C8: Kết hôn! Vui lòng đừng làm phiền!

360 34 7
                                    

Chất lượng giấc ngủ của Santa luôn rất tốt, thỏa mãn ngủ một giấc, khi tỉnh lại hắn thấy hơi ngạc nhiên vì mình đang ngủ trên giường, hơn nữa Lưu Vũ còn đang nằm an ổn trong lòng hắn. Santa có chút bối rối.

Nghĩ đi nghĩ lại, hình như hôm qua hắn đã cùng Châu Kha Vũ uống rượu đúng không nhỉ?

Nghĩ tới đây, Santa có chút sợ hãi, chẳng lẽ hắn uống rượu say xong cùng Lưu Vũ "ngủ" rồi?

Nhưng mà quần áo xộc xệch... Không đúng, rõ ràng người không mặc quần áo là mình. Trong lúc Santa đang mơ hồ không hiểu đây là loại tình tiết cẩu huyết gì thì Lưu Vũ đã tỉnh lại. Cậu vẫn còn ngái ngủ, mi mắt rung rung cố gắng nhấc lên.

Santa bất động, hắn nhìn chằm chằm bé mèo buồn ngủ trên giường và cảm thấy khá thú vị.

Chắc là Lưu Vũ đã ngủ tới mức mê muội, một tay cậu vắt qua eo Santa, tay còn lại gác trên gối, chỉ cần mở mắt ra là nhìn thấy khuôn mặt của Santa, thấy đôi mắt tuyệt đẹp của hắn ngắm nhìn mình không chớp, khóe môi câu lên một nụ cười nhẹ, bằng cách nào đó, Lưu Vũ cảm thấy trái tim mình đập hụt một nhịp. Cậu ngẩng đầu, đặt một nụ hôn lên khóe miệng Santa.

Cả người Santa đều choáng váng, Lưu Vũ cũng sửng sốt, cậu không hiểu tại sao mình lại có thể làm ra chuyện như vậy, a a a a a a, toang rồi, sao có thể làm ra chuyện ngu xuẩn như vậy.

Càng đáng sợ hơn chính là, ngay lúc môi họ chạm vào nhau, hương đào chua chua ngọt ngọt gần như ngay lập tức tỏa ra.

Lưu Vũ cuống quít che đi miếng dán ức chế đằng sau gáy, đỏ mặt nói: "Tôi, tôi đi lấy cái mới".

Nhưng cậu còn chưa kịp đứng dậy đã bị Santa túm lấy, hắn nghiêng người, chuẩn xác hôn lên môi Lưu Vũ. Lưu Vũ không giãy giụa, thậm chí còn không trốn tránh, hàng mi rậm rạp run rẩy che đi đôi mắt ngấn nước.

Santa liếm nhẹ rồi cạy mở hàm răng trắng nõn của Lưu Vũ, hắn tiến quân thần tốc cuốn lấy chiếc lưỡi nhỏ của cậu. Rõ ràng là lần đầu hôn nhau, nhưng tựa hồ đã rất quen thuộc hơi thở của đối phương, qua lại truy đuổi không ngừng.

Lưu Vũ căng thẳng đến mức không biết nên để tay ở đâu, nghĩ lại thấy hối hận vì tối qua lười nên không mặc đồ cho Santa. Giờ cả người cậu đang bị hắn ôm chặt trong lòng, nhiệt độ của hắn, hơi thở của hắn, đều truyền tới cơ thể cậu. Lưu Vũ biết rằng pheromone đang dần mất kiểm soát.

Hương thơm của trái đào tràn ngập cả căn phòng nhưng Santa không vỗ về Lưu Vũ như đêm qua, hắn chỉ tập trung hôn Lưu Vũ, khám phá mọi ngóc ngách trong miệng cậu và cướp đoạt hơi thở của cậu.

Miếng dán ức chế hoàn toàn không ngăn được mùi tỏa ra, Lưu Vũ bối rối phát hiện ra rằng mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát, đây là lần thứ hai cậu phát tình không chút phòng bị trước mặt Santa. Cậu chống tay lên ngực đẩy hắn ra xa một chút. Không chỉ pheromone mất kiểm soát, cả những chỗ không thể nói cũng đã rối tinh rối mù, nếu Santa ôm chặt hơn, hắn sẽ phát hiện phần vải phía dưới đã ướt đẫm.

Santa biết rằng Lưu Vũ đã phát tình, hắn hoàn toàn có thể cắn tuyến thể rồi dùng pheromone để xoa dịu cậu như lần trước nhưng hắn không muốn làm, hắn biết bản thân có chút ích kỷ. Khi hắn nhận ra rằng Lưu Vũ thật sự sẽ đi tìm một alpha khác, hắn chợt cảm thấy ngũ vị tạp trần, có thất vọng, có buồn bã, không cam tâm cùng rất nhiều bi thương không biết bắt nguồn từ đâu. Có thể bắt đầu từ khoảnh khắc đó Santa chợt hiểu ra, có lẽ hắn đã sớm coi Lưu Vũ là omega của mình, đáng tiếc Lưu Vũ chỉ coi hắn là một người chồng trên giấy tờ mà thôi.

[Hảo Đa Vũ] Lỡ yêu người khác sau khi lập gia đình, liệu có nên ly hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ