BAEKHYUN's POV
anyeonghaseyo Byun Baekhyun imnida hi everyone!
Ok nandito kami ngayon sa sala nanonood nang TV at kumakain nang Kung Ano ano."Guys guys inenroll na tayo Ni mommy sa new school natin"sabi Ni suho habang Hawak Ang cellphone. OO nga pala sya si Kim junmyeon or suho sya Ang leader nang group namin na EXO mayaman, gwapo Pero maw gwapo Parin ako! Hahaha!, kaso maliit lang Hahahaha! Ok BTR.
"Push enrolling is not my style but thanks to tita kasi she enroll us"sabi Ni Kris na may pagkacold. Sya si Kris wu yi fan Ang ice prince namin Ang tangkad Nya at gwapo Pero Kaya nga sabi ko Mas gwapo Parin ako!
"Tara nom nom tulog nom nom na nom nom na nom nom tayo"sabi Ni Xiumin. Sya si Kim minseok or Xiumin sya Ang baozi samin at Ang aegyo king namin at Ang pinakamatakaw.
"OO nga hyungth Kathi Ano eh gabi narin thaka may pathok pa tayo bukath"sabi ni sehun. Sya si oh sehun Ang maknae namin Ang favorite Nya is bubble tea ewan ko na Kung bakit.
"OO nga saka Ano bang pangalan ko?"sabi Ni lay. Sya si Zhang yixing Ang makakalimutin samin ewan ko sa kanya Baka Hindi na naman nag memory plus.
"Oy nag memory plus Basya!"sabi ni Luhan. Sya si Xi Luhan Ang pinaka manly samin Pero mukha namang babae at mahilig pa sa hello kitty.
"Hindi eh Pero si Kai nag glutathione"sabi Ni d.o. Sya si D.O kyungsoo Ang squishy chef namin.
"Oy! Bakit ako Nanaman nadamay Dyan Ha!"sabi Ni Kai. Sya si Kim jongin A.K.A Kai sya Ang pinaka pervert samin at Ang pinaka matinik samin sa babae. Sya Rin Ang pinaka maitim samin Hahahaha!
"Psh Guys CHENfirmed!"sabi Ni Chen. Sya si Kim jongdae Ang troll king namin.
"Na Ano?"sabi Ni Chanyeol. Sya si park Chanyeol Ang Happy virus namin.
"Na doppelgänger Ni Kai si Obama!"sabi Ni Chen hahahahahahahahaha
"Mag kaidentical sila sa Color nang skin Hahahaha!"sabi Ni Tao Sya si Huang Zitao Ang panda namin Hahahaha.
"O Sya tulog na tayo may pasok pa tayo bukas"sabi ni suho at umakyat narin kami.
Sige good night!
😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇😇
Hay thank god natapos din yung sa EXO
BINABASA MO ANG
VAMPIRE GIRLS MEETS ORDINARY BOYS{EXOSHIDAE fanfic}
FanfictionMeet SNSD ang princessa sa vampire world lima sa kanila ay princessa sa Lahing nobles at ang apat sa kanila ay princessa sa Pureblood papano pag makilala Nila ang 12 na ordinaryong Tao mapapaibig na sila o ang 12 na mga Lalaki na iyon ang mapapaibi...