Tag: giam cầm, r17
Nội dung chương hơi dài.
Cân nhắc trước khi đọc❗
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
•
Về đêm, màn sương dày đặc bao phủ, khắp nơi đều lạnh lẽo và ẩm ướt. Cánh rừng phía bắc ban ngày khoác lên mình vẻ tươi sáng thu hút đến thế, khi về đêm cũng lộ rõ bản chất âm u và gai lạnh, ẩn sâu trong bóng đêm đó là những loài thú săn máu lạnh chờ đợi con mồi sa lầy vào cạm bẫy mà chúng đã giăng sẵn.Laville là con trai duy nhất của nhà bá tước giàu có nhất nhì vương quốc. Đó là quá khứ, cậu đã mất tất cả chỉ sau một đêm kinh hoàng. Gia đình cậu bị sát hại khi cậu hoàn thành chuyến dã ngoại cùng toàn trường, cả cuộc đời có lẽ cậu cũng không thể quên được cảnh tượng bước qua cánh cửa ấy không còn là tiếng gọi "thiếu gia", hay một cái ôm bổng lên của cha mình, hay một cái hôn ấm áp của mẹ mà là một sàn nhà nhơ nhớp cùng với những vệt loang đỏ khắp lối đi.
Đã 5 năm kể từ ngày đó, cả đất nước đã quốc tang cho gia đình bá tước hiền lành xấu số, khi những chiếc quan tài bị bùn đất lấp đi cũng như lấp đi một thiếu gia hoạt bát, luôn tươi cười của ngày ấy.
Laville được gửi tới trại trẻ ở trung tâm thành phố để được chăm sóc, trong khi đó gia tài của gia đình cậu được tạm thời quản giữ bởi gia đình người chú họ, khi cậu đủ 15 tuổi sẽ được hoàn toàn thừa hưởng số tài sản này. Hiện tại cậu đã trở về, ngôi nhà đối diện với cánh rừng đang dần sấp bóng sau ánh hoàng hôn của chiều tà, cậu lấy chiếc chìa khóa đã sờn cũ tra vào ổ. Đúng như dự đoán, cánh cửa không hề bật ra, gia đình họ đã thay ổ khóa mới, lần đầu tiên khi trở về ngôi nhà của mình cậu đã phải gõ cửa và nói rõ danh tính. Bước vào cũng là tiếng chào đầy gượng gạo của những người làm thuê xa lạ, cùng với sự đón tiếp của một gia đình mà cậu thậm chí còn chưa từng gặp mặt, cậu thấy ngại trong chính nơi mà cậu quen thuộc nhất.
"Laville, cháu đã về rồi, cô chú biết hôm nay cháu sẽ về vào bữa tối nên đã đặc biệt chuẩn bị đồ ăn ngon, cháu mau lên tắm rửa đi, phòng của cháu cô chú sai người dọn dẹp cả rồi, cũng không động chạm vào bất cứ thứ gì cả"
Laville nhẹ gật đầu rồi đi lên tầng, từ bậc thềm cậu cũng nghe thấy tiếng thì thầm to nhỏ của cô chú:-" Nó về rồi, tức là chúng ta sẽ phải dọn ra ngoài đó mình ơi"
- "Giờ dỗ ngon nó để nó ăn uống no say đi, ít nhất cũng phải vài ngày nữa rồi đẩy nó ra ngoài, sau đó chúng ta sẽ lên kế hoạch để xử nó, em yên tâm tất cả sẽ không mất đi đâu cả"
Laville bước từng bước lên phòng, cậu không hề bất ngờ khi nghe thấy những điều vừa rồi, con người vốn tham lam như vậy mà, ở lâu trên đồ của người khác lại ngỡ như đồ của mình.
Cậu từ trong phòng tắm bước ra, đi qua một lối rẽ lạ lẫm trong nhà, cậu đưa ánh mắt vào trong lối hành lang lờ mờ được chiếu sáng bởi ánh đèn chùm, một bóng người đứng bên cửa sổ đang nhìn chằm chằm ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN R _ZATA X LAVILLE_
Historia CortaTổng hợp OOC❗❗❗ Truyện ngắn‼️‼️❗️ HE/OE/SE ❗❗❗ R18❗❗❗ R@p€‼️‼️