https://mokemuxiaofensi.lofter.com/post/75c3886f_2b73f659e
Có tư thiết, ooc, chớ bay lên
nhiễm A bắc O
quả quýt x trà Ô Long
phùng tư giai có cái đối tượng thầm mến, là nàng cùng lớp đồng học, Tống hân nhiễm.
Tống hân nhiễm là cái Alpha, tin tức tố là quả quýt vị. Bất quá phùng tư giai cũng không biết Tống hân nhiễm là Alpha, nhưng nàng mỗi lần đi ngang qua Tống hân nhiễm bên người đều có thể cố ý vô tình ngửi được một cổ quả quýt vị.
phùng tư giai là cái Omega, tin tức tố là tương đối hiếm thấy trà Ô Long vị. Bất quá phùng tư giai cái này Omega tương đối đặc thù, dùng nàng chính mình nói tới giảng chính là nàng đặc thù nhật tử rất ít.
phùng tư giai vì cái gì sẽ thích Tống hân nhiễm đâu? Này liền đến từ mới vừa khai giảng nói lên.
khai giảng ngày đó, phùng tư giai đi vào lớp, bởi vì đều là người xa lạ, cho nên phùng tư giai tìm cái bên cửa sổ góc một mình ngồi xuống.
dùng tay chống đầu, nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh…… Hảo đi kỳ thật gì phong cảnh đều không có, chỉ có một viên trụi lủi thụ.
“Đồng học ngươi hảo, xin hỏi vị trí này có người ngồi sao?”
đang lúc phùng tư giai phát ngốc thời điểm, một đạo thanh thúy thanh âm truyền vào lỗ tai.
phùng tư giai quay đầu vừa thấy, một cái thật xinh đẹp tiểu tỷ tỷ chính triều nàng cười.
ngơ ngác mà lắc lắc đầu, người nọ liền ở bên cạnh vị trí ngồi xuống. “Ta kêu Tống hân nhiễm, ngươi tên là gì a?”
phùng tư giai chớp chớp đôi mắt: “Ta kêu phùng tư giai.”
lúc sau, Tống hân nhiễm liền trở thành phùng tư giai ở đại học cái thứ nhất bằng hữu. Thực xảo chính là, các nàng vẫn là bạn cùng phòng. Kết quả là nàng hai cùng đi ăn cơm, cùng đi đi học, cùng đi tản bộ.
phùng tư giai ở một lần sau khi ăn xong tản bộ khi hướng Tống hân nhiễm thẳng thắn chính mình là cái Omega. Tống hân nhiễm chỉ là cười cười, cái gì cũng chưa nói, cũng chưa nói nàng rốt cuộc là Alpha vẫn là Omega. Bất quá phùng tư giai cảm thấy lấy Tống hân nhiễm như vậy ưu tú điều kiện tới giảng nàng khẳng định cũng là cái Omega.
có một ngày buổi chiều phùng tư giai kia rất ít đặc thù nhật tử đột nhiên tới, mà ức chế tề vừa lúc dùng xong rồi, phùng tư giai chỉ có thể thỉnh cái giả, một người oa ở trên giường góc, cầu nguyện chạy nhanh kết thúc.