Bão đến rồi, cẩn thận cửa nẻo

7.2K 422 8
                                    

Lisa thức dậy cảm thấy cơ thể bị người ta ôm cứng ngắt không nhúc nhích nổi. Chaeyoung không phải cô bé ngốc đâu nha, phải đề phòng cô quất ngựa truy phong chứ.

Cổ Lisa lác đác hai ba dấu răng ửng đỏ, đêm qua Chaeyoung vì đau mà cắn cô. Ngược lại cô không dám để lại dấu trên người em, vì sao thì ai cũng biết rồi đó.

Mùi hương ngòn ngọt đó cứ ở trong mũi cô, cô bé này buổi sáng cũng thơm, buổi trưa cũng thơm, đến tối càng thơm. Thật là khó hiểu.

Vốn muốn đè em ra làm một trận nữa nhưng thôi, còn phải mau về để trả em cho ba mẹ, không thì đầu lìa khỏi cổ.

-" Chaeng à"

Cục em bé kia vẫn không phản ứng.

-" Chaeyoung, dậy thôi em"

-" Hừm..."

Chaeyoung chỉ gừ một cái rồi đánh đánh cô.

Lisa không dám gọi nữa, cô gái này quá ham ngủ, còn gọi nữa biết đâu bị đánh bằm mắt.

Lisa nằm im, hơi thở đều đều, tranh thủ xem điện thoại một chút.

Kể ra thì mấy ngày rồi cô đã không động vào điện thoại, lướt một hồi mới biết mình ở trên mạng được người ta tôn là nữ thần từ lúc nào rồi.

Cả mấy lời bình luận kia cũng đọc được nốt. Lisa chỉ nhăn mặt, cái gì mà chồng em chồng chị, gì mà thèm sầu riêng, lại còn bảo cô đến chiếm lấy họ, vô sỉ quá đi mất.

Lisa lật đật đi tìm tấm hình chụp chung với Chaeyoung hôm qua dưới hoàng hôn. Caption ngắn gọn " Yêu Chaengie". Bài đăng liền nhanh chóng nhận về vô số phản hồi.

Lisa tắt điện thoại ôm lấy Chaeyoung, hôn nhẹ trán em một cái.

Chaeyoung cuối cùng cũng chịu dậy, vừa dậy đã cau có với cô.

-" Đói bụng"

-" Ừm, chị biết rồi, lập tức dọn đồ đưa em đi ăn"

Cả hai sau đó cùng đến một quán phở, nhìn Chaeyoung ăn lấy ăn để, miệng lại tắm tắt khen ngon. Cô biết em đã vui vẻ hiền lành lại trở lại rồi.

-" Chaeyoung, sau này sinh con cho chị nhé"

* phụt*

Chaeyoung hơi sặc. Lisa liền lấy khăn giúp em.

-" Chị bị điên rồi"

-" Em nói gì cũng đúng"

Lisa thật sự là điên mà, lần trước thì đòi sau này lấy em, vừa chiếm được em đã hẹn em sau này sinh con cho mình, cả hai quen nhau một tháng cô đã tính xa đến như vậy rồi, còn hơn cả thầy bói.

-" Chị ở đó mà đợi đến già đi, em còn nhiều dự định"

-" Dự định? Ý em là ăn hết tất cả món ngon trên đời ấy hả"

-" Còn nói nữa em đánh chị đấy"

Lisa chọc ghẹo vài câu đã bị dọa đánh, Chaeyoung đúng là đầu gấu thật mà.

Lisa có ghé tiệm thuốc mua thuốc tránh thai, còn dặn Chaeyoung cẩn thận. Chaeyoung chỉ nhíu mày gõ vào đầu cô.

-" Sẽ không có lần sau đâu, chị đừng có mà mơ"

[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ