SUNNY's POV
Hi everyone! I'm back pano kasi si author laging si taeyeon unnie de joke magalit pa sakin si author hahaha ok back to reality nandito kami ngayon Sa room Nakakainis Wala pa Ang teacher! Maka tulog nga Muna patulog na Sana ako kaso biglang pumasok Ang teacher namin Bad trip naman oh!"Sorry I'm late class by the way you have a new classmates girls pasok na"sabi Ni mam boa. And pumasok na sila O.O
"RV?!"sabi namin nang girls.
"Hi Unnies!"Bati nilang 5 Sabay Kaway.
"So may kakilala na pala Kayo dito but I think Ang Iba Hindi pa so pakilala na Kayo"sabi Ni mam.
"Anyeonghaseyo I'm bae Irene"sabi Ni Irene at ngiti.
"Hello I'm Park Joy"sabi Ni joy.
"Hi I'm Kim yeri"sabi Ni yeri.
"Hi I'm Wendy son"sabi Ni Wendy.
"Anyeonghaseyo I'm Kang Seulgi"sabi Ni Seulgi.
"So seat beside Them"sabi Ni mam at Turo samin and nag nod naman Ang RV at umupo sa tabi namin.
"So Unnies how are you?"tanong Ni Yeri samin.
"We're fine teka akala ko 3rd year high school palang Kayo"takang sabi ko.
"Mali Ang akala Nyo po unnie"sabi ni Irene.
"Ow Kay so makinig nalang tayo sa teacher"sabi Ni Taeyeon. And nakinig nalang kami.
"Class dismissed"sabi Ni mam at umalis na and as always nandito na naman Ang 12 boys.
"So Sabay ulit Kayo samin"sabi Ni Suho. Nagkatinginan kami nang girls at nag usap-usap sa Isip.
("So Sabay ulit tayo sa kanila?"tanong ko sa kanila.
"Tanungin mo Muna po sila yeri kasi po unnie Baka maulit na naman po yung nangyari kahapon"sabi ni seobaby. Nag nod naman ako.)
"Surely baliw na ba Kayo?"sabi ni Luhan.
"Oppa naman kitang nag uusap sila diba"sabi ni Wendy.
"Nag uusap bat walang voices"sabi ni Chen.
"Mind talking duh!"sarcastic na sabi Ni joy. At biglang sumingit sa usapan si Yoona.
"Ok so shall we?"sabi ni Yoona at nag nod naman sila and umalis na kami kasama Ang RV.
And thank blood nandito na kami sa Canteen.
"So 9 girls Ano gusto Nyo?"tanong Ni Suho.
"Umm Ano-"hindi na natuloy Ni Yuri Ang sasabihin Nya nang mag salita si Chen.
"Wag kayong mag alala treat ha si suho mayaman yan eh!"sabi Ni Chen at napagiggle naman Sya.
SUHO's POV
OO treat ko basta para Kay Tiffany shh Lang Kayo ah! May gusto ako Kay Tiffany. Wait may napapansin ako bat parang may nakatingin sakin tumingin ako Wala naman OMO."So ano gusto Nyo?"tanong ko ulit.
"As obviously and always were full"cold na sabi Ni Tiffany.
"Huh? Busog eh Wala pa naman kayong kinakain ah?"sabi Ni Luhan.
"Tch! Busog Nya diba it means kata tapos lang naming kumain RV nalang Baka gutom pa sila or Kaya sila Irene at Seulgi nalang"sabi Ni Yoona na may pagkacold.
"Umm oppa busog Rin po kasi kami Pati po Ang SNSD"sabi Ni Irene.
"SNSD?!"sabi naming lahat except sa RV
"Yes SNSD yan yung group Nyo po Unnies"sabi Ni Wendy.
"Okay...."Sabi Ni Tao.
"Suho kimchi nalang samin nang exo mha!"sabi Ni Xiumin at nag nod nalang ako at umalis na. Naramdaman kong may sumusunod sakin and si tiffany lang pala.
"Tulungan nalang kita sa Mga dadalhin mo 12 na foods kasi eh"sabi Nya napangiti nalang ako sa sinabi Nya.
"So Bakit labi kayong busog pag kami Ang mag aalok?"tanong ko curious lang pow napatahimik nalang Sya at nag patuloy sa pag lalakad.
After 10 minutes nandito na kami sa table namin Kung San naka upo Ang barkada.
"Seriously Barkada?"tanong Ni Tiffany Sabay smirk.
"OO tutal friends na naman tayo ah!"sabi ko.
"Yes we're friends but barkada is not our style"sabi ni Jessica na cold.
"Hala! Hyung nahawaan mo na si Jessica Noona"sabi ni Chanyeol.
"Tsk hawa is not my style ok"sabi ni Kris na cold.
"Seriously Noona? We're not old to be Noona!!"cold na sabi ni Yuri.
"Tama na po yan umm Unnies OO nga po pala halfday lang po kami ngayon kasi po may pupuntahan po kami eh"sabi ni joy.
"O Sige bye!"sabi NG SNSD at umalis na Ang RV.
😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋😋
SO PASUKAN NA! Medyo mababagalan ako mag update guys but read this!
BINABASA MO ANG
VAMPIRE GIRLS MEETS ORDINARY BOYS{EXOSHIDAE fanfic}
FanfictionMeet SNSD ang princessa sa vampire world lima sa kanila ay princessa sa Lahing nobles at ang apat sa kanila ay princessa sa Pureblood papano pag makilala Nila ang 12 na ordinaryong Tao mapapaibig na sila o ang 12 na mga Lalaki na iyon ang mapapaibi...