𝐏𝐑𝐎𝐋𝐎𝐆𝐔𝐄

144 5 0
                                    

Kung hindi lang ako nagkautang sa boss ko wala ako sa ganitong sitwasyon. Sa akin siya umuuwi pero kung nasa kumpanya kami, hindi kami magkakilala. Boss ko siya, secretary naman niya ako.

Nagkautang ako ng five hundred thousand para pangbayad sa ospital ni papa. Sinaksak kasi ang papa ko habang pauwi siya ng bahay, sabi nila mama may galit daw kay papa. Siguro mabait siyang tao kaya may galit sa kanya.

"Olea." napatingin ako sa boss ko. "I want to f*ck you." hindi ako sumagot. Nandito kasi sa loob ng office niya yung desk ko.

"M-may tatapusin pa ako." tumayo siya at pumunta sa door ng office niya at nilock ito. Napalunok ako. Dito talaga?

"Stand up." sinunod ko yung sinabi niya. "Remove your clothes." napatulala ako. "Bingi ka ba?" umiiling ako. "Then do what I ask you to do." dahan-dahan kong tinaas yung blouse ko, hindi ko pa naalis yung blouse ko hinimas na niya boobs ko at pinasok yung kamay niya sa loob ng bra ko.

"Sir? Nandyan po ba kayo sa loob?"

"F*ck! Magbihis ka at hindi pa tayo tapos."

Nagmamadali akong magbihis at inayos yung buhok ko. Umupo na rin ako tsaka binuksan ni sir Zeus ang pinto.

"Sorry po sir pero may meeting po kayo. Hindi po ba nasabi ni Faelynn sa inyo?" napatingin naman si sir Zeus sa akin pero umiiwas ako ng tingin. Nakalimutan ko.

"Yeah, she told me. I just forgot, you may go susunod ako."

"Okay po sir." sinara ni sir Zeus ang pinto at nilapitan ako.

"Why you didn't tell me na may meeting ako ngayon. Nakalimutan mo bang may utang ka sakin?" umiiling ako. "Umayos ka. Ang laki ng utang mo. Humanda ka mamaya paguwi natin." napayuko na lang ako. "Tapusin mo lahat ng pinapagawa ko sayo, ayoko ng istorbo mamaya." tumango ako. Kinuha niya yung laptop sa table niya bago siya lumabas ng office.

Isang beses pa lang may nangyari sa amin kasi kung hindi ako papayag sa gusto niya mawawalan ako ng trabaho at papatayin niya ako. Paano na lang yung pamilya ko? Kaya lahat ng gusto niya ginagawa ko.

𝐋𝐨𝐯𝐞𝐫𝐬 𝐈𝐧 𝐓𝐡𝐞 𝐍𝐢𝐠𝐡𝐭Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon