Sau lần vướng phải tên ôn dịch kia, ngày nào Chuuya cũng bị làm phiền. Từ việc nhỏ đến việc lớn. Hết lo việc công ty lại phải quay qua lo cho hắn, ngoài phố đến trên giường, không việc gì là không đến tay anh. Nhiều đến nỗi anh chỉ muốn đá hết mọi thứ cho cậu đàn em kiêm trợ lý lâu năm đắt lực của mình. Nhưng không hiểu vì sao dạo gần đây cũng chả thấy cậu ấy ở đâu. Không lẽ cũng vì sắc quên thân giống anh rồi??
Thở dài ngao ngán nhìn màn hình laptop đã mở gần cả mười tab mới, Chuuya dựa cả cơ thể mình vào thành giường, mệt mỏi nhắm mắt nghỉ ngơi.
"Chuuya Dazai ~, em đã xong việc chưa~?"
Hắn ta lại đến nữa rồi...
Tên thiếu nữ yêu kiều ba mươi hai cái xuân xanh đó, ồn ào chẳng khác mấy bà thím bán rau ngoài chợ mỗi sáng. Đã vậy mỗi lần đến, hắn còn đòi thêm một đống cao lương mỹ vị, trong đó có thân thể của Chuuya.
Anh cảm thấy mình sắp stress đến nơi rồi.
"Cả ngày anh không có chuyện gì làm à??! Nếu rảnh quá thì vô công ty tôi đi, tôi cho anh một công việc."
"Ứ ừ, không chịu đâu. Người ta muốn làm người yêu nhỏ của em. Không được hả ~"
Nghe chất giọng nhừa nhựa của hắn khiến anh muốn nôn hết đồ ăn nhẹ được cho vào bụng cách đây vài tiếng. Hắn ta than thở rằng bản thân vô gia cư, chẳng ai cưu mang, chỉ có thể nằm ngoài thùng xe container ngủ. Chẳng may đêm đó Chuuya nhào đến, cướp hết tiện nghi của hắn, còn đòi giữ hắn làm "của riêng".
Anh không biết tên mồm mép Dazai Osamu này có thêm thắt lời thoại vào hay không. Cái gì mà anh khen hắn đẹp, mỹ miều, cơ thể có mùi thơm của hoa cỏ, da thịt mềm mại như da heo con (?)
Con mẹ nó! Nghe ngu hết sức!
Da heo con đúng không? Tôi đem anh đi nướng! Làm heo sữa quay!
Nắm lấy cổ áo hắn lôi sền sệt ra ngoài phòng khách, Chuuya bất lực nhìn cả căn phòng đã bừa bộn đến ngứa mắt. Sô pha đắt tiền bị đẩy đến tận cửa chính trong nhà, rèm cửa sổ rơi lòng thòng xuống đất, gối và mền nhỏ trên ghế bị quăng rải rác khắp nơi. Đến cả tủ đựng giày và mũ của anh cũng bị hắn phá cho rơi ra hết, cứ đi mấy bước là lại có một món đồ, không là nồi chén thì cũng là quần áo.
"Anh! Em gái anh! Cháu chắt nhà anh!-"
"Ấy! Sao em lại nói ra dòng họ của tôi ra thế? Có phải muốn hỏi trước để sau này khỏi bỡ ngỡ không?"
Chen ngang vào lời của anh, Dazai híp mắt, cười hi hi ha ha đến vui vẻ. Vừa đu trên người anh vừa kể chuyện trên trời dưới đất.
"Yên tâm, tôi kể hết cho em nghe. Tôi chẳng có họ hàng gì cả. Có mỗi cậu đàn em thích hổ trắng. Mỗi ngày đều đem cơm đến nuôi tôi. Vốn luôn cảm thấy có lỗi với cậu ấy, nhưng giờ thì hết rồi!"
Chuuya nghe đến đây, đột nhiên cảm thấy thật tội nghiệp cho cậu đàn em thích hổ bạch tạng kia. Phải đi làm nuôi bản thân, còn phải chăm lo cho tên dài ngoằng này, quả thật là cực khổ! Chẳng biết có em gái hay anh trai gì không, nếu có thì đích thực là một đứa nhỏ chịu thương chịu khó!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD--DaChuu] Ranh Mãnh
FanfictionDisclaimer : nhân vật không thuộc về tôi. Họ thuộc về Kafka Asagiri. Author : Klutz ( Có thể tìm tôi dưới tên Klu795 ) Warning : Lệch nguyên tác Rating : T Pairing : Dazai Osamu x Nakahara Chuuya Nakajjma Atsushi x Akutagawa Ryuunos...