Cuộc đời định mệnh

1.1K 60 4
                                    

Wednesday Là cô gái sinh vào thứ sáu ngày 13. Cô ấy khá ít nói có thể nói là kiệm lời và lạnh nhạt với tất cả mọi thứ. Cô đang ở thị trấn nhỏ xa nhà vì ba mẹ cô muốn đến thăm gia đình 1 người bạn. Nhưng cô không hiểu được tại sao gia đình của mình lại quen 1 gia đình của người sói ?? Điều này thật kỳ dị và vô lý. Cô đang ngập tràng suy nghĩ thì 1 giọng nói lạ cất lên.

"Ôi xin chào nhà Addams! Tôi rất vui khi thấy bạn ở đây." 1 người phụ nữ mở cửa và mời chúng tôi vào nhà. 

"Bạn tôi. Không cần khách sáo thế đâu chúng ta đã chơi thân bao nhiêu lâu rồi mà gia đình Sinclair" Ba tôi nói với vẻ mặt có thể đã quen thân lâu lắm rồi.

"Chào bà Morticia rất vui được gặp bà" mẹ tôi có vẻ rata vui khi gặp lại người này. Cả hai chào hỏi nhau.

"Giới thiệu với bạn đây là con gái tôi cô bé tên là Wednesday. Con à chào cô chú đi con yêu" Tôi nhìn bà với vẻ mặt khó chịu. Sao tôi phải nói chuyện với họ chứ. Tôi ghét việc phải nói chuyện với người khác.

"Chào cô chú" họ có vẻ quan tâm đến tôi 1 cách thoái quá thì phải họ cứ hỏi tôi muốn gì và có muốn ăn chút gì đó hay không. :)) Tôi muốn nói tôi muốn về nhà ngay bây giờ nhà nhúng nước Pugsley em trai của mình. Để đỡ bực bội vì căn nhà này là màu xanh. Tôi ghét màu sắc và dị ứng với nó. Tôi mặc họ đang nói chuyện tôi đi quanh nhà thì thấy 1 con nhỏ như bãi nôn cầu vòng nó làm cái quái gì vậy ??? Người nó thật kỳ dị quá nhiều màu sắc và các con thú nó đang chơi nữa. Thật kinh khủng. Tôi muốn móc mắt tôi ra ngay lập tức!

"Ô chào đằng ấy. Cậu tên gì vậy ? Tớ tên là Enid Sinclair tớ 7 tuổi " con nhỏ đó thấy tôi rồi sao ? ... Tôi ghét nó tôi muốn lấy súng bắn đinh ngay bây giờ.

"Ừ. Nhìn mày như bãi nôn cầu vòng." Wednesday cố tình đi chỗ khác nhưng Enid đã đi theo sau và bắt chuyện.

"Cậu mới đến sao ? Cậu là gia đình Addams sao ? Tớ nghe bố mẹ kể về gia đình cậu rất nhiều. Có lẽ sẽ tốt với chúng ta nếu làm bạn của nhau. Vì tớ sẽ chuyển sang nhà cậu ở nhờ vì ba mẹ tớ chuẩn bị có công việc ở rất xa. Tớ nghe ba mẹ nói vậy" Enid cười tươi kể về những gì cô biết cho Wednesday nhưng có lẽ câu cô quan tâm là vé cuối cái gì mình phải ở chung nhà với con nhỏ nhìn như bãi nôn cầu vòng sao ?? Thật kinh khủng mình không chấp nhận điều này một chút nào.

"Tôi sẽ không để chuyện đó xảy ra" Tôi hét vào mặt nó. Nhưng nó không nổi giận với tôi sao ? Thật kỳ dị.. tôi nghĩ tôi khi gây chuyện với ai họ điều nổi cáu và đáp trả nhưng mà con nhỏ này nó lạ quá :).

"Tớ hiểu..cậu sẽ khó chấp nhận điều này Wednesday à.. nhưng ba mẹ tớ đã nói với ba mẹ cậu từ 1 tháng trước về việc này" Enid chỉ nhìn Wednesday và nói những gì cô biết về việc đó có lẽ vậy. Enid đơn thuần nghĩ có lẽ Wednesday khó chấp nhận việc này mà thôi vì có 1 người bạn mới có lẽ rất tệ.. Wednesday đi xuống nhà và nói chuyện với ba mẹ mình

"Mẹ tại sao mẹ không nói gì về chuyện có người sẽ ở chung với chúng ta ? " Wednesday có vẻ rất tức giận về việc này. Vì cậu ta kinh khủng quá mức chịu được. Bà Morticia nhìn con gái mình

"Ôi con yêu! con bé sẽ là em gái con đấy. Mẹ đã xem con bé như người nhà của chúng ta rồi. Con bé sẽ ở nhà chúng ta đến khi cả hai đủ tuổi vào trường Nevermore. Con không cần khó chịu đâu con." Bà Morticia nói với con gái mình thật nhỏ để không ai để ý đến.

[WENCLAIR][ONESHOT] Tình yêu hay chiếm hữu ? Chắc Là Cả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ