Gojo Megumi

870 88 13
                                    

Fushiguro Hinata nâng đũa lên nhưng hình như chẳng gắp được, ánh mắt đặt hết lên người "con trai" mình. Bình thường thằng bé ăn uống tuy không thể bảo là ăn thùng uống vại, nhưng cũng không nhỏ nhẹ giống như con gái chút nào. Vậy mà hôm nay, đột nhiên Megumi lại gắp đồ ăn một cách cực kỳ từ tốn như này thật lạ.

Trong khi Toji thì chẳng để ý gì, cứ thế gắp một đũa đặt vào bát vợ mình.

"Phu nhân, mau ăn đi."

Hinata siết lấy đôi đũa, đột nhiên đánh liều cất tiếng gọi.

"Tsumiki."

"Dạ?"

Cô vừa cất tiếng, quả nhiên khiến ba mẹ mình trừng mắt nhìn bằng một vẻ kinh hãi. Chuyện gì đây?! Chẳng phải đứa con gái của họ vừa mới sáng nay đã gả về nhà Gojo rồi mà?!

Hai đứa nhóc này tuy giống nhau, nhưng bản thân chúng ý thức được bản thân mình là ai, chưa bao giờ trả lời một cách vô thức như vậy. Chắc chắn đây là Tsumiki.

Fushiguro Hinata nhíu mày, đặt đũa xuống, nghiêm giọng hỏi.

"Tsumiki, con mau giải thích chuyện này là sao?!"

Tính cách của hai người khá khác nhau dù vẻ ngoài như thể hai giọt nước. Tsumiki hiền lành hơn, chỉ cần ba mẹ lớn tiếng một chút là cô đã sợ hãi mà khai ra cả rồi. Nếu là Megumi, cậu chắc chắn đã găng lên mà cãi lại một câu.

"Tráo tên?!"

Mẹ cô đưa tay đỡ trán. Toji ở phía sau vội vàng đỡ lấy vợ mình dựa vào cho khỏi ngã.

"Con có biết là chuyện này nghiêm trọng tới cỡ nào không?! Tuy người ngoài không biết ai là con trai ai là con gái, nhưng Megumi về nhà Gojo, có thể giấu được chồng... à không, Gojo Satoru sao?!"

Tsumiki sụt sùi khóc nấc. Cô không nghĩ đến chuyện này lại có thể nghiêm trọng tới mức ấy. Nói dối cả một gia tộc lớn, nếu họ biết chuyện, chắc chắn sẽ không để yên cho nhà Fushiguro.

"Megumi nói sẽ bỏ trốn khỏi nhà Gojo nên con..."

Toji thở dài một tiếng, đã nhận tiền vốn của nhà Gojo rồi, giờ muốn trả lại cũng không có cách nào. Trừ khi là bán đi toàn bộ mọi thứ, tán gia bại sản thì may ra có thể cứu vãn được. Nhưng như vậy còn hơn là để Megumi ở đó gặp chuyện gì bất trắc.

"Không được... chúng ta phải tìm cách tráo hai đứa lại. Cơ mà không được... thằng nhóc đó sao lại dám tráo cả tên chứ?!"

Hinata ôm đầu ngã ra lần nữa. Thằng con trời đánh này, thật là khiến gia đình phải đau đầu mà.

Fushiguro Megumi lúc đó vừa bị bắt ngay tại trận, chân chưa kịp trèo tường thì cả người được hắn bế lên, thả xuống giường. Khoan đã... có gì đó không ổn cho lắm! Nếu giờ mà hắn định hợp phòng với cậu, thì chắc chắn sẽ bị lộ mất. Megumi vùng vẫy cố thoát, giữ chặt ngực áo rồi lùi về sau.

"Khoan đã!"

Gojo Satoru ngồi ở mép giường, nhướng mày thắc mắc nhìn vợ mình. Chẳng phải bọn họ đã làm lễ cưới hỏi đàng hoàng rồi sao? Hắn hiện giờ trông cứ như tên yêu râu xanh đang vào khuê phòng trêu ghẹo nữ nhân vậy.

[Gofushi][Series] Musubime | Thắt nútNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ