"Shua, tớ muốn hôn cậu."Seungcheol không cần phải đợi câu trả lời vì Joshua đã tiến đên hôn anh rồi.
Cách môi họ chạm vào nhau rất tự nhiên, cơ thể cả hai vừa vặn một cách hoàn hảo khi Joshua giữ gáy Seungcheol, trong khi Seungcheol nắm lấy cằm cậu để đưa nụ hôn vào sâu hơn. Anh cảm thấy thật nóng và chóng mặt - hương vị của Joshua thật gây nghiện và tuyệt vời. Seungcheol nghiêng đầu, đẩy Joshua về phía sau để nụ hôn sâu hơn và thương thức hương vị của cậu nhiều hơn. Lưng của Joshua đập vào tường nhưng cậu không hề quan tâm, đây cơ hội hoàn hảo để cơ thể họ áp sát vào nhau hơn nữa.
Họ nếm được vị rượu trên đầu lưỡi của đối phương nhưng Seungcheol biết cả hai đều tỉnh táo.
Seungcheol mút lấy môi và lưỡi Joshua một cách cuồng nhiệt, theo đúng nghĩa đen, khiến cậu gần như nghẹt thở, những tiếng ư ử tuyệt vời thoát ra từ cổ họng Joshua. Chỉ một tiếng rên khẽ của cậu cũng đã khiến Seungcheol tâm trí bấn loạn, khuấy động sự kích thích bên trong anh như chực chờ bùng nổ. Một mùi hương ngọt ngào tràn ngập trong từng hơi thở và Seungcheol đã say mê chúng không lối thoát. Phải chăng đó là nước hoa mà Joshua dùng hay đó chính là mùi hương tự nhiên của cậu. Seungcheol sẽ không ngạc nhiên nếu Joshua có mùi và vị ngọt tự nhiên như vậy đâu.
Joshua lại rít lên một tiếng thở hổn hển nhưng cũng đáng yêu khi bàn tay Seungcheol vuốt ve một bên cổ cậu, rồi lại lần xuống vai, ngực, bụng, từng cái chạm nhẹ lướt khẽ đầy chậm rãi và đầy tra tấn trước khi trượt sang một bên để ôm chặt lấy eo Joshua.
Mẹ kiếp. Eo cậu thật hoàn hảo làm sao.
Hai đôi môi ướt át và điên cường, dưới hạ thân đã cương cứng của cả hai đang cọ xát vào nhau và dần chướng đến đau đớn. Chỉ bấy nhiêu thôi là không đủ. Họ muốn nhiều hơn thế nữa.
Seungcheol rời khỏi môi Joshua và ngắm nhìn khuôn mặt đỏ bừng của cậu. Lạy Chúa. Họ chỉ mới hôn nhau và vuốt ve nhau vài cái mà Joshua đã bị trở nên như thế này. Seungcheol nóng lòng được chơi Joshua một cách tử tế, khiến cậu cảm nhận khoái cảm trên từng cm khi nằm dưới thân mình và hãy chờ xem anh sẽ hủy hoại Joshua đến mức nào suốt đêm nay.
"Đi thôi," Seungcheol thì thầm vào tai cậu, cơ thể Joshua run lên trong vòng tay vạm vỡ của anh.
Joshua ngửa đầu ra sau, để mặc Seungcheol hôn dọc quai hàm mình.
"Ừ, đi thôi,"
Thật sự rất khó để tách cơ thể họ ra khỏi nhau, nhưng Seungcheol lại nhấn Joshua trong một nụ hôn nữa trước khi kéo cậu ra khỏi nơi đó. Rời khỏi câu lạc bộ ồn ào và bước ra ngoài không khí mát mẻ, đến lúc này Seungcheol mới nhận ra nhịp tim của mình đập mạnh như thế nào, da anh nóng bừng lên và phía dưới thì đang căng phồng trong chiếc quần jean bó sát.
"Đến nhà tớ hay nhà cậu?" Seungcheol hỏi Joshua khi cả hai bước vào xe.
"Nhà cậu," Joshua nói trong hơi thở gấp gáp, cúi xuống và liên tục liếc nhìn Seungcheol.
Seungcheol giả vờ như không để ý, nhưng cái cách Joshua cứ nhìn chằm chằm vào anh khiến anh không thể tập trung vào việc lái xe. Seungcheol bèn đặt một tay lên đùi Joshua rồi bóp nhẹ chúng và tạo áp lực, tay còn lại đặt trên vô lăng và cố gắng tập trung vào con đường phía trước. Dù đã tỉnh táo hơn nhưng anh cảm thấy cơ thể mình còn nóng hơn trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝐂𝐡𝐞𝐨𝐥𝐒𝐨𝐨 | Zero thoughts but waist
FanficJoshua là bạn thân của một người bạn, chỉ đơn giản vậy thôi, không hơn không kém. Cho đến một ngày, Seungcheol ôm trọn vòng eo của Joshua theo đúng nghĩa đen để giúp cậu khỏi ngã và một câu hỏi đơn giản xuất hiện trong đầu anh. "Sao eo cậu ấy lại n...