C17: Alpha đã trở về

284 38 4
                                    

*Đã thay đổi xưng hô của em gái Santa và Vu Dương

-----

Cuộc gọi cuối cùng Santa nhận trước khi được yêu cầu tắt máy là từ em gái, cô nói "Anh ấy chạy vào phòng tắm trốn mất rồi". Santa tức đến nỗi gào lên "Có cái cửa mà cũng làm khó được em à? Em không thể lấy chân đá một nhát à?".

Đá thì tất nhiên là đá được rồi. Nếu đã thông qua phê chuẩn thì cũng miễn được việc sau này phải bồi thường. Em gái bất lực nhìn chiếc omega cố chấp trước mặt nói: "Giờ bay thẳng tới Trung Quốc cũng đã mất 4 tiếng, ổng còn phải đổi chuyến mới về tới nhà, nhanh nhất cũng mất 2 tiếng. Anh trai sẽ gọi AK qua đón, cũng có nghĩa là chúng ta ít nhất phải trụ 7, 8 tiếng nữa, Tiểu Vũ ca, anh chắc chắn chưa?"

Cô ấy dùng từ "chúng ta", xác thực đây cũng là tình huống khảo nghiệm cực lớn đối với alpha. Santa nghĩ đi nghĩ lại, hắn đoán nếu là Châu Kha Vũ thì Lưu Vũ nhất định sẽ không đồng ý, cuối cùng mới nhớ ra hắn còn một cô em gái ruột cũng là đỉnh cấp alpha, nó có thể đánh dấu tạm thời Lưu Vũ, vậy là đủ kéo dài, đợi tới khi Santa về. Thế mà Lưu Vũ vẫn cứ từ chối, em gái nhỏ cũng không nỡ đánh cậu bất tỉnh. Vậy nên, một omega đang trong kỳ phát tình, pheromone mất kiểm soát, với một alpha tuy còn nhỏ tuổi nhưng đã là một alpha thành thục, hai người cùng ở trong một căn phòng, nói thế nào cũng thấy nguy hiểm.

Alpha nhà Uno có năng lực tự chủ khác so với người thường, họ không dễ bị omega ảnh hưởng, nhưng bị nhốt cùng nhau bảy tám tiếng thì cũng chưa nói trước được điều gì... Em gái nhỏ cũng không thể bỏ về, cho dù omega có thể tự chống lại bản năng sinh lý ham muốn mình, nhưng mùi pheromone của omega lại không chịu sự khống chế của bản thân họ, nên alpha buộc phải ở lại giúp đỡ khống chế pheromone đang tàn phá bừa bãi, tránh để xảy ra hỗn loạn.

Em gái nhỏ ấn định thời gian lần cuối, nhìn người con trai mới vừa nghe thấy hai từ "San ta" mắt đã ngấn nước nói: "Để bảo đảm an toàn, em cùng anh Vu Dương sẽ ở bên ngoài, anh ở trong phòng. Nhưng nếu tình huống trở nên xấu đi thì em chỉ có thể đánh dấu tạm thời cho anh, dù sao em cũng là alpha, anh là omega, hai chúng ta ở chung một chỗ không khác gì ném thỏ cho sói cả."

Omega không còn hơi sức để nói, nhưng cậu mặc nhiên chấp nhận quyết định của alpha, nếu như rơi vào cảnh vạn nhất bất đắc dĩ, chỉ có đánh dấu tạm thời mới có thể bảo vệ được cậu.

Cứ cách một thời gian Vu Dương sẽ vào xác nhận xem Lưu Vũ có còn thanh tỉnh không, nhưng sau khi qua được bốn năm tiếng, em gái nhỏ lại ngăn hắn tiến vào. Vu Dương vẫn không yên tâm nói "Anh nhìn một cái thôi", em gái nhỏ chớp chớp mắt nói: "Có người có thể cảm nhận được nồng độ pheromone như em ở đây, anh nhìn một cái, anh trai em về có khi móc mắt anh ra chưa biết chừng."

"...", Vu Dương lập tức hiểu ra, ngoan ngoãn ngồi trở lại trên sofa, nhưng hắn vẫn căng thẳng tới nỗi tay không ngừng run rẩy, không biết vì sao mặt còn hơi đỏ.

"Anh đỏ mặt cái gì?", em gái nhỏ hỏi hắn.

"Hả?", Vu Dương hoảng sợ, "Anh anh anh anh, anh không có!"

Hắn, AK, cùng Santa đã thân thiết nhiều năm, đối với cô em gái nhỏ này cũng rất thân thuộc. Tiểu cô nương luôn ngoan ngoãn gọi hắn một tiếng anh trai, hắn cũng luôn coi cô như em gái mình. Nhưng giờ hắn lại có chút thất lễ trước mặt em gái nhỏ, với tư cách là một beta hắn cũng không hiểu loại tình huống này, chỉ cảm thấy có chút ngượng ngùng.

[Hảo Đa Vũ] Lỡ yêu người khác sau khi lập gia đình, liệu có nên ly hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ