chapter 13

11.1K 135 33
                                    

Keith's pov :

" Babyyy? " Narinig kong tawag sakin ni Kaze habang nagluluto ako.

" Yess?! " Aniya ko.

" Babyy, come here i want cuddles!! " Rinig kung sigaw nya.

" Nooo. " Aniya ko.

" Baby plss?!! " Aniya nya. Nag papabebe yan sila araw araw. Nako dumagdag p ang mga anak ko.

Minsan nagkakaselosan nadin sila. Dahil sa pagiging clingy.

Nasa paaralan p ang mga anak namen at ang tito nya nila ang susundo dahil dun muna sila mag stay for 1 week.

Ito namang apat sayang saya. They can make love with me n daw n walang istorbo.

Nang may naramdaman akong makisig n braso na yumakap sa maliit kong bewang.

" Baby? " Asus. Si kaze lang pala.

" Hmm? " Aniya ko hinihimas naman nya ang aking tyan n parang may laman iyong.

" Iloveyou. " Aniya nya napangiti naman ako dahil sa pagiging clingy nila. Swerte ko talaga saknila at sa mga anak ko.

" Iloveyoutoo. " Aniya ko.

Tinago nya ang ulo nya sa leeg ko at nakikita ko ding namumulat ang kanyang tenga.

Kinikilig sya. Napangiti naman ako ng lihim dahil sa kacutan nito.

" Kinikilig ka nanaman. " Aniya ko na parang nang aasar na tono.

Gigil nya namang kinagat ang aking tenga napahagikgik ako dun.

" Pikonin. " Aniya ko n parang nang aasar pa din.

Ramdam kong ngumuso sya.

Cute.

" Loveubaby amin k lng ah? Bawal sa iba okay baby? " Aniya nya. Possessive tlga sila sakin.

" Opo opo. " Aniya ko at nag pa tuloy mag luto.

Ang he planted some softly kiss on my neck.

Sometimes bite or lick it.

Minsan nakikiliti din ako pero hinahayaan ko lang sya.

Sanay n ding ako sa mga lambing nilang ganyan.

I really love them so much.

" Hey baby. " Nabalik naman ako sa reyalidad ng pitikin ni kaze ang noo ko.


" You're spacing out. Are you okay? " He said with a worrying tone.

I nod immediately. Im okay naman may iniisp lang.

" Sure baby? " He asked then continue planted softly kiss on my neck.

And his hand are on my waist. Softly carriesing it.

Pababa at pataas.

Ang tatlo ay nasa kompanya nila may tatapusin lang daw at babalik din agad.

" Baby? " Kaze called me.

I hummed.

" Hmm, what about we can make 2 more babys? So moon- " hinampas ko naman sya bago nya matuloy ang kanyang sasabihin.

I glared at him. He laughed and kiss my lips. At gumawa yun ng tunog.

I laughed cutely. Because of the sound.

" Iloveyou. " He said. Im so thankful n meron akong sila. They so very very sweet. And clingy too.

I miss my babys already. Pero hayaan mona minsan lang sila mag bonding ng tito nya.

They so sweet and carrying. Lalo n ang mga anak kong lalake at sila kaze.

They really love me so much.

" Iloveyomoree my love. " Naramdaman kong pumula ang pisngi ko.

Shit! Di padin ako sanay.

-

Thaughs?

Hai finally this is my update. Matatapis na din po itong story ko. I'm sorry for being inactive. Nag sisimula napo ang pasukan kaya nagiging bush din po ako. Hope y'all understand.







Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 03, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Me And My Four BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon