Hủ mật số 2

1.9K 151 10
                                    

(Hủ mật này được biến tấu từ một sự kiện có thực =))))))
2 ngày nay cư dân mạng đang rầm rộ vì một tin: Anh nhỏ và Anh lớn thi nhau upbo.
Không những thế anh nhỏ lại còn up vào lúc 9 giờ 21 phút. Và TRÙNG HỢP thay anh lớn lại sinh vào 21/9/1999. Vậy là các fanclub Khải Thiên bị bùng nổ bởi thông tin này, share khắp nơi ảnh chụp màn hình với dấu khoanh đỏ nơi thời gian upbo của Anh nhỏ. Đã vậy dù ở rất gần nhau nhưng Anh lớn vẫn cố tình comment vào ảnh Anh nhỏ, bắn tình tùm lum khiến fan gào thét điên cuồng. Và tất nhiên chuyện này phải tới tai hai bạn nhỏ đó...
- Tuấn Khải sao anh lại comment vào ảnh của em như thế??? - Thiên Tỉ tức giận ném gối vào thẳng mặt tên mặt đao ngồi đối diện.
- Có gì đâu chỉ là anh quan tâm em thôi, với lại có gây ảnh hưởng gì đâu. Chỉ là muốn tung chút hint cho mấy tỷ bên Khải Thiên Đảng nhặt thôi. - Tuấn Khải mỉm cười, bước đến xoa đầu cậu người yêu.
- Anh... Nếu là tung hint thì sao anh lại đá đểu em chứ? - Thiên Tỉ gạt tay Tuấn Khải, phùng má lên.
- Đá đểu?
- Anh còn giả vờ không biết, ai mà không biết anh đang cố tình nhắc tới lịch sử kinh hoàng của em. Á - Thiên Tỉ mắng một hơi, cuối cùng la lên rồi phóng lên giường, ụp mặt vào gối.
- Ấy, em đừng có như vậy, cho anh xin lỗi nha - anh lớn hôn nhẹ lên má anh nhỏ - nhưng em chính là cố tình đúng không?
- Em có làm gì đâu?
- Em upbo lúc 9:21, chính là cố tình đúng không? - anh bẹo má Thiên Thiên.
- Ừ, vì đã lâu em không upbo, các tỷ lại bảo em không xuất hiện nên chẳng có hint để soi nên em làm thế thôi - cậu xoa xoa má mình
- Thực đáng yêu nha, thôi mình đi ngủ. - anh cười rồi kéo cậu ôm vào lòng.
- Ngủ?
- Ừm
- Anh không thưởng cho em sao?
- Đấy anh thưởng cho em một đêm ngon giấc này, ngoan, lại đây anh ôm.
- Em bên Hồ Hoá Hoài Nam học bán sống bán chết, hôm nay sang gặp anh, anh lại chỉ ngủ.
- Hử? Ý em là...
Cậu không trả lời anh, chỉ nhào tới hôn vào đôi môi đỏ ấy, cái lưỡi khéo léo luồn vào trong, hai cái tay cũng không hề nghỉ yên, từ từ, từ từ gỡ từng nút áo của anh ra. Tuấn Khải thực sự bất ngờ khi thấy người yêu nhỏ của mình chủ động, vậy là anh chỉ nằm yên mà hưởng thụ. Thiên Tỉ lần từ môi anh nhè nhẹ lướt tới đôi tai mẫn cảm của anh, khẽ cắn vào rồi phát ra ba chữ khiến ai nghe phải cũng động lòng "Anh, Đảo chính"
Tuấn Khải chưa kịp nhận thức được chính xác câu nói của cậu thì đã bị cậu đè mạnh xuống giường, cả người bị cậu đè lên...
________________________
Một chap dành cho Thiên Khải :3

[ Đoản văn ] [ Khải Thiên ] MẬT NGỌT ĐÔI VỢ CHỒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ