Khoảng 3 ngày sau đó Lisa biến đổi một cách hoàn toàn, vài người không chịu nỗi nên đã nghỉ việc. Nhưng còn vài người tiếc đồng lương thưởng tết nên vẫn ở lại.Lisa từ một người hiền hậu ít nói bao dung và tha thứ đã trở nên cáu gắt hay quát mắng và thậm chí còn chửi rủa người khác rất thậm tệ.
Nhưng việc mọi người thắc mắc nhiều chính là cô gái được Lisa đem về hôm đó, tới hôm nay..
- Tỉnh..tỉnh rồi kìa! Gọi cho bác sĩ tới khám đi!
Thái Anh tỉnh giấc thấy xung quanh là một khung cảnh kì lạ thì giật mình sợ hãi lui về sao rồi ngồi co rút ở góc tường.
Nhìn cái nơi sang trọng hiện đại này Thái Anh còn nhéo má mình mấy cái, cảm nhận được cơn đau nhức của cơ thể nàng chợt nhớ bản thân đã bị bà cả đánh tới mức ngất xỉu.. Nàng tưởng mình chết rồi chứ..
"Lạch Cạch"
Cánh cửa mở ra là một cô gái và Lệ Sa đang đứng kế bên, cô còn mặc nguyên áo sơ mi và tay còn cầm cặp táp. Miệng còn thở hồng hộc và mồ hôi ướt hết cả mặc lưng áo. Nghe được tin báo Thái Anh dậy thì cô đã phóng như bay về nhà. Không may giữa đường xe lại hết xăng nên cô đã chạy bộ về đây.
- Thái Anh! Em có sao không?
Cô chạy lại khụy xuống cạnh Thái Anh, nhìn một lượt toàn những vết bầm xanh tím dài do roi mây để lại. Có những chỗ rách thịt đang đỏ cấy. Cô vẫn còn tức giận, ánh mắt chìu mến, tay nhẹ nhàng xoa hết thương.
- Cô..cô hai?.. Con đang ở đâu vậy cô hai?
- Em đang ở nhà tôi..
Thấy nàng có vẻ hoảng sợ nên cô đã không ngại ôm nàng vào lòng, vuốt lưng mà an ủi. Nàng cũng rất sợ nên chui rút vào người Lisa.
- Tôi rước em lên đây, không sợ bị đánh nữa. Lên giường ngồi đi em, bác sĩ tới khám cho em đó.
Lisa nói rồi đỡ nàng lên trên giường, lần đầu tiên nàng nằm trên cái giường êm ái như vậy nên có cảm giác rất đã, được Lisa an ủi nàng cũng đỡ sợ hơn phần nào. Nhưng rồi Lisa lại quay ra quát mắng.
- Đứng đó làm gì?! Mau gọi bác sĩ tới nhanh lên!!
Thấy Lisa có vẻ gắt gỏng làm cho Thái Anh liền sợ hãi, tay run run còn cái cổ thì rụt lại, ánh mắt hoảng loạn nhìn cô..
- Cô hai dữ quá à.. Hông có giống cô hai hồi đó gì hết trơn á..
Chắc mới ngủ dậy nên mất trí nhớ, chứ hồi đó cô hai cũng y chang vậy à.
Câu nói mang tính chất giải trí của Thái Anh làm cho Lisa có phần dịu đi một chút xíu tức giận, cô ân cần vuốt tóc nàng sao đó cười thân thiện.
- Tay chân em có đau nhức gì một hồi nói cho bác sĩ biết. Để người ta khám cho em.
- Con..con biết rồi.
Thái Anh ngoan ngoãn gật đầu rồi ngồi yên trên giường, bác sĩ hỏi gì nói hết không thiếu xót một chữ. Hiếm có bệnh nhân nào mà chịu hợp tác như vậy lắm.
Lisa đi theo bác sĩ lấy thuốc cho nàng, sẵn tiện ghé ở công ty tiếp tục làm việc. Dù gì công việc cũng đang làm mà bỏ lỡ dở như vậy thì cũng không hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LICHAENG ) Cô Hai Thái Anh..
RomanceThái Anh x Lisa - Lisa là một chủ tịch tập đoàn lớn ở Thành Phố, đã gần 30 chính xác là 27 rồi nhưng vẫn chưa có mối tình vắt vai nào. Đó là điều khiến mẹ cô rầu lo không biết khi nào mới có đứa cháu để ẵm bồng. - Thái Anh, cô gái miền quê có ba là...