Chapter 12 - Explanation.

9.4K 88 30
                                    

Keith's pov :

" Pero.. pwede nyo bang sabihin kung bakit nyo ginawa yon? " Aniya.

Bumuntong hininga muna si Kaze bago mag salita.

" We do that, because someone blackmail us baby. Palagi silang nakabantay sayo. Minamanmanan ka nila araw gabi hapon. And we don't know that. They say, if hindi kami lumayo sayo they gonna kill you. Were mad that time baby. Lalo na at mapapalayo ka samin. And we have plan hindi talaga kami nang babae that time baby. Hindi totoo yung mga kiss mark na nakita mo at naamoy mo na pambabae mo na pabango. My sis did that. Para matulungan nya din kami. But believe us baby we regret it. Duwag kami. Mabilis kami ma blackmail, pls forgive us. "

Naawa naman ako sa naranasan nila. All this time akala ko talaga nag loko sila.

Yinakap ko naman silang apat, hindi sa prumoptesta at yumakap na din pabalik.

They are crying again. Hinagod hagod ko ang mga likod nila, i heard them sobbing.

"Shhh.. tahan na mga bebe ko. " Napahagikgik naman ako sa sinabi ko.

" Naughty girl. " Kaze pinched my nose.

I giggled cutely. Pinapatawad ko na din naman sila deserve naman nila yun.

" Baby. Can we go in our hotel? Pls baby. Papa bantayan nalang natin mga anak natin kila mommy? " Kaze.

" Hmm, cge tara na. " Aniya ko.

May mag babantay naman talaga sakanila.

" Nag paalam n kami baby. " Zake.

Tumango tango naman ako at tumayo, inayos ko muna ang mga gamit bago kami umalis.

Pumasok na din kami. Kami ang nasa backseat ni Kaze at Zake nap gitnaan na ako.

Ang nasa harap naman at nasa driver seat is si Sean. Tabi nya naman is si Ezekiel.

" Baby. " Saktong pag harap ko kay zake, kinabig nya ang batok ko at hinalikan.

Tumugon naman ako kahit gulat na gulat padin.

Nag tataas baba nadin ang kamay nya sa aking bewang.

" FVCK! " Rinig kong sigaw ng tatlo.

Pilit namang pinapasok ni Zake ang dila nya kaya, i open it.

Naglalakbay ang kanyang dila. At nag espadahan kami.

Bumaba ang kanyang halik papunta sa aking leeg.

" Ahmmm. " Ungol ko.

Naramdaman kong nasa loob na ng damit ko ang kamay nya.

Minasahe nya muna ang aking tyan bago umakyat sa hook ng bra ko.

Ng makapa nya yun at agad agad nya yung tinanggal.

He softly massage my two breasts. Saktong sakto lang ang kamay nya sa akin.

" Ohhh... " Munting ungol ko.

Tinanggal nya ang butones ng aking suot. Nang matanggal yun.

He sucks my breast. Using he's mouth.

" Ahhhh... Z-zake ohh... " ungol ko.

Ng may kumagat sa aking tenga.

It's kaze. " Mamaya na kami baby. We gonna fvck you hard later. Until you can't walk. "Kaze.

" Ohhhh.... "

" Yummy. " Zake.

" Iloveyousomuch baby. " Bulong ni zake sakin

" I know. " Aniya ko.

Nangunot naman ang noo nya, pinipigilan ko ang tawa ko ang oa talaga nila.

" Baby. Words. " Naka nguso nyang aniya, i pinch he's nose.

" I know. That is words mahal. " Aniya ko

Nangunot naman ang noo nilang apat.

" Baby! Say ILOVEYOUTOO Not i know baby! " Zake said.

" Okay okay, im sorry po mga mahal ko. Iloveyoutoo love ko kayo. " Namula naman ang mukha nila

Natawa naman ako dun.



Me And My Four BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon