YURI's POV
Nandito kami sa room Wala Ang RV pero nagulat Kami nang biglang may tumawag samin."UNNIES!!!!!"tawag Ni YERI?! Napatayo kami dahil sa sigaw Nya.
"Oh Bakit?"tanong Ni Hyoyeon.
"Akala ko half day Kayo ngayon asan sila Irene at Seulgi?"tanong Ni Taeyeon unnie.
"Umm Ano po kasi eh Ano kasi ummmmm"sabi Ni Wendy.
"Ano puro nalang umm at eh"sabi Ni Tiffany.
"Kasi Ano po kasi"sabi Ni joy.
"Ano puro naman kasi ngayon"sabi Ni Yoona.
"Nawawala po si Irene at Seulgi"diretsong sabi Ni Wendy.
"Ahh nawawala lang pala HA?! ANO?!"sabi Ni naming lahat.
"Ganto po kasi yon umalis po kaming tatlo para bumili nang ulam nung Dalawa nung pagkabalik po namin Wala na po sila"pagkekwento Ni yeri.
"Saan naman Kaya pupunta yung Dalawang yon!"sabi Ni Seohyun.
"Pwede ba kaming pumunta sa bahay Nyo"sabi Ni Sunny.
"Dalawa lang po Ang pwede unnie"sabi Ni joy.
"O Sige kaming Dalawa nalang ni yoona girls sabihin Nyo sa teacher natin na half day lang kami kasi masama pakiramdam namin ha"sabi Ni Taeyeon unnie at nag nod naman kami and Isang blink lang eh nawala na sila. And pumasok na Ang 12 boys.
"Oh! Nasan sila taeyeon at Yoona?"tanong ni Tao.
"Obviously Wala sila dito diba so Ano sa tingin Nyo diba Wala Edi umalis"sarcastic na sabi Ni Sooyoung.
"Saan Kaya pumunta yung Dalawang yon"sabi Ni Luhan nakakahalata na.
"Sabi kasi Ni unnie uuwi nalang daw sila kasi masama pakiramdam"sabi Ni seobaby.
"Ahh ganon ba ok Sige"sabi Ni Baekhyun at umupo na sa upuan and umupo narin sila.
TAEYEON's POV
Nandito kami ngayon sa bahay Nang RV tumakbo ako sa kwarto Nila Irene Wala tumakbo ako sa bawat makita kong kwarto WALA!!"Asan ba sila!"sabi ko sa sarili ko and bumaba na ko.
"Guys Wala sila sa kwarto"sabi ko.
"Try natin sa kusina!"sabi Ni Wendy and pumunta kami sa kusina and O.O
"Bakit Sira Ang Bintana!"sabi Ni Joy.
"Wait may naaamoy ako"sabi ko. And pumunta ako doon sa tabi nang Bintana kahit tuyo na yung blood naamoy ko Parin Hindi maari! Tumakbo ako kila Yoona.
"Hindi maari to"sabi ko sakanila.
"Ha! Unnie anong sinasabi mo?"takang tanong Ni Yoona.
"Buhay Sya kinuha Nya sila Seulgi at Irene"sabi ko. At nagulat naman si Yoona.
"U-unnie bu-buhay si Jiyeon?"tanong Ni Yoona at nag nod naman ako.
😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋
HALA! Hahahahaha wala lang
BINABASA MO ANG
VAMPIRE GIRLS MEETS ORDINARY BOYS{EXOSHIDAE fanfic}
Fiksi PenggemarMeet SNSD ang princessa sa vampire world lima sa kanila ay princessa sa Lahing nobles at ang apat sa kanila ay princessa sa Pureblood papano pag makilala Nila ang 12 na ordinaryong Tao mapapaibig na sila o ang 12 na mga Lalaki na iyon ang mapapaibi...