16

2.6K 121 5
                                    


Cuộc gọi của Lisa khiến cho Thái Anh phải bắt tay ngay vào công việc trong bếp. Phải nói Thái Anh là người duy nhất nấu đồ ăn ra mà Lisa ăn sạch không chừa thứ gì.

Lisa là một người ưa thích sạch sẽ, ghét ai động vào hay làm mất đồ của mình. Luật lệ lúc nào cũng nghiêm khắc, ai phạm vào cũng xanh xao mặt mày vì bị Lisa phạt. Không bị bỏ đói thì cũng đánh cho nhừ đòn, nhưng riêng Thái Anh thì khác.. Em ngây thơ luôn luôn làm trái luật nhưng Lisa không những không rầy la mà còn khen em dễ thương.

Điều này khiến cho bao nhiêu con người phải ghen tị, đó là ngoại lệ của Lisa sao? Thái Anh đấy..

"Cạch" - Tôi về rồi.

Lisa vừa mở cửa bước vào, bộ dạng vẫn rất từ tốn nhưng hai bên tay đều không còn trống, Thái Anh đang nấu cơm trong bếp nghe tiếng động vội chạy ra cầm áo vest cho cô ngồi xuống cởi đôi giày phiền phức của mình.

Vừa ngồi xuống đã ngửi được mùi thơm nồng của mấy món đồ ăn mà Thái Anh nấu. Lisa rất hài lòng về chuyện này, cô tháo đôi giày ra để gọn gàng sang một góc vừa đứng dậy vừa nói.

- Em nấu bữa tối hả?

Thái Anh gật gật đâu, vẫn e dè đáp lời cô.

- Em nấu bữa tối, có chuẩn bị bước nóng sẵn rồi ạ.

- Ừa, em làm nhanh đi tôi đói lắm rồi.

Lisa xoa xoa bụng của mình còn làm bộ nhăn nhó khuôn mặt, Thái Anh lần đầu tiên thấy cô như vậy, trong lòng có chút lạ lẫm nhưng mà nhìn cô lúc này có chút dễ thương.

Thái Anh dạ dạ vâng vâng một hồi thì Lisa cũng đã đi ngâm mình để chuẩn bị tinh thần cho màn tỏ tình đầy kịch liệt.

Chuẩn bị hơn một ngàn câu thơ để tỏ tình mà không biết rằng nó thật sến súa, cái gì mà ôi nàng ơi.. Thái Anh ơi ta yêu nàng lắm.. Chủ tịch Lalisa thật là tào lao.

Tờ giấy bị nhào tới nhăn nhúm, thẳng tay bị Lisa quăng vào sọt rác vì cô nhận ra rằng nó sến súa và tào lao cỡ nào. Hai cái má của cô đỏ ửng lên, một phần là do hơi nước ấm, phần còn lại là nghĩ tới cái cảnh mình sẽ quỳ xuống và tỏ tình Thái Anh. Nếu nàng đồng ý thì cuộc đời cô chắc hẳn nở hoa, còn nếu từ chối thì chắc cô dập đầu lạy Lệ Nghi cho mình hồn siêu phách tán.

Hơn 30 phút đấu tranh tư tưởng Lisa cũng bước xuống với mái tóc còn hơi ướt, cái khăn được vắt ngang cổ, một cái quần thun ngắn và áo phông trắng trơn đơn giản.

Cô không đi ngay vào bếp mà đứng ở cửa ngắm nhìn nàng, biết rằng hành động này là xấu khi nàng đã ngồi đó, đồ ăn đã được soạn ra thịnh soạn trên bàn ăn và chỉ đợi Lisa xuống thưởng thức cùng chứ nàng chẳng dám ăn trước cô.

Thái Anh...

Không biết nàng có bị thiếu ngủ không, nhưng chỉ khoảng chừng 10 phút sau đó  gục xuống bàn ăn mà ngủ khò..

Lisa vội chạy lại và kê tay trước khi đầu nàng đập xuống mặt bàn, nhờ vậy mà Thái Anh cũng tỉnh ngủ nhìn lên, Lisa ấp úng né tránh ánh mắt đó của nàng.

- Không khỏe chỗ nào sao?

Thái Anh đứng bật dậy lắc đầu.

- Dạ..không con..thấy cô tắm hơi lâu..

( LICHAENG ) Cô Hai Thái Anh..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ