Tôi là Nohara Shinnosuke, năm nay tôi 5 tuổi, là một cậu bé siêu quậy luôn động đậy. Tôi thích bánh gấu, bánh flan, chơi đồ chơi, tạp chí hoa hậu bãi biển, thích trò chuyện với những cô gái xinh đẹp, rất thích chị Nanako và hay trêu chọc bạn bè. Đám bạn của tôi gồm có Nene, Bo, Masao và Kazama. Nene rất hung dữ tôi không dám chọc (chủ yếu là sợ Nene bắt chơi trò gia đình), Bo thì hiền quá chọc cậu ấy không vui gì cả, Masao cực kì nhát gan nên chỉ cần tôi hù họa là cậu ấy đã khóc đến mức nước mắt nước mũi tèm nhem rồi nhìn cũng vui nhưng mà chọc nhiều tôi cũng thấy có chút tội lỗi, vậy nên Kazama trở thành đối tượng trêu chọc chính của tôi.
Lần đầu tiên nhìn thấy Kazama tôi rất muốn làm bạn với cậu ấy. Nhìn vẻ bề ngoài tôi thấy cậu ấy giống kiểu học sinh học giỏi, chăm ăn diện, mặc dù nhìn mặt rất kiêu ngạo nhưng tôi thấy rất đáng yêu. Tôi bắt đầu bày trò để làm quen nhưng mà hình như Kazama không thích tôi thì phải, cậu ấy toàn bày vẻ mặt cáu kỉnh với tôi thôi. Hừ. đã vậy tôi quyết định cũng ghét cậu ấy luôn. Vậy là tôi và cậu ấy ghét nhau ra mặt thậm chí chúng tôi từng đánh nhau nữa. Nhưng mà cậu ấy đáng yêu quá làm tôi không thể nào ghét được vậy là tôi lại tìm cách làm bạn với cậu ấy. Dần dần Kazama cũng chơi với tôi nhưng mà cậu ấy hình như vẫn không thích tôi. Rồi đến một ngày tôi cải trang thành đống phân màu hồng chặn đường của Kazama khi cậu ấy đang trên đường đi học thêm về, tôi chỉ muốn chơi với Kazama nhưng Kazama lại nói với bạn của cậu ấy là không quen tôi lại còn không muốn chơi với tôi nữa chứ. Tôi buồn rồi đó, tôi quyết định sẽ nghỉ chơi với Kazama luôn, lần này là thật đó. Nhưng mà hôm sau nhìn Kazama dầm mưa buồn bã đi trên đường tôi lại không thể không quan tâm. Vậy là tôi đi đến che ô cho cậu ấy, đến gần tôi mới biết thì ra cậu ấy đi ngoài ra quần, nhìn vẻ mặt bối rối của cậu ấy tôi đành giả vờ như không biết gì rồi đưa cậu về nhà tôi tắm. Sau đó Kazama nói lời xin lỗi với tôi, tôi bày ra bộ dạng không nhớ chuyện gì hết để Kazama không còn áy náy gì với tôi (thật ra là nhìn bộ dạng Kazama ngại ngùng xin lỗi dễ thương quá làm tôi không nhớ gì luôn). Từ hôm đó Kazama không còn ghét tôi nữa, khi bị tôi chọc hoặc khi tôi bày trò quậy phá cậu ấy sẽ mắng tôi nhưng tôi không còn cảm nhận sự không thích như lúc đầu gặp mặt nữa.
Chọc Kazama rất vui, cậu ấy đặc biệt mẫn cảm chỉ cần thổi nhẹ vào tai là cậu ấy lập tức sẽ làm ra biểu cảm rất thú vị. Tôi cũng biết Kazama bề ngoài tỏ vẻ trưởng thành không thích xem phim hoạt hình vậy thôi chứ thực ra cậu ấy rất thích Cô bé phép thuật Moe-P, Action Kamen. Thậm chí tôi còn biết Kazama rất hay làm nũng với mẹ vậy nên tôi thường hay bày trò khiến cậu ấy hùa theo rồi lập tức phủ nhận việc mình làm. Cái bộ dạng luống cuống che giấu bí mật của cậu ấy đáng yêu cực. Tất nhiên là sau mỗi lần tôi chọc phá cậu ấy thì luôn bị cậu ấy chửi đôi khi là rượt theo tôi đòi đánh (thật ra thì cậu ấy đánh không có đau ^_^). Nhưng cho dù đem bí mật của cậu ấy ra đùa giỡn nhưng tôi không muốn tiết lộ với ai đâu, tôi không biết tại sao nhưng tôi không muốn có ai hiểu Kazama hơn tôi đâu.
Chơi với Kazama càng lâu tôi rất hiểu cậu ấy. Tôi biết Kazama rất để ý hình tượng của mình vậy nên khi thấy Kazama thân thiết với bạn nữ tôi sẽ làm rất nhiều trò để Kazama mất hình tượng với các bạn nữ. Tôi không biết tại sao tôi lại làm vậy nữa, chắc là do tôi thấy Kazama phải tập trung học hành không thể tốn thời gian chơi với mấy bạn nữ đó được. Kazama rất hay bày ra dáng vẻ học sinh giỏi, chăm ngoan, hiểu chuyện cho mọi người thấy kể cả với bố mẹ hay bạn bè cũng vậy. Nhưng mà tôi biết Kazama cũng giống tôi thích vui chơi quậy phá như tôi thôi, vậy là khi chỉ có hai đứa trẻ là tôi và cậu ấy thì tôi sẽ tìm cách khiến Kazama quậy chung với tôi, chúng tôi đã từng cùng nhau nghịch hồ bơi nhỏ ở nhà tôi vào mùa hè nóng bức, cùng nhau nghịch bùn lúc vô tình gặp nhau khi tham gia trải nghiệm trồng lúa, nhìn cậu ấy vô tư đùa giỡn với tôi làm trong lòng tôi dâng lên cảm giác như mình vừa đạt được thành tựu gì lớn lắm vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn Shin X Kazama (Shin - cậu bé bút chì)
ComédieHello mọi người mình đã trở lại rồi đây. Đây sẽ là những câu chuyện nhỏ mình viết về CP Shin X Kazama (hoặc có thể là Kazama X Shin). Do gần đây mình có ý tưởng nhưng lười viết dài quá nên quyết định chuyển qua viết đoản văn luôn. Mong mọi người ủng...