Hôm nay nhóm 6 người chúng tôi hẹn nhau đi chơi. Lần đầu đi chơi với 5 cậu chàng soái ca khiến tôi có chút áp lực vì mọi ánh mắt cứ đổ dồn về phía này rồi xì xào bàn tán gì đấy. Tôi cũng có chút thích hóng hớt nên len lén nghe được vài câu.
"Này này cậu nhìn 5 anh chàng kia kìa, đẹp trai xỉu luôn."
"Uầy bạn nữ kia là gì của họ thế nhỉ? Em gái hả?"
"Ước gì tui được làm bé gái đó nhỉ, thích ghê."
Cái gì mà "em gái" với cả "bé gái" chứ. Tôi đây đã là sinh viên năm nhất rồi đấy nhá. Chẳng lẽ nhìn tôi trẻ trâu hơn cả 2 thằng nhóc cấp 3 là Huening và Taehyun. Tôi quay phắt sang nhìn cái cửa kính của cửa hàng gần đó để xem bản thân trông như thế nào mà bị xem là trẻ con. Thì ra do sáng nay nghe lời Beomgyu mặc cái váy yếm rất là "em bé" rồi cậu ta còn buộc tóc tôi thành tóc hai chùm nên bây giờ trông chẳng khác gì đứa nhóc tiểu học loắt choắt. Mặc dù bình thường tôi cũng thích mấy kiểu tóc đáng yêu thế này nhưng cảm giác bị người khác xem là con nít chẳng vui chút nào. Quay sang nhìn Beomgyu một cái rồi tôi vươn tay toang tháo dây buộc 2 chùm tóc ra thì đã bị Beomgyu ngăn lại.
- Ai cho phá hủy thành quả của tui?
- Thôi, tháo ra đi, nhìn trẻ con lắm. - tôi bảo.
- Không cho tháo.
4 anh chàng kia quay sang nhìn 2 đứa chí cha chí chóe. Anh Yeonjun lên tiếng khuyên ngăn tôi.
- Để tóc này nhìn đáng yêu mà ~
- Đúng rồi đó, em gái nhỏ của tụi anh ~ - Beomgyu bồi thêm một câu chọc tôi.
Tôi giơ chân ra định đá cho cậu ta một cái thì cậu ta liền tằng hắng bảo:
- E hèm e hèm, con gái duyên dáng thùy mị nết na coi! Đang mặt váy yếm mà vung chân là sao?
Soobin liền dỗ ngọt tôi:
- Thôi đừng cãi nhau với Beomgyu nữa, anh mua kem cho em ăn nha.
Nghe được ăn kem là tôi liền sáng mắt lên quay sang nhìn anh Soobin gật đầu rối rít. Thế là anh dắt tôi đến xe kem bán gần đó mua kem. 4 anh chàng kia đứng bên này nhìn theo buông một câu nhận xét:
- Thế mà bảo là con nít thì lại không chịu...
Tôi và anh Soobin mua kem xong đi lại chia cho mỗi người một cây. Cả nhóm ăn kem xong thì đi đến rạp chiếu phim. Ban đầu vị trí ngồi theo thứ tự từ phải sang trái là Huening Kai -anh Yeonjun - Taehyun - anh Soobin - Beomgyu - tôi, nhưng lát sau có một anh chàng siêu đẹp trai bước vào ngồi ghế bên trái của tôi. Anh ấy đẹp trai tới mức tôi không cưỡng lại được mà cứ nhìn ảnh chằm chằm. Taehyun đang ngồi ở giữa đột nhiên đứng lên đi đến ghế của tôi bảo tôi vào trong ngồi, ẻm muốn ngồi chỗ của tôi xem cho rõ hơn. Tôi không nghĩ nhiều liền đổi chỗ cho ẻm. Kết quả là tôi ngồi giữa anh Yeonjun và anh Soobin. Anh Yeonjun đột nhiên nói với tôi rằng "anh hơi buồn em đấy nhá". Buồn cái gì cơ? Huening Kai cũng quay sang nói nho nhỏ đủ để tôi và anh Yeonjun nghe "Có anh Soobin nhà em rồi mà còn dám tia trai đẹp khác sao, không chung thủ." Cái gì? Anh Yeonjun còn gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Tôi định mở miệng giải thích thì bộ phim đã bắt đầu nên đành im lặng sau 2 câu chọc ghẹo của 2 người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Soobin| Một câu chuyện không tên
FanficChỉ là một câu chuyện mình vu vơ viết ra mà chẳng biết đặt tên gì.