Cậu có yêu tớ không (P2)

334 15 2
                                    

Sáng hôm sau tỉnh dậy nhìn thấy Kazama người đầy vết xanh tím nằm ở bên cạnh Shin nhớ ra việc mình đã làm trong lúc say. Bây giờ hối hận cũng đã muộn rồi. Shin nhanh chóng mặc lại quần áo rồi đi vội ra ngoài. Từng cơn gió lạnh thổi qua làm Shin dần bình tĩnh lại, nhiều dòng suy nghĩ hiện ra trong đầu Shin, thậm chí cả suy nghĩ giả vờ quên để trốn tránh hiện thực cũng có. Nhưng sau tất cả Shin vẫn quyết định quay lại nhà Kazama, Shin cũng không quên mua thêm một phần cháo cho Kazama.

Khi Kazama tỉnh dậy thấy cả người đau nhức nhưng nghĩ đến việc Shin đang nằm bên cạnh thì trong lòng lại cảm thấy rất vui. Chưa vui được bao lâu, khi quay đầu lại Kazama lại không thấy Shin đâu, chỗ bên cạnh cũng lạnh ngắt chứng tỏ người nằm đó đã rời đi từ lâu. Kazama như rơi vào hầm băng, cậu cố gắng nâng cơ thể đau nhức của mình để đi tìm Shin. Khi Kazama ngồi dậy thì cánh cửa phòng cũng được mở ra, Shin bước vào với hộp cháo còn nóng trên tay

- Cậu tỉnh rồi sao? Tớ có mua cháo nóng cho cậu nè, chắc cậu mệt lắm. Xin lỗi tối qua tớ không kiềm chế được, tớ say quá. - Shin đặt cháo lên kệ đầu giường, vừa nói vừa giúp Kazama điều chỉnh tư thế ngồi cho dễ chịu hơn.

- Tối qua chúng ta đều say quá. Điều hôm qua cậu nói nếu cậu hối hận thì coi như tớ không nghe thấy gì hết. Chúng ta....chúng ta vẫn là bạn tốt. - Kazama cố kìm lại cảm giác khó chịu trong lòng mà nói ra bởi vì cậu không muốn Shin phải khó xử.

Shin và Kazama chơi với nhau từ nhỏ đến giờ chỉ cần Kazama cau mày Shin cũng hiểu Kazama đang nghĩ gì thì làm sao không hiểu được Kazama đang sợ Shin khó xử. Shin khẽ thở dài trong lòng rồi vươn tay búng nhẹ vào trán Kazama

- Cậu nói vớ vẩn gì đó, mặc dù say thì tớ vẫn nhớ mình đã nói gì mà. Nếu cậu không tin thì ngay bây giờ, ngay tại đây, Shinnosuke xin trịnh trọng ngỏ lời mong muốn được yêu đương với bạn Kazama Tooru. Không biết bạn Kazama Tooru có chấp nhận một người bạn trai như tớ không?

Kazama bị lời nói của Shin làm cho vừa buồn cười vừa cảm động. Cậu học bộ dáng của Shin trịnh trọng gật đầu

- Tớ đành làm người tốt chấp nhận người bạn trai này vậy.

- Được rồi bạn trai của tôi, đã đến lúc cậu phải ăn cháo rồi, nếu không ăn thì cháo sẽ nguội mất.

Shin ân cần bưng bát cháo lên múc một muỗng cháo rồi thổi, khi cảm nhận cháo không còn nóng thì đưa đến miệng đút cho Kazama. Kazama mới đầu còn từ chối bảo mình có thể tự ăn nhưng Shin không chịu. Sau vài lần từ chối không được Kazama cũng đành mặc kệ để người bạn trai mới nhận chức của mình phục vụ. Kazama cảm thấy mình sắp hạnh phúc đến mức bay lên rồi, người cậu thầm thích bao năm giờ đã trở thành người yêu của mình.

Từ ngày chính thức trở thành người yêu Shin và Kazama càng dính nhau hơn, tin tức hai người yêu nhau cũng được lan truyền khắp trường. Khi nghe tin này đám Nene, Bo, Masao có chút bất ngờ nhưng cũng dành cho Shin và Kazama những lời chúc tốt đẹp nhất. Còn đám con gái trong trường khi biết Shin và Kazama có các phản ứng khác nhau. Có nhóm thì khóc lóc đau khổ, tâm trạng buồn rầu ủ rũ vì thất tình, từ fan biến thành anti fan luôn ngày đêm cầu cho cả hai sớm chia tay. Nhóm khác thì lạc quan hơn với suy nghĩ tui không có được thì không đứa con gái nào có được, vậy nên dù không vui thì họ vẫn mong Shin và Kazama ở bên nhau. Nhóm hủ thì khỏi phải nói, họ mừng như mình thi đại học được thủ khoa vậy, OPT mình thầm ship giờ lại công khai yêu đương vậy là được ăn đường miễn phí rồi. Còn một nhóm ít những cô gái không quan tâm đến gì ngoài học nghe xong cũng chỉ cảm thán cuối cùng cũng công khai rồi à. Mặc kệ mọi người phản ứng ra sao thì Shin và Kazama vẫn ngọt ngọt ngào ngào yêu đương, nắm tay nhau vượt qua thời học sinh rồi cũng nhau bước vào cánh cổng trường đại học.

Đoản văn Shin X Kazama (Shin - cậu bé bút chì)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ