https://bobo017533.lofter.com/post/73b9fdb0_2b75a11ac
ooc
Tống hân nhiễm X phùng tư giai
là khi nào bắt đầu xa cách đâu, Tống hân nhiễm hỏi chính mình, hình như là thật lâu phía trước đi.
lại một lần, Tống hân nhiễm đi ngang qua phùng tư giai, “Tiền bối hảo.” Lại là như vậy lại là như vậy, Tống hân nhiễm phát điên cùng tả tịnh viện rít gào, “Nhiễm, nhiễm nhiễm, buông tay, ta phải bị bóp chết!” Tả tịnh viện gian nan giãy giụa, đáng tiếc suy yếu vô lực thân hình ở Tống hân nhiễm trong tay tựa như gà con giống nhau, cũng may Tống hân nhiễm thực mau buông ra nàng, tả tịnh viện khí còn không có suyễn đều, liền nghe được Tống hân nhiễm hỏi nàng: “Tả tả, ngươi nói, là ta Mộ Dung hân nhiễm không soái sao? Bằng không tiểu bắc như thế nào đối ta lạnh lùng như thế?”
tả tịnh viện hít sâu một hơi, vẫn là quyết định đối ngốc tử thái độ hảo điểm: “Vậy ngươi đi hỏi tiểu bắc a, hỏi ta có ích lợi gì a, ngươi nhất soái ngươi nhất soái, trên thế giới này duy nhất có thể cùng ta thượng quan tịnh viện tranh phong chỉ có ngươi Mộ Dung hân nhiễm, được rồi sao?” Tống hân nhiễm lúc này mới ngây ngô cười gật gật đầu.
tuy rằng không rõ vì cái gì bị chán ghét, nhưng Tống hân nhiễm vẫn như cũ cảm thấy chính mình yêu cầu vãn hồi này đoạn quan hệ, cho nên nàng quyết định chủ động xuất kích, đương nàng đem cái này ý tưởng nói cho tả tịnh viện thời điểm, hy vọng có thể được đã đến tự cung Sư Tử dũng khí, nàng cho rằng tả tịnh viện sẽ cười kêu nhiễm nhiễm cố lên, hướng a, chính là không có.
tả tịnh viện chỉ là suy nghĩ thật lâu, sau đó có điểm do dự, nhưng vẫn là hỏi nàng: “nhiễm nhiễm, ngươi tưởng vãn hồi, rốt cuộc là bởi vì ngươi thích nàng không nghĩ mất đi nàng, vẫn là bởi vì ngươi không thể tiếp thu nàng không thích ngươi a? Vãn hồi nàng sau đó bảo trì nguyên trạng sao?”
Tống hân nhiễm trên mặt tươi cười cứng lại rồi, “Có cái gì khác nhau sao?” Nàng mặt sau cùng vô biểu tình mà hỏi lại tả tịnh viện, hai người trầm mặc đối diện, cuối cùng là tả tịnh viện thỏa hiệp, “Tính.” Nàng nói như vậy.
nếu là vãn hồi, kia tự nhiên muốn trả giá hành động, Tống hân nhiễm lao lực tâm tư chế tạo cùng phùng tư giai ngẫu nhiên gặp được, đáng tiếc phùng tư giai rõ ràng ở trốn tránh nàng, có Tống hân nhiễm ngồi cái bàn, phùng tư giai nhất định chạy đến khoảng cách xa nhất kia một mặt; đánh xe chỉ cần Tống hân nhiễm đã lên xe, phùng tư giai thà rằng chính mình đi hai giờ hồi trung tâm đều không muốn cùng Tống hân nhiễm đua xe; luyện vũ thời điểm Tống hân nhiễm bỗng nhiên tiến vào, phùng tư giai tình nguyện chạy sân thượng luyện đều không vui phản ứng Tống hân nhiễm.