Shin rất thích Kazama, thực sự thực sự rất thích Kazama. Shin không biết mình thích cậu bạn thanh mai trúc mã cùng lớn lên của mình từ bao giờ. Shin chỉ biết mỗi khi thấy Kazama trái tim sẽ đập liên hồi, mỗi khi Kazama không để ý đến mình thì Shin sẽ bày đủ mọi trò quậy phá để được chú ý. Từ nhỏ đã là vậy đến khi lớn lên thì cảm xúc của Shin càng không thể khống chế được. Shin cảm thấy tức giận khi thấy các cô gái muốn làm quen với Kazama, cậu buồn khi thấy Kazama nói cười với người khác giới và cậu ghen khi Kazama luôn khen cô gái nầy tốt bụng, cô gái kia giỏi giang. Không ít lần Shin muốn tỏ tình nhưng rồi cậu lại sợ. Shin sợ Kazama là thẳng, Shin sợ Kazama từ chối, Shin sợ khi cậu tỏ tình rồi thì đến tình bạn cũng không còn.
Bởi vì sợ nên Shin vẫn luôn không dám tỏ tình mà chỉ dám xuất hiện trong cuộc sống của Kazama như một người bạn nhưng Shin thực sự không cam lòng. Shin vẫn luôn cố gắng thử mức độ nhẫn nhịn giới hạn của Kazama dành mình. Đầu tiên là thử thối hơi vào tai Kazama như hồi còn bé, rồi ôm, hôn má, tiếp đó là giả làm người yêu trước mặt bạn bè. Kazama chỉ tỏ ra khó chịu nhưng vẫn ngầm đồng ý cho Shin quậy phá. Vậy là Shin bắt đầu mặt dày hơn nằng nặc đòi thuê chung nhà với Kazama. Sau khi bày đủ mọi chiêu trò từ làm nũng, năn nỉ, ăn vạ đến đe dọa thì cuối cùng Shin cũng được như ý nguyện được "về chung một nhà" với Kazama. Điều này làm Shin càng tự tin hơn vào con đường bẻ cong cậu bạn của mình.
Từ ngày "về chung một nhà" với Kazama đến giờ mối quan hệ của Shin và Kazama vẫn chẳng có gì tiến triển thêm. Vậy là Shin quyết định tìm quân sư quạt mo là đứa em gái quý báu của mình để tìm sự giúp đỡ. Nhờ có sự giúp đỡ của em gái Shin bắt đầu lớn mật hơn, cậu bò lên giường Kazama chơi xấu đòi ngủ chung rồi hợp tình hợp lý lấy cơ mình lạnh mà chui luôn vào ổ chăn của người ta. Kazama miệng không ngừng càu nhàu Shin nhiều chuyện, phiền phức nhưng vẫn mặc kệ để Shin chui vào trong chăn của mình còn thuận tiện sưởi ấm cho người ta.
Lần "chơi lớn" đầu tiên thành công, anh em nhà Nohara quyết định thuận nước đẩy thuyền tiếp tục chơi lớn hơn. Shin bắt đầu bày đủ loại trò câu dẫn Kazama. Ví dụ như mặc một chiếc quần đùi bó sát mà đi lại khắp nhà, hay đi tắm giả vờ quên quần áo rồi chỉ quấn hờ chiếc khăn tắm lượn lờ trước mặt Kazama, hoặc là làm đổ nước vào người để áo dính nước sẽ vô tình lộ đường cong cơ thể. Nhưng cho dù Shin có vô tình hay cố ý như thế nào thì Kazama vẫn chỉ bình thản nhìn cậu rồi nhắc Shin mặc quần áo nhanh không lạnh.
Hết lần này đến lần khác câu dẫn thất bại làm Shin không tránh khỏi chịu đả kích. Thấy tâm trạng của ông anh trai ngày càng bất ổn, Hima đề nghị Shin nhân dịp Noel sắp đến hãy rủ Kazama đi chơi, nhân dịp đó hãy tỏ tình luôn, cuối cùng là trang trí bản thân rồi tặng người ta làm quà luôn. Đúng là một kế hoạch hoàn hảo không chỗ trống. Thế là dười lợi xúi giục của đứa em thân yêu Shin quyết định rủ Kazama đi chơi vào đêm Noel.
Thời gian trôi nhanh như gió chưa gì Noel đã đến, Shin mất cả ngày để lựa chọn quần áo, thiết kế kiểu tóc, tìm địa điểm để đi chơi và cả cách để nói ra lời tỏ tình cho tự nhiên nhất. Tối hôm đó Shin và Kazama cùng nhau sóng vai nhau đi dạo trung tâm thương mại sau đó đi dạo ở khu phố ánh sáng. Tại trước cây thông Noel được trang trí đẹp nhất Shin níu tay Kazama lại ấp úng mởi lời
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Shin X Kazama (Shin - cậu bé bút chì)
Hài hướcHello mọi người mình đã trở lại rồi đây. Đây sẽ là những câu chuyện nhỏ mình viết về CP Shin X Kazama (hoặc có thể là Kazama X Shin). Do gần đây mình có ý tưởng nhưng lười viết dài quá nên quyết định chuyển qua viết đoản văn luôn. Mong mọi người ủng...