắn thống khoái cười gằn một tiếng. Hậu huyệt đã trải qua một trận kích thích mãnh liệt trở nên mềm xốp hơn bình thường, hút chặt lấy toàn bộ dương vật cứng rắn. Mông nhỏ của Jeonghan dính sát vào hạ bộ hắn, giống như một tên nhóc háu ăn cố chấp ngậm cả cây kem lớn vào miệng.

Bỏ qua dáng vẻ yếu ớt thống khổ của người nọ, Mingyu bắt đầu tuỳ ý đưa đẩy, lúc mơn man vừa đủ chạm đến điểm nhạy cảm bị dày vò, lúc lại cố tình đâm lút đến cùng khiến Jeonghan không thể không kêu lên đầy nghẹn ngào. Anh ngoan cố mím chặt môi, kiềm lại những âm thanh kích tình khó tự chủ.

Mingyu cũng không vội vàng cạy miệng thỏ nhỏ đang run rẩy dưới thân mình. Con sói lớn nham hiểm từ tốn chặn mọi đường lui của thỏ nhỏ, vờn nó chạy loạn trong phạm vi hắn vẽ ra, từng chút một bào mòn sức chịu đựng của con mồi nhỏ. Hắn tận hưởng cảm giác thành tựu mỗi khi thỏ nhỏ hoảng loạn vì từng thành trì lý trí của mình mị sói lưu manh đánh cho nát bấy. Cuối cùng chỉ có thể co quắp dưới móng vuốt sắc nhọn của sói lớn.

Những âm thanh nỉ non len lỏi qua kẽ răng lọt ra ngoài, hòa vào âm thanh nhớp nháp đầy sắc tình. Cùng với tiết tấu va chạm ngày một mãnh liệt, âm thanh nỉ non trở thành tiếng kêu rên thất thanh và tiếng cầu xin đứt quãng.

Trái với sự thống khổ của chủ nhân, cái động thịt nhỏ hồng hào bên dưới lại ra sức phun nuốt cây dương vật lớn, gel bôi trơn bị ma sát quá mức tạo thành một mớ bọt trắng tràn ra khỏi miệng huyệt.

"Đúng rồi thiên thân của em, kêu lớn một chút, anh đang sướng mà phải không?"

"Hức--A...mm....k-không phải.."

Mingyu bóp eo Jeonghan nhấp thật mạnh vào bên trong, đến mức anh cảm thấy hai viên tinh hoàn cũng muốn cùng chui vào trong.

"Thành thật nào Jeonghan"

Dương vật lớn đâm vào mạnh đến mức khiến Jeonghan không còn phân biệt nổi là đau hay sướng, lời nói đến cuống họng đều trở thành tiếng rên rỉ kêu khóc vô nghĩa, một từ hoàn chỉnh cũng thể thoát ra.

Hai cánh tay anh đã mất cảm giác, vật nhỏ đáng thương bị khóa lại sung huyết khó chịu vô cùng. Bụng dưới liên tục truyền tới những cơn co thắt trong khi phía sau liên tục bị trừu sáp thao lộng. Cơ thể nhỏ nhắn của Jeonghan như muốn vỡ thành nhiều mảnh. Thể lực lẫn sức mạnh của anh đều không theo kịp Mingyu, mỗi nhịp nhấp hông của hắn vừa nhanh vừa mạnh như muốn đòi mạng, không cho Jeonghan nghỉ ngơi chút nào.

Một lúc sau, hơi thở của Mingyu trở nên nặng nề hơn. Âm thanh nghe như tiếng gầm gừ trầm thấp trong cổ họng của con sói hoang hòa vào tiếng khóc nức nở của thỏ nhỏ. Hắn khom lưng ôm siết lấy người dưới thân, cuối cùng trút dòng tinh dịch nóng rẫy vào huyệt động mê người kia.

Bàn tay to lớn luôn vào mái tóc mềm mại, dịu dạng an ủi thân thể thon gầy vẫn còn run lên từng đợt theo tiếng nấc nghẹn. Jeonghan gục đầu vào vai hắn, nhân lúc còn có thể nghỉ ngơi dụi nhẹ vào hõm cổ đối phương như làm nũng. Cổ họng vì khóc lóc quá nhiều khiến giọng anh hơi khàn nhẹ.

"Mingyu à, Gyu à...Xin em thả a---shhh!"

Câu nói chưa kịp phát ra hoàn chỉnh thì bàn tay vốn dĩ đang nhẹ nhàng xoa đầu anh trở nên thôi bạo. Mingyu túm tóc Jeonghan giật ngược ra phía sau, ép anh đối diện với gương mặt đang mỉm cười nhưng đầy vẻ hung hãn của hắn. Hắn rít qua kẽ răng.

"Đến nước này mà anh còn muốn rời khỏi em sao?!"

"Anh không có! Xin em bỏ tay ra...Đau mà! Anh đau mà!" Da đầu của anh đau điếng, cảm giác như tóc đều đã bị kéo đứt bởi lực tay của hắn. Nước mắt chưa kịp nuốt vào lại một lần nữa trào ra, chảy dài xuôi theo hai gò má ửng đỏ thật giống một chú thỏ cụp tai mếu máo. "Chí ít xin em hãy cởi trói và tháo thứ này ra. Nhé~"

Nghe được mấy lời này, sắc mặt Mingyu trở nên hòa hoãn không ít. Hắn buông lỏng, một lần nữa lại dịu dàng xoa đầu Jeonghan, cứ như bàn tay này không phải bàn tay một khắc trước đã tàn nhẫn làm đau mái tóc hắn yêu thích.

"Tại sao em phải cởi trói tay cho anh? Lỡ anh bay mất thì sao giờ"

Hắn niết nhẹ cánh tay đang bị trói chặt phía sau lưng, chờ đợi một câu trả lời vừa ý cho những mong muốn của anh.

"Anh muốn ôm em, trói như vậy đau lắm. Bên dưới cũng đau nữa. Nha Gyu?"

Đỉnh đầu bất ngờ có gì đó đè nặng. Mingyu tì cằm lên đỉnh đầu Jeonghan, bật cười. Dáng vẻ ngoan ngoãn của Jeonghan thật sự rất dễ lừa người. Nếu không phải hắn quá hiểu anh thì hẳn bây giờ thiên thân của hắn đã bay nhảy ở nơi nào đó ngoài vòng kiểm soát. Bàn tay to dày rời khỏi tấm lưng trần mịm màng, lần mò xuống xoa nắn cặp mông không có mấy thịt.

"Đã biết là đau tại sao còn muốn trốn khỏi em?"

"Anh không dám nữa..."

Ai tin chứ?

Kim Mingyu bế anh đến trước gương. Tính khí còn vùi trong huyệt động ấm áp đã nghỉ đủ dần cương trở lại. Hắn để anh quỳ trên thảm lông còn mình dính sát phía sau. Dây trói được nới lỏng rồi tuột ra.

Kim Mingyu hôn liếm phần cổ tay đã đỏ ửng vì dây trói. Lần lượt từng tay đều được hắn chăm sóc tỉ mỉ. Chiếc lưỡi ẩm ướt vừa rời khỏi, Mingyu liền bắt Jeonghan tự xoa nắn hai đậu khiêu gợi. Khuôn mặt nhỏ nhắn bị ép nhìn thẳng vào tấm gương lớn, bên dưới bỗng nhiên bị người ta thúc mạnh vào trong, đột ngột đến mức đầu lưỡi cũng không kịp thu vào, chỉ có thể giương mắt nhìn khung cảm dâm dục phản chiếu trong gương.

"Jeonghan, không được rời mắt khỏi gương. Anh phải tự nhìn anh dâm đãng thế nào chứ. Ngoan ngoãn một chút thì em bắn xong sẽ đến lượt anh."

"Còn nếu không..." Hắn cúi đầy nhấm nháp phần gáy  nhạy cảm của Jeonghan, chỉ lộ ra một con mắt ẩn chứa nguy hiểm. Ngón tay hắn gõ nhẹ lên chiếc khoá niệu đạo "Cậu bạn này sẽ còn phải chịu khổ nhiều đấy"

Bên ngoài là bầu trời đêm không trăng không sao. Một khung cảnh thật tĩnh lặng. Chỉ còn tiếng va chạm hưng phấn và âm thanh nức nở gợi tình chưa biết khi nào kết thúc.





_____________
Đến đây thôi. Đừng tìm tôi nữa. Tôi đã chếch trong Gose ngày hôm nay rồi. Huhu 🥹

[NSFW Series - Gyuhan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ