https://ethereal28579.lofter.com/post/4b547b7c_2b5fe474c
* nhiễm A bắc O, tiểu Tống bắc bắc chính là hương!
* bồ câu đã về rồi ku ku ku ~
* ta ABO không quá sẽ, đơn giản nhìn xem bá…
*ooc, không cần bay lên chưng nấu (chính chủ) nga!
Phùng tư giai không thích uống cà phê.
Bởi vì nó quá chua xót.
Nhưng là cố tình, phùng tư giai tin tức tố chính là cà phê.
Ta thật đúng là mệnh khổ a. Nàng tưởng.
Phùng tư giai đến tột cùng mệnh khổ tới trình độ nào đâu?
Thuộc về Bắc Hoàng huy hoàng liền phảng phất giống như một hồi sáng lạn pháo hoa, giây lát lướt qua. Từ lúc trước kiêu ngạo Bắc Hoàng biến thành hiện tại không người hỏi thăm tiểu bắc —— nói là không người hỏi thăm đảo cũng không đúng, rốt cuộc các fan cắn cp thời điểm tổng hội nhớ tới nàng tới.
Tới, cùng ta nói, cảm ơn tiểu bắc!
cp phiên bản, tình lữ hoành hành, phùng tư giai cũng nghĩ tới muốn thích ứng, nhưng mỗi lần vừa nhớ tới nàng cùng Lý san san làm đến là đất khách, liền nhịn không được phiến lúc trước chính mình hai cái đại ba chưởng.
Nga ngượng ngùng, này hình như là ly ti đầu phiếu kết quả tới.
Tuy rằng FSJ48 đệ nhất là không thể không nhân thân thể nguyên nhân rời khỏi nhậm mạn lâm, chúng ta đây quyển sách cao thấp cũng là cái nhị tỷ a! Kia khoảng cách đương nhiệm nhị tỷ Viên nhất kỳ…
Cũng chính là FSJ48 cùng SNH48 khác nhau thôi.
Kỳ thật cũng không lớn, đối… Đi?
Phùng tư giai chính mình ngẫm lại đều cảm thấy chột dạ.
Viên nhất kỳ cũng thực hảo.
Khả năng mọi người đều không tin, ta phùng tư giai năm đó cũng là yêu thầm quá Viên nhất kỳ một nho nhỏ đoạn ngắn thời gian tích, đoạn thời gian đó nàng mỗi ngày đều đi đoàn nghệ tuyền phòng chính là vì chờ Viên nhất kỳ đã đến.
Nhưng đương nàng sau lại hiểu biết tới rồi một ít việc về sau, phùng tư giai liền dần dần đánh mất nàng đối Viên nhất kỳ nhiệt tình.
Đừng hỏi ta là chuyện gì, ta còn không nghĩ quan tin nhắn.
Mà hiện tại, phùng tư giai cũng từng vô số lần đứng ở trong một góc nhìn xa ở sân khấu trung ương lấp lánh sáng lên Viên nhất kỳ, cảm thán Viên nhất kỳ thật sự hảo hảo a…
Nếu không phải nhiễm nhiễm đối tác liền càng tốt.
“Bắc bắc? Ngươi ở chỗ này làm cái gì?”
Quen thuộc nước dừa hương khí chui vào phùng tư giai đại não, adrenalin bắt đầu không chịu khống chế mà nhanh hơn phân bố, trong không khí nơi nơi đều là hormone hương vị.
Nàng vừa chuyển đầu, liền nhìn đến đối nàng mỉm cười Tống hân nhiễm.
Tống hân nhiễm tin tức tố là tươi mát nước dừa.