Lời hứa

8K 545 31
                                    

Lisa thức dậy cảm thấy cơ thể bị quấn chặt. Ừ thì tay em xiếc chặc eo cô, đầu nằm lên ngực cô, còn chân thì gác lên đùi, trông tự nhiên hết chỗ nói.

Nhìn em ngủ say cô không nỡ đánh thức, chỉ là tay chân hơi ê ẩm. Đồng hồ chỉ mới điểm 5h30, vẫn còn sớm.

Chaeyoung ngủ đặc biệt ngon, đêm qua rõ đã dặn Lisa không được lợi dụng ôm mình, vậy mà bây giờ chính em lại là con mèo rút chặt vào người Lisa.

Lisa nhìn xuống phía dưới của mình, chân em thỉnh thoảng lại cọ cọ qua chỗ đó, có hơi không ổn, cộng thêm buổi sáng mới ngủ dậy, nó nhô lên rồi.

Lòng thầm mong Chaeyoung ngủ lâu thêm một chút, dù gì cũng mới chỉ là cô bé 16 tuổi, nhìn thấy lại nghĩ cô biến thái.

Nhưng ông trời lại không chiều lòng người, Chaeyoung thức dậy rồi, biết mình đang ôm Lisa, em giật mình mà đẩy cô ra, tấm chăn duy nhất cũng bị em giật lấy.

Lisa sợ em nhìn thấy đũng quần hư hỏng của mình liền co người quay đi.

Nhìn bộ dạng Lisa ra vẻ mờ mờ ám ám, Chaeyoung liền chọt chọt eo cô.

-" Chị giấu cái gì?"

-" Làm gì có"

-" Chị có phải không"

Chaeyoung lại nghịch ngợm nhảy lên người cô, chòm qua xem xét.

Lisa nhìn em, thật tức chết mà, bạn gái chưa đủ tuổi là một trong những cực hình trên đời. Đã vậy cô bé ngây thơ này còn không chịu hiểu, ngốc quá đi.

-" Em chuẩn bị đi học đi"

Chaeyoung cười cười, nhìn mặt Lisa buổi sáng trông vô hại đáng yêu, không chịu được mà cạp má cô một cái.

...

Đứng một bên nhìn Chaeyoung chải tóc, Lisa tự nhủ thật là quá cầu kì, không như mái tóc ngắn của cô, chải chải vuốt vuốt lại xuất hiện một Lisa vừa đẹp vừa ngầu.

Ở đây không có nước hoa của em, ấy vậy mà mùi hương như mùi em bé thường ngày của em vẫn cứ bay vào mũi Lisa, xem ra cô bé này là thơm từ thịt từ xương. Thật tình mà nói so với mấy cô gái cùng tuổi Lisa gặp trong bar hoặc mấy chị gái ăn mặc quyến rũ từng cưa cẫm cô thì Chaeyoung mới là người cướp được trái tim ngông cuồng của cô.

Ăn sáng xong liền cùng nhau đi bộ đến trường.

-" Chị đó, hôm nay vào lớp học đàng hoàng, đừng có trốn đi ngủ nữa, chị định đợi em cùng ra trường với chị hay sao"

-" Chị biết rồi, hôm nay không cúp học, cũng sẽ không ngủ gật, được chưa"

-" Tối qua vì sao chị lại đi đánh nhau?"

-" Chị đi xử lí cái bọn làm em khóc, ai bảo bọn chúng quá đáng ghét, chị đánh cho tụi nó ra bã rồi, hôm nay em ngó thử Eun Hee xem, chắc là nổi bật hơn mọi ngày"

-" Chị tưởng như vậy là hay ho lắm sao"_Chaeyoung hậm hực nhìn cô, tuy em uất ức chuyện đó thật, nhưng cách giải quyết này em thật sự không muốn.

-" Chị vì em em lại lớn tiếng với chị"

Chaeyoung nhón chân cóc đầu cô một cái.

[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ