VAMPIRE GIRLS(SNSD)

588 16 0
                                    

TAEYEON's POV
"Yah! Yuri Unnie sunggaban mo na yung isang usa!"sigaw Ni maknae seobaby at ginawa nga Ni yuri ang utos Ni maknae Ay oo nga Pala Hindi Nyo ko kilala hello! I'm Kim taeyeon ang leader Nila and I'm A pureblood vampire I'm a heiress ang kapanyarihan ko is light I can read minds Kung Ano ang sina sabi Nila sa isip and nag aaral kami sa normal na university lang and ang nag salita Kanina si Seohyun ang name Nya sya ang maknae namin ang pinaka Bata samin what kind of vampire sya simple lang isa lang Syang heiress noble powers? Wind at yung inutusan Nya is si yuri pureblood vampire rin sya ang pangatlong heiress nang vampire pureblood powers? Teleportation at ang Kapatid Nya na si Yoona ay pangatlong heiress din sya nang pureblood. powers? Telekinesis. ok masyado na akong madaldal ok BTR.

"Yah! Unnie I've got it!"sabi Ni yuri habang Hawak Hawak ang usa at tumakbo papunta samin nag tataka kayo Kung bakit Hindi kami nasusunog no? Kasi We have daylight ring.

"Ok ok kain na Tayo gutom na ko eh!"sabi Ni Sooyoung habang Hawak Hawak ang Tyan Nya sya si choi Sooyoung ang Shikshin namin sya nag pinaka matakaw samin Pero Hindi naman tumataba what kind of vampire? Heiress Noble lang sya powers? Time control and fire! Pano Nya gagawin ang time control simple lang Iisnip lang Nya ang finger Nya and boom! Mag iistop na ang time!

"Yah youngie! Kakain mo lang ah!"sabi Ni Tiffany. Sya si Tiffany hwang or should I say Princess Stephanie hwang sya ang unang heiress nang mga nobles powers? Water Lang naman.

"Oo nga kakakain mo lang"sabi Ni Sunny. Lee Sunny ang full name Nya ang Aegyo queen namin isa rin Syang Noble Princess. powers? Earth and Frost frost in her left hand and earth in her right hand. Ay Oo nga Pala si Seohyun ay may kapanyarihang makakita nang Future. Ok BTR.

"So I think kainin na natin Yan bago pa mag pula mga mata nung Iba dyan"sabi Ni Hyoyeon. She is Hyoyeon ang aming dancing machine Isa ring noble vampire heiress din sya powers? Heal pinapagaling Nya kami pag May malalim na sugat and in eyes naman pinapalakas.

"So ka kain na?!"sigaw Ni Sooyoung and Yoona.

"Psh Shikshins"cold na sabi Ni Jessica. She is Jung Jessica ang pinaka cold naming Kapatid and BFF Isa Syang Pureblood vampire like me and the yoonyul Powers? Sabihin na nating cold din ang powers Nya ok ok Sabihin ko na nga ang powers Nya ay Ice she can do A shield and yun na yun ok ok mag kakapatid ang Limang nobles at kaming apat na Pureblood ay Mag kakapatid din. O diba 5 heiress nang nobles at 4 na heiress nang pureblood. Ok ok tama na trivia.

"Yah! Kain na Tayo!"sabi Ni Yoona. Nag nod nalang kami At kumain after namin kainin ang usa tumahimik ang lahat spell awkward K-A-M-I yon! Biglang nag salita si Hyoyeon.

"Yah! Unnie punta tayo sa hide out natin at praktisin natin ang ating powers you know para ready Incase we have a insane enemy and I ensure para rin sa physical fights"suggest Ni Hyoyeon.

"Oo nga no! Para rin Hindi Tayo mabored tutal we live in one house"pag sasang ayon naman Ni Sunny at nag nod nalang yung Iba. Oo nga Pala we live in one house para Hindi kami mag hiwa hiwalay and we know how to act normal not like other vampires ok ok.

"Ok so Tara na sa hide out"sabi ko at tumakbo na kami sa hide out Wala pang 30 seconds eh Nandito na kami sa Hide out or should I say nasa BAHAY na kami Eto yung sinasabi nilang hideout and OA namin no! Hahaha ok BTR.

AT THE HIDEOUT/BAHAY......
Nandito na kami at etong YOONYULSICA nato eh tumakbo agad sa power room well nasa baba lang tong Hideout namin dito kami nag eenhance nang Aming powers and nag papractice nang physical yung mga Kamay at Paa lang ang ginagamit pati rin Kung papano gamitin ang pana, swords at katana and Meron kami ditong strict room Kung Saan nandon ang mga Katana, swords, pana namin and ang 9 na colorful cursed dagger ok Medyo madaldal naka eh hahaha! Pumasok kaming 6 na natitira sa Power room Kung Saan katapat lang nang shooting room at pinaraktis ko Kung papano gamitin nang normal ang powers ko at nag bato ako nang isang malaking bola nang Light at pinatama Ito sa isang etatwa doon at boom! Bulls eye hahaha! Sa Iba naman author!

<a/n K fine!>

YURI's POV
Anyeonghaseyo everyone I'm Yuri ang kakambal Ni Yoona at ang pangatlong magandang Anak ni Lee Hi eomma at Heechul Appa. Nandito ako ngayon sa power room pinapractice ko Kung papano maging mabilis na teleporter. Tumakbo ako at mabilis na nag teleport at napapunta ako sa kanan and then tamakbo ako at napapunta naman sa kabilang side YES! Ang galing!

YOONA's POV
Anyeonghaseyo Guys I'm Yoona ang kakambal Ni Yuri at ang Pinakamagandang Anak nina eomma Soeun at Appa KimBum. And I'm here at power room pinapractice kong maigi ang aking telekinesis power and may na discover akong new power wanna know Kung Ano yon? Ok and yun yung gamit nang eye eh napapalakas ko sila unnies ok Sabihin ko na sakanila.

"Unnies May sasabihin ako sa inyo it's Important"sabi ko at isang blink lang nang mata Nandito na sila biglang lumapit sakin si Yul kambal.

"What's it sissy?"takang tanong Ni Yuri. At Hawak sa Balikat ko.

"Oo nga unnie what happened?"concerned na sabi Ni seobaby awwwww.

"Umm I discovered a new power unnies"sabi ko.

"What! Is it true?!"di mapaniwalang sabi Ni taeyeon unnie. Nag nod nalang ako.

"Waaaaa TALAGA?! Ano naman yon?"sabi Ni Tiffany unnie.

"Yes it is"sabi ko.

"Ano naman yon na power?"sabi Ni Hyoyeon.

"OO nga!"sabi Ni Sunny.

"What power"cold na sabi Ni Jessica unnie.

"Gamit Ang eye ko Kaya ko kayong palakasin parang heal ganon Pero Hindi pinapagaling pinapalakas"sabi ko at nag nod naman sila.

"So let's try it"sabi ni Sunny.

"OO nga para it's true!"sabi Ni Tiffany Na naka eye smile.

"Eh panyang sino naman Ang palalakasin ko?"sabi ko at biglang pumunta sakin si Yuri kambal yes we're twins.

"Ako nalang Ang palalakasin Ni kambal tapos Ang lalabanan ko ikaw panyang"sabi Ni yuri kambal at nag nod naman sila.

"What eh pano Kung malakas yon!"angal ni Tiffany.

"Wag kang mag alala hindi naman kita ito-torture eh"sabi Ni yuri.

"Yes that's true"sabi ko at pumunta na sila sa gitna nang Room nato at sinimulan nang maglaban. Nag concentrate ako at tinignan kong Mabuti si Yuri kambal at sinimulan ko nang palakasin bigla and natalo na Nya si panyang.

"Sorry panyang"sabi ni Yuri at tinulungang tumayo si panyang.

"No it's ok!"sabi Nya at tumayo na. "So pag may war na meron na tayong tagalakas incase!"dugtong Nya.

"Haha! Ang galing nang powers Nya ah!"sabi Ni sooyoung.

"Yah I know anong Oras naba?*tingin sa wrist watch*OMO 10:30 na nang gabi tulog na tayo may pasok pa tayo bukas!"sabi Ni taeyeon at nag nod nalang kami at pumasok na sa room namin take note NAMIN room NAMIN kasi tatlo kaming nasa room and kaming tatlong mag kakapatid Pero wala si Taeyeon unnie kasi nasa room 1 sila kami room 2 ganto kasi yon.

ROOM 1:TAETISEO
ROOM 2:YOONYULSICA
ROOM 3:HYOSUNSOO

Ganyan yung arrangement nang room.
Sige goodnight!

💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁💁
yay! Tapos na Ang sa SNSD story nato!

VAMPIRE GIRLS MEETS ORDINARY BOYS{EXOSHIDAE fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon