Warning!!!!!!!!
Chap duới sẽ chứa các tình tiết nhạy cảm, ngôn từ thô tục và có tình tiết người lớn. Nếu như bạn không muốn có thể lướt qua, còn nếu bạn có đàn quỷ tà răm theo sau....Thì vô.
___________"HẮT XÌ!! "
Tôi hắt hơi một phát lớn, làm lão Nhị và lão Nhất đang nấu cơm cũng phải giật bắn người quay qua nhìn tôi.
Phải rồi, bắt đầu vào mùa lạnh rồi, tôi chắc cũng sốt bà mẹ nó rồi.
Tôi quấn chăn khắp nguời mình, tay cầm 1 sấp giấy. Người tôi cứ run bần bật.
Địt mẹ sốt thật, thật sự sốt nha má.
Tobirama và Hashirama, cha nào cũng bảo tôi về phòng nằm nghỉ. Nhưng tôi không thích, thích làm khùng làm điên.
Thấy rằng không thể dùng lời lẽ để bắt tôi nghỉ ngơi. Hashirama liền chạy lại và xốc tôi lên, ôm gọn tôi trong lòng của ông ấy, Hashirama ôm chặt lấy tôi, nhằm sưởi ấm cho tôi.Dễ thương vải òn. Tôi nghĩ thầm như thế.
Hashirama có thân nhiệt rất ấm, thật sự rất thích hợp để ôm.Lát sau Tobirama cũng rời khỏi bếp và đưa cho tôi một ly trà ấm.
Tôi nhận lấy ly trà và làm một ngụm, nhưng tôi lại chẳng thèm để ý nó nóng nên đã vô tình làm bỏng lưỡi của bản thân."Ahhh!!! Đjt conme nó!!! N-Nóng vải!!!" tôi gào lên, cả người giãy như cá chết.
"Nào, nào, bình tĩnh Bibi-chan, không sao đâu mà"
Hashirama bật cười và cố gắng giữ tôi lại để tôi không tự làm đau bản thân."Yên nào, hả miệng và đưa lưỡi ra đây ta kiểm tra cho"
Tobirama bày ra vẻ mặt càm ràm nâng cằm tôi lên, tôi cũng nghe lời mà há miệng ra và cho Tobirama xem cái lưỡi đang đỏ lên vì bỏng, tôi nhắm híp cả mắt do nó đau vải lòn.-Tobirama's Pov:
Tôi nâng cằm em lên, bóp má em lại, để em dễ dàng đưa ra cho tôi xem cái lưỡi bé nhỏ đang bị thương của mình. Tôi thổi nhẹ vào chỗ bị bỏng của em, cố gắng làm dịu lại cơn nóng.
Em lúc nào cũng vậy, cũng hậu đậu, làm trước nghĩ sau. Thành ra em bị thương rất nhiều. Hiện giờ em đang giãy đành như mèo con trong vòng tay của sư huynh. Thật lòng nhìn cảnh tượng trước mắt làm tôi có chút khó chịu.
Mèo con của tôi hiện đang được người khác ôm ấy, không phải người lạ mà là sư huynh của tôi. Bất giác tôi có chút không vui.Nhìn xuống đôi môi ửng đỏ của em, tôi bỗng nảy lòng tham muốn đặt môi mình lên nó.
Nhưng không được, tôi và em là hai người ở hai thế giới khác nhau. Tôi không thể quá phận chạm tơí em.Thổi cho em một lúc thì em cũng đã trở nên bình tĩnh hơn. Em để tôi thổi, nhiều lúc tôi cũng tự hỏi, sao em lại có thể thoải mái như thế với hai người đàn ông như chúng tôi.
Sao lại tin tưởng chúng tôi đến thế.
Một lát sau khi em đã ổn lại, em liền mở mắt ra nhìn tôi, gương mặt em trông thật đẹp. Đôi mắt màu bạch kim đó thật sự rất đẹp. Em nở một nụ cười cảm ơn tôi.
Đến mức này tôi không thể chịu nổi nữa rồi.
Tôi nhào tới hôn lấy em, thô bạo chiếm lấy đôi môi mọng nước đó của em. Hashirama cũng hoảng hốt trước hành động đó của tôi và đã cố can ngăn.
Nhưng tôi phải làm sao đây, tôi không thể chịu được nữa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đồng nhân Naruto- Làm ơn mấy người, cho tui làm nhân vật quần chúng đi mà
FanfictionMột sinh viên trẻ tuổi đam mê coi anime và cực vã chồng. Một ngày nọ bị xuyên không vào bộ anime mà mình thích nhất. Trở thành một nhân vật không có trong nguyên tác. Cuộc sống mới này là thiên đường hay địa ngục. Hãy cùng tìm hiểu xem. Update 2024:...