Còn yêu ai khác được nữa sao

6.2K 415 9
                                    

Đến ngày Lisa biểu diễn, Chaeyoung mang theo đám bạn của em cùng đám bạn của cô chạy đến cỗ vũ.

Lisa xuất sắc giành được ngôi vị quán quân sau bao nhiêu ngày dài nổ lực.

Cô không nghĩ nhiều đến hào quang vây quanh mình, hôm biểu diễn xong xuôi liền chạy vội xuống sân khấu mà ôm lấy Chaeyoung.

-" Chaeyoung, chị yêu em"

-" Lalisa mình bọn mình cũng yêu cậu, nói yêu tụi mình đi"

Đám bạn của cô với mấy món đồ cổ vũ hầm hố đứng kế bên vẫy vẫy hò hét.

-" Đi về đi, lố lăng"

Truyền thông sau đó liền rầm rộ, Lisa thật sự nổi tiếng rồi.

...

Hôm nay đến trường lại thấy khác hẳn, mấy nữ sinh qua lại thấy cô đều mỉm cười, nhìn cô không chớp mắt, điều đó làm Chaeyoung bực hết sức. Em thật sự muốn đem Lisa gói lại không cho ai nhìn, vốn là của riêng em cơ mà, là quà sinh nhật mà ba tặng em đó.

Lisa nắm lấy tay em.

-" Đừng nghĩ lung tung, mấy cô gái đó không qua nổi Chaeyoung của chị"

Woo Bin đứng từ xa thấy hai người họ tay trong tay liền cay cú, trong lòng cực kì ghét Lisa. Thấy kẻ thù của mình thành công như vậy hắn không cam tâm.

Từ chỗ là một học sinh vô tích sự suốt ngày đi gây họa lại có thể trở thành một học sinh chăm chỉ, đứng đắn, lại còn tài năng. Danh tiếng của trường cũng nhờ Lisa mà tăng lên mấy bậc. Hiệu trưởng liền muốn khen thưởng, thầy cô bắt đầu công nhận Lisa, cô bây giờ không khác gì con cưng của trường vậy.

Chaeyoung chỉ cảm thấy Lisa so với ngày đầu cũng chẳng khác bao nhiêu, vẫn cứng đầu, lì lợm, lại còn lắm trò hư hỏng nữa.

Giờ ra chơi hôm nay chờ mãi vẫn chưa thấy Lisa đến tìm mình, em lại thấy khó chịu.

-" Chị lại vướng víu với mấy cô gái nào rồi"

Sang tìm cô thì lại không thấy, Jisoo nói cô được gọi đến phòng giám thị, cũng lâu rồi chưa thấy về.

Chaeyoung liền chạy một mạch đến đó, nhìn thấy qua cửa kính một cô gái đang ôm Lisa.

Trái tim Chaeyoung như vỡ vụn, ánh lửa trong lòng bừng lên mạnh mẽ, em đá văng cửa chạy vào.

Em nắm tóc nữ sinh kia kéo ra rồi lại vung cho Lisa một cái tát.

-" Chaeyoung"

Chaeyoung hai mắt đỏ au nhìn cô, lại nhìn cô gái kia đầy căm ghét.

Lisa lại không biết giải thích thế nào, hai người ở đây chờ cô giám thị đến, tự dưng cô ta lại nhảy vào ôm cô. Lisa thấy em sắp khóc, rất muốn nói với em mọi chuyện không như em nghĩ nhưng cái tật ăn nói vụn về lại cản trở.

Cô không có cách nào, nhìn cô gái kia chán ghét.

-" Dơ bẩn"

Sau đó Lisa nhấc bỗng Chaeyoung rời đi. Cô mang em lên tầng thượng. Bây giờ thời tiếc là cuối đông, gió nhè nhẹ thổi qua, không quá rét.

[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ