22/...

508 43 36
                                    

Kakashi vẫn như mọi khi, anh ngồi ở nhà và làm những việc bản thân luôn làm. Anh thức dậy, chà răng rửa mặt, nấu bữa sáng, tập thể dục, đọc sách, đi chợ, nấu cơm, đi làm nhiệm vụ rồi về nhà ăn tối, tắm rửa rồi đi ngủ. Một vòng lặp nhàm chán đối với một người cuối độ 20 gần chuyển sang 30. Kakashi chưa bao giờ phàn nàn hay bất mãn về cuộc sống đó của anh. Anh cảm thấy đó chính là một cuộc sống yên bình đối với anh. Cứ ngỡ anh sẽ an nhàn sống như vậy đến khi già. Thì bỗng cô ấy lại trở về, người con gái hơn 2 năm trước đã được báo rằng đã chết, người con gái mà ngày nào anh cũng đến mộ để tâm sự mỏng, nay lại xuất hiện trước mặt anh với cơ thể sống sờ sờ. Không những thế, cạnh cô ấy còn có 2 gã đàn ông khác. Kakashi đã có chút ghen tị, họ là ai? Tại sao cô ấy lại đi cùng họ, và ánh mắt họ dành cho nhau.

Kakashi thật sự rất khó chịu, đối mặt với cô gái làm anh thao thức, anh thật sự muốn ôm cô vào lòng mà bật khóc. Ánh mắt anh không thể che giấu sự tức giận, anh giận cô vì đã nói dối, anh giận cô vì cô bỏ rơi anh, anh giận cô vì đã để anh một mình, làm anh dằn vặt về bản thân. Nhưng trong thâm tâm, anh thật sự mừng vì cô còn sống, anh mừng vì anh có thể nhìn thấy cô. Mặc cho cô đang né tránh anh.

Anh muốn hỏi tại sao cô lại trông như ghét anh đến vậy. Có thể quá khứ anh đối xử với cô rất tệ, nhưng anh sẵn sàng thay đổi. Vì sao cô phải chọn cách như này để khước từ anh chứ?

Dù có thế nào, cô cũng quyết rời đi với hai người đàn ông kia, anh ghen tị với họ. Anh cảm thấy người ở bên cạnh cô phải là anh, không nên là họ.

Từ lần gặp mặt đó, anh ăn chẳng thấy ngon, ngủ chẳng thấy yên. Anh luôn thao thức, luôn nhớ về người con gái mà anh đã yêu lúc nào chẳng hay.

Anh yêu cô.

Nhưng cô lại từ chối anh bằng cách rời đi mà chẳng thèm ngoảnh mặt.

Kakashi đã bắt đầu có thói quen viết nhật ký và vẽ vời, cớ sao những bức tranh và những thứ anh viết lại chỉ về cô.

Anh nhớ cô.

Anh nhớ mái tóc vàng óng ả dưới ánh mặt trời ấm áp, nhớ đôi mắt xám lạ hút hồn cùng nụ cười tỏa nắng.

Anh nhớ cô, anh muốn gặp lại cô. Anh muốn cùng cô nói chuyện, cùng cô ăn những quán xá quen thuộc, cùng cô đi chọc những đồng nghiệp khác.

Từ lúc nào chẳng hay, anh đã bắt đầu mua những món mà cô từng kể cho anh rằng cô thích ăn. Anh mua những thứ mà ngày xưa cô bảo rằng cô thích nhưng lại chẳng có tiền. Anh dần gặp ảo giác về cô. Về người con gái với mái tóc vàng cùng đôi mắt xám. Anh gần như chẳng thể tỉnh táo khi có ai đó nhắc đến cô.

Cô đã ám anh, cô đã ám lấy tâm trí anh và lạnh lùng cướp đi trái tim của anh.

_____________________________

Hé lô mí cưng, chắc mấy cưng tưởng anh trết trôi sông đúng hơm. Đúng rồi đó.


Đồng nhân Naruto- Làm ơn mấy người, cho tui làm nhân vật quần chúng đi màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ