Shin và Kazama quen nhau năm cả hai 5 tuổi ở trường mẫu giáo Futaba. Lần đầu gặp cả hai đã không ưa nhau, Shin thì cảm thấy Kazama quá chảnh chọe, tỏ ra bản thân hiểu biết lại còn kiêu ngạo. Còn Kazama thì cảm thấy Shin quá hiếu động, nghịch ngợm, toàn có những hành động kì cục. Vì cái ấn tượng ban đầu mà cả hai thể hiện việc không ưa nhau rõ ra mặt, thậm chí cả hai còn từng đánh nhau chỉ vì tranh giành một trái bóng. Cứ tưởng cả hai sẽ mãi không ưa nhau như vậy thì một sự cố bất ngờ đã làm thay đổi tất cả. Đó là một ngày Kazama đi học như bình thường nhưng hôm ấy bụng của cậu không được ổn và thế là cậu đã bị đi ra quần. Tất cả mọi người đều xa lánh cậu, trong sự xấu hổ của bản thân Kazama lủi thủi đi về, đúng lúc đó Shin lại xuất hiện cùng Kazama đi về nhà. Từ giây phút đó Kazama và Shin từ kẻ thù trở thành bạn, thậm chí là bạn thân.
Dù là bạn thân nhưng nhiều khi Kazama rất không muốn nhận Shin làm bạn vì Shin thường làm những hành động kì quái làm cậu mất mặt. Shin cũng hay trêu đùa Kazama làm Kazama không thể bình tĩnh được mà phải nổi điên với Shin. Chỉ cần ở bên cạnh Shin thì Kazama không thể giữ được hình tượng đứa trẻ ngoan ngoãn, trưởng thành và hiểu chuyện của mình.
Tuy vậy nhưng chỉ cần Kazama gặp khó khăn thì người đầu tiên đứng ra giúp đỡ Kazama lại là Shin. Khi Kazama quên chìa khóa nhà bị nhốt ở ngoài cửa thì chính Shin là người nhận ra mang khoai lang đến và cùng Kazama đợi mẹ. Hay ngày lớp chụp ảnh kỉ niệm nhưng mẹ lỡ cắt tóc của Kazama ngắn cụt ngủn, thế là mọi người nghĩ ra cách gắn băng keo vào tóc Kazama để cứu nguy, trong khi Kazama đang hoang mang vì bộ tóc băng keo thì Shin cũng đã làm ra một bộ tóc mới và rủ các bạn trong lớp làm theo vậy là Kazama đã không trở nên khác biệt trong bức hình lớp. Hoặc Kazama nhịn không được mà xì hơi trước mặt mọi người khi Kazama đang xấu hổ không biết làm sao thì Shin đã lên tiếng nhận là mình xì hơi. Còn cả khi bố Kazama quên lời hứa đá banh với Kazama thì chính Shin là người đã nhắc nhở bố Kazama. Và vô số truyện nhỏ nhặt khác mà không biết do Shin vô tình hay cố ý làm ra nhưng khiến Kazama rất cảm động.
Thời gian dần trôi, cả đám bạn mẫu giáo đã lớn thành những cô cậu học sinh 15, 16 tuổi. Shin đã không còn là cậu bé đầu cọ nữa mà trở thành một cậu thiếu niên đẹp trai tràn đầy năng lượng được các cô bé nữ sinh trong trường gọi là chàng trai tỏa nắng. Kazama vì mẹ đã ra nước ngoài với bố nên càng trưởng thành chững chạc hơn, Kazama thường tự mình nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, cũng tự mình nỗ lực học tập. Các nữ sinh trong trường biết được điều đó hay lén gọi Kazama là anh người yêu lý tưởng. Chuyện bị đặt biệt danh như vậy cả Shin và Kazama đều không hề hay biết. Chuyện Shin quan tâm chỉ là Kazama biết nấu ăn và nấu ăn rất ngon vậy nên Shin thường hay kiếm cớ qua nhà Kazama ăn trực. Mỗi lần Shin qua ăn trực Kazama rất vui vì cậu không phải cô đơn ngồi ăn cơm một mình nhưng với cái tính biệt nữu của mình Kazama luôn phải giả bộ không vui mà càm ràm Shin. Mỗi lần ăn đồ Kazama làm Shin luôn cảm thán: "Cậu thật là hiền thục, đảm đang, nếu cậu mà là con gái tớ nhất định sẽ yêu cậu". Lần Shin nói như vậy Kazama cũng chỉ im lặng cho qua. Nhiều lần sau đó mỗi khi được Kazama quan tâm hay ăn đồ Kazama nấu Shin đều nói câu đó. Vào một ngày như thường lệ Shin lại dùng câu nói đó để khen Kazama, khác với mọi lần Kazama lại thản nhiên đáp lại: "Dù tớ là con trai cậu cũng yêu được mà". Shin nghe Kazama trả lời thì đứng hình mất vài giây rồi nhanh chóng trở lại thái độ đùa giỡn như mọi ngày: "Nhưng mà tớ chỉ thích những chị gái ngực bự xinh đẹp thôi". Kể tuef ngày hôm đó Shin không bao giờ dùng câu nói đó để khen Kazama nữa cũng ít qua ăn ké ở nhà Kazama hơn.
Năm Shin 18 tuổi, chị Nanako mối tình từ nhỏ của Shin chính thức bước lên xe hoa. Có lẽ mọi người đều nghĩ chuyện Shin thích chị Nanako chỉ là tình yêu của một đứa trẻ con nhưng sự thật là chị Nanako nằm ở vị trí rất đặc biệt trong lòng Shin. Shin đã từng thử quen với những bạn nữ bằng tuổi nhưng không có ai có thể thay thế chị Nanako. Khi nhận ra điều đó Shin cũng đã từng tích cực theo đuổi chị Nanako nhưng chỉ nhận được câu trả lời "Chị chỉ xem em là em trai thôi". Chuyện này chỉ có Kazama là người duy nhất biết được. Vậy nên sau khi đeo gương mặt tươi cười đi dự đám cưới chị Nanako, Shin đã mua một đống bia đến nhà Kazama để uống. Kazama nhìn gương mặt không có sức sống của Shin cũng không nói gì chỉ ngồi im lặng uống bia. Một lon, hai lon rồi ba lon, đến khi lon bia dưới đất nhiều không đếm được thì cả hai cũng ngà ngà say. Bỗng lúc này Shin ngẩng mặt lên nhìn Kazama một lúc rồi lên tiếng
- Cậu thích tớ đúng không Kazama?
Lon bia trên tay Kazama rơi xuống mặt đất. Không đợi Kazama trả lời Shin đã nói tiếp
- Chúng ta quen nhau đi.
Chưa đợi Kazama đồng ý Shin đã tiến tới đặt nụ hôn lên môi Kazama. Kazama đứng hình mất vài giây rồi cũng ôm cổ Shin đáp trả lại nụ hôn. Cả hai dần mất kiểm soát, tối đó Shin và Kazama đã có một đêm nồng cháy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Shin X Kazama (Shin - cậu bé bút chì)
HumorHello mọi người mình đã trở lại rồi đây. Đây sẽ là những câu chuyện nhỏ mình viết về CP Shin X Kazama (hoặc có thể là Kazama X Shin). Do gần đây mình có ý tưởng nhưng lười viết dài quá nên quyết định chuyển qua viết đoản văn luôn. Mong mọi người ủng...