Papunta na ako sa kumpanya. Hindi talaga ako sumasabay kay sir Zeus kahit gusto niya akong isabay. Ayokong ma-tsismis sa kumpanya. Pero kung uwian na sumasabay na ako, sa parking area na ako maghihintay sa kanya.
Pagkadating ko sa kumpanya ay bumili muna ako ng pagkain namin ni sir Zeus. Gutumin kasi yun haha.
"Good morning, Faelynn."
"Ay good morning din." bati ko pabalik kay Mariam.
"Ang aga dumating ni sir Zeus at mukhang stress." sabi niya sa akin.
"Stress? Baka dun sa pinapatayo niyang hotel at mall?" parang hindi naman stress.
"Siguro nga. Mauuna na ako sayo."
"Sige, ingat." hindi talaga ako nagtitiwala sa mga kasamahan ko dito. Buti na lang hindi sila naghihinala sa amin ni sir Zeus.
Pagkakuha ko ng inorder ko ay umalis din ako. Gusto ko na makita si sir Zeus charot. Pumasok na ako sa building at binati yung mga security guards.
Sakto ang pagbukas ng elevator kaya sumakay na ako. Napaaga yata yung pagpunta namin ni sir Zeus dito. Pagkadating sa 8th floor ay bumukas na yung elevator kaya lumabas na ako. Naglakad ako patungo sa office ni sir Zeus.
"Ang ganda talaga ni Faelynn no. Sayang lang kasi nasa loob ni boss yung desk niya."
"Kaya nga. Dalawa naman kasi yung secretary ni boss kaya siya nilagay sa loob."
Binilisan ko na lang yung paglalakad ko. Baka may masabi pang iba eh. Kumatok muna ako bago pumasok sa office ni sir Zeus.
"Lock the door." nilock ko naman. "Follow me." nilapag ko muna yung mga gamit ko sa desk ko tsaka sumunod sa kanya. Pagpasok ko ng secret room ay nilock niya yung pinto.
"Bakit tayo nandito? Baka hanapin tayo ni, Mariam."
"May inutos ako sa kanila kaya hindi nila tayo hahanapin." lumapit siya sa akin at hinalikan ako. Tinanggal niya yung blouse ko pati yung skirt ko. "F*ck I miss this." tinanggal niya din yung bra at panty ko.
Tinanggal ko na rin yung mga suot niya at hinimas yung alaga niya. Pinahiga niya ako sa bed at pinabuka yung mga legs ko. He lick my cl*t.
"Ohhh." napasabunot ako sa kanya. Napaliyad ako sa ginagawa niya sa akin. Yung isang kamay niya nasa boobs ko at nilalaro yung nipples ko. "Z-zeus! A-ang s-sarap." nang magsawa siya sa pagkababae ko ay lumipat siya sa boobs ko. "Enter now, please!" he chuckled.
"You this baby?" tumango ako. "Widely baby." dahan-dahan niyang pinasok yung alaga niya sa akin. "Ohhh." dahan-dahan lang din yung galaw niya. Hinalikan ko ang labi niya and he responds to my kisses. Kinulong niya ako sa mga bisig niya and he thrust harder.
"Ahhh! Ahhh! Zeus h-harder!" napayakap ako sa kanya habang binabayo niya ako. "Ohhh!" sinipsip niya yung nipple ko. Unggol lang ako ng ungol hangang sa matapos kami. Akala ko tapos na pero hindi pa pala. Ako naman yung nasa ibabaw niya.
Habang gumagalaw ako sa itaas niya pinipisil naman niya boobs ko. "Ahhh!" I grind him kaya napaungol siya. Nilalaro niya yung cl*t ko habang gumagalaw ako. "Ohhh! Zeus!" pinaalis niya ako sa ibabaw and he take me from behind. "Ohhh! Harder!"
"F*ck baby!" tumutunog na yung kama. "I'm coming baby. Ahhh! F*ck." humiga muna kami at sumiksik sa leeg niya. Niyakap ko din siya. Hinaplos niya balikat ko.
"Hangang kailan tayo ganito?" I ask.
"Nagsasawa kana ba?" umiiling ako.
"I'm scared. Natatakot ako baka malaman ng mga tao na ganito tayo." hinalikan niya labi ko.