Chapter 3: the training day(RV's POV ONLY)

151 12 0
                                    

SEULGI's POV
Hi I'm kang Seulgi I'm just ordinary person and ngayon is tuturuan Kami nang 9 vampire girls ok back to reality BTR.

"Ok so we're here at our hide out Kung San kami nang tetrain and nag bibigay nag powers to our friend vampire so let's start to Yeri"sabi Ni taeng unnie.
(A/N etong bigayan nang powers is just a gawa gawa) lumapit naman si yeri kay taeyeon unnie.

"Your a noble vampire I'm a pureblood princess Ano Ang gusto mong power?"tanong ni taeyeon unnie.

"I want is lightning unnie"sabi ni Yeri at may kinuha si taeyeon unnie na parang pouch Pero maliit an then O.O Isang maliit na Bato. Nag nod nalang si yeri at ininom Ito.

"You feel it?"tanong Ni Tiffany unnie nag nod naman si yeri.

"Ok so Yoonyul samahan Nyo si yeri sa Power room at turuan Nyo na Sya"utos Ni Taeyeon unnie at nag nod naman sila and Isang blink lang Wala na silang tatlo.

"So next is Wendy a noble vampire Ano Ang gusto mong power?"tanong ni taeyeon unnie.

"I want is fire unnie"sabi Ni Wendy at nag nod naman si taeyeon unnie and then binigyan Sya nito nang inomin mo Ito look at ininom naman Nya and naging red Ang mata Nya and then nag salita Sya.

"I feel it!"sabi Nya habang nakangiti. napangiti naman sila taeyeon unnie.

"Ok so Hyosoo samahan Nyo na Sya sa power room at turuan ok"sabi Ni Tiffany unnie at nag nod naman silang 2 at nawala Na sila.

"Ok so etong pureblood na ito sakin and then etong natirang Dalawa Sainyo na sila better teach them good ok?"utos Ni Taeyeon unnie at nag nod naman yung Mga natirang mag tuturo samin.

"Ok so see later"sabi Ni Taeyeon unnie at umalis na sila Nila joy.

"So let's start Seulgi and Irene"sabi Ni Tiffany unnie and nag nod naman kaming Dalawa Ni Irene I'm so excited!

YERI's POV
Hi I'm Kim Yerim noble vampire and now nandito na kami sa Tinatawag nilang Power room and O.O Ang Ganda!

"Oh so yeri batuhin mo yun nang Isang Bolang light"sabi Ni Yuri unnie at Turo sa Isang Statue at nag nod naman ako and then binato ko yun nang Isang Bolang Lightning and then SUNOG!

"Wow amazing!"sabi nilang Dalawa at nag smile nalang ako.

"So yeri-ssi! Halika dito I will teach you how to Fight physically"sabi Nya at nag nod naman ako and after 30 minutes of our practice gumaling na akong makapag Laban! Ok so sa Iba naman.

WENDY's POV
Hi I'm Wendy son I'm a noble vampire and ngayon nandito kami nang Hyosoo sa power room Nila bale 4 ang power room Nila dito and kami ay nandito sa 2nd na power room.

"Ok so Wendy batuhin mo yung statue na yun nang Bolang apoy"sabi Ni sooyoung unnie at ginawa ko naman yon and bulls eye!

"Ang Galing mo Wendy so halika dito I will teach you a moves"sabi Ni Hyoyeon unnie and sumunod naman ako and Ang galing Nya! And after 30 minutes of practice tapos na Kami sa Iba naman.

JOY's POV
Hi I'm park sooyoung joy for short grabe I didn't expect that my powers is Wind grabe Hindi ako makapaniwala!

"Oh diba joy may powers ka like us Hindi mo lang na papalabas and Ang galing mo Rin palang Makipaglaban"sabi ni taeyeon unnie.

"Oo nga po eh I didn't expect that power"sabi ko OO nga pala tapos na kaming mag practice.

"So Tara na sa labas"sabi Ni Taeyeon unnie at nag nod naman ako.

IRENE's POV
Kilala Nyo na naman ako diba so nandito kami sa 4th room tinuturuan ako Ni Tiffany unnie Kung pano Makipaglaban.

"Yan Sige Sipain mo!"sabi Ni Tiffany unnie at sinipa ko Ito nang malakas.

"Yah!"sigaw ko.

"Wow Ang galing mong Makipaglaban Irene and Ang galing mo ring gumamit nang Katana"sabi Nya at ngumiti lang ako.

"Unnie!"sigaw Ni Seulgi.

"Umm tapos na po ba Kayo Tiffany unnie uuwi na po kasi kami eh"sabi Ni Seulgi at nag nod naman si Tiffany unnie and lumabas na kami sa bahay nandon na pala sila joy, yeri at Wendy eh.

"So see you tomorrow"sabi Ni Taeyeon unnie.

"Thanks po"sabi namin.

"Your welcome see you tomorrow!"sabi ni sunny unnie.and pumasok na sila sa loob nang bahay Nila and umalis Narin kami OO nga pala sa Isang bahay kami nakatira nang RV.
👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌👌
Yes! Tapos narin Ang chapter nato!
BELATED HAPPY BIRTHDAY YOONA 25 kana Ang Ganda mo Parin!😊

VAMPIRE GIRLS MEETS ORDINARY BOYS{EXOSHIDAE fanfic}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon