Hai ánh mắt chạm nhau, một nhu tình nhẫn nại, một nóng giận xéo xắc.
-" Em đừng..."
Chaeyoung hai chân cựa quậy vô tình cảm nhận được cái kia lại chọt chọt vào đùi mình.
-" Chị đừng có mà hở chút lại... mau buông em ra"
Lisa nuốt nghẹn ở cổ, hơi thở nặng hơn mấy phần.
-" Chị không buông, Chaeyoung không tin chị"
Chaeyoung vẫn còn giận dữ trong mắt, làm sao tin được chứ. Nếu hộp ba con sói kia là cô mua thì mua để làm gì, giấu giếm em để dùng nó với người khác à.
Lisa lại cúi xuống hôn, nhanh chóng đưa lưỡi vào cuốn lấy vị ngọt của em.
Hai má Chaeyoung đỏ ửng, phía dưới cảm nhận rõ một vật nóng nóng đang châm chọc.
-" Chaeyoung, uh, cho chị"
-" Lisa, không..."
Lisa lại hôn lấy môi em, mút đôi môi nhỏ đến sưng lên, Chaeyoung ngược lại muốn thoát ra liền ra sức tìm cách cắn môi cô.
-" Ahh"
Lisa bị đau liền bật ra, môi liền nhỏ xuống vệt máu đỏ tươi.
Chaeyoung tự mắt thấy mình có hơi quá đáng, cắn hơi quá sức làm môi dưới của Lisa bị thương không nhẹ.
Em vội đưa ngón tay chạm lên môi cô.
-" Em xin lỗi, chị mau xuống đi"
Lisa nhìn em lắc đầu, gương mặt làm vẻ vô tội.
-" Em à, khó chịu lắm"
Lisa mang tay em đặt lên ngực mình.
-" Chị nói thật, chị không biết vì sao nó lại ở trong balo, chị không có mua nó, nếu như có cũng là dùng với em, em còn không hiểu chị sao, nữ nhân nào lại gần chị chị đều tự động đá văng họ đi"
-" Được rồi, chị mau thả em"
Lisa lại lắc đầu, miếng mồi béo bở trước mắt làm sao có thể nhịn nổi, hơn nữa đã cùng em trải qua một lần, lần hai, lần ba sẽ có, vốn quy luật đã vậy rồi.
Cô đưa tay gỡ cúc áo em, cậu em bên dưới đã sớm căng lên muốn chui ra ngoài. Ở trong quần đội lên một khối to cạ vào đùi em.
Chaeyoung không phản kháng, nhìn Lisa vã mồ hôi nhưng vẫn rất nhẫn nại chầm chậm vừa cởi quần áo vừa xem phản ứng của mình, em biết Lisa thương em, cô vốn là tên lỗ mảng, nếu không yêu thì nói không chừng đã thô bạo mà đem em chà đạp.
-" Chị..."
Chaeyoung cũng giúp cô cởi khóa quần.
Đêm qua em đã gặp cậu nhóc kia rồi, đúng là không phải dạng vừa, em chỉ sợ nó làm em đau, ngoài ra thì không ghét bỏ hay kiêng dè.
Lisa đặt tay em lên quần boxer, để em xoa lấy dương vật lớn đang nóng cứng.
-" Chaeyoung, bây giờ chỉ cần ngửi được mùi kẹo ngọt trên người em nó liền cương lên như vậy"
-" Tâm chị không tĩnh đừng có đổ cho em"
Chaeyoung vừa nói tay vừa xoa xoa. Cuối cùng chính em không nhịn được mà cởi đi chiếc quần ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] - Chị Ấy Ngọt Hơn Đường
RastgeleỞ đây Goback bán kẹo ngọt. Chuyện tình yêu của cô nàng hoa khôi chăm ngoan và tên quậy phá Lisa. Mọi tình tiết về cốt truyện và nhân vật đều là hư cấu. ❕Truyện chỉ được phát hành ở đây, không nhận cover, chuyển ver dưới mọi hình thức. Mong mọi người...