𓃠 Chương 4 🔞

186 12 0
                                    

_ Thủy triều được dỗ dành bởi ánh trăng hình lưỡi liềm đêm nay _



🫦

"Chào các tiểu yêu tinh"

_________


Đôi tay đầy gân xanh đang vuốt ve làn da, từng ngóc ngách của thiên đàng đều được mến trãi kĩ lưỡng.

Jimin bị áp chặt bởi hai bắp đùi săn chắt đang ghì chặt thành eo nhỏ. Chiếc áo lả lơi trên ngực cũng bị anh mạnh bạo xé toạc, hai nụ hoa chớm nở hiện rõ trên thân ngọc trắng ngần.

Taehyung khoái cảm lập tức chớp lấy, hai nụ hoa đỏ cương cứng nằm gọn trong khoang miệng ướt át, âm thanh của sự khoái lạc vang vọng.

Người phía dưới tê tái và mê mang, chiếc miệng nhỏ phát ra những tiếng rên êm ái khiến cho người phía trên càng hưng phấn.

Món ngon dâng tặng miệng nên anh biết làm thế nào để mút nát chúng

Chiếc lưỡi đẫm nước cứ xoắn hai nhụy hoa. Taehyung dùng răng cắn nhẹ, một cơn đau quằn tới não.

Jimin đẩy nhẹ đỉnh đầu của anh ra, nheo mắt nhìn xuống.

- Đ-đây là lần đầu em làm chuyện này đó... không ngờ lại làm với một con người... thật sự là một sự sủng hạnh của loài mèo như em... ahaaa ~

Anh cười khuẩy khi nghe cậu nói vậy. Sau đó tiếp tục chơi đùa với hai nhụy hoa bé bỏng trên đầu lưỡi ấm nóng.

Cơ thể ấm nóng áp sát làn da mịn, vật to tướng phía dưới cản trở ngọ nguậy.

Thủy triều được dỗ dành bởi ánh trăng hình lưỡi liềm đêm nay.

Jimin cong cả sóng lưng, gương mặt sung sướng vì thứ ấy cố xâm nhập vào bên trong.

Đôi bàn tay chai sạn cố giữa chặt chiếc eo vừa vặn, lực đẩy như giông tố cuồng quét mọi thứ ấm nóng bên trong, thành da cọ sát vào nhau từng nhịp một mà đẩy mạnh.

Âm thanh của sự dục vọng và khoái lạc tuôn ra từ chiếc môi đỏ. Jimin tận hưởng nhịp điệu trong cơn say của dục tình mà Taehyung mang lại.

Mèo nhỏ gợi tình siết chặt thứ ấy bên trong, chất lỏng lẻo từ người phía trên tủa vào liên tục - đây chính là bằng chứng cho sự sủng hạnh của anh.

Ra ra vào vào... Taehyung bỗng tóm lấy chiếc eo thon, vặn ngược tư thế của mèo nhỏ lại, hai quả đào căng mọng cứ thế nhô lên không biết xấu hổ. Mèo nhỏ vô cùng quyến rũ với tư thế này.

Người phía trên nhìn ngắm chiếc lưng cong mịn màng càng thích thú, liền cúi đầy, hút một mớ da thịt ở má mông trái khiến mèo nhỏ đau đớn.

- Ưm...a....haaa...

Taehyung dùng một lực hút mạnh hút vào khoang miệng, mút lấy mút để cục thịt mèo mềm mại.

*Chụt*

Một chỗ trên má mông trái bị ửng lên đỏ thẩm sau khi Taehyung rời môi. Anh bóp lấy phần mông bên phải, xoa nắn.

Mèo nhỏ van xin.

- Aaaa... đừng... chỗ đó....em sẽ... ra mất....

Jimin bắn ra những dòng tinh trắng trẻo xuống đất.

......

Chiếc miệng nhỏ liên tục ra vào, từng chút một nhấp nháp, mèo nhỏ say sưa với chiếc kẹo mút to lớn trong cổ họng.

Một chiếc mèo đảm đang nằm ườn trên thân hình vạm vỡ, chiếc mông nhô ra trước mặt người phía dưới, chiếc môi ấm hòa với chiếc gậy to tướng trên mép, cậu cấm sâu vào cổ họng như thể đang mút một chiếc kẹo cứng khổng lồ.

Jimin giật nảy vì chiếc kẹo đôi lúc bắn những dòng sữa đặc vào khoang miệng, nhưng mèo nhỏ liền nuốt vào bụng.

Taehyung hà hơi vào chiếc mông đang kề sát khuôn mặt, anh không thể dừng ngắm nghía mèo nhỏ mà mình từng đem nay lại đang hưởng thụ cơ thể của mình.

Taehyung nhẹ cười.

Anh vương tay tát mạnh vào má mông của mèo nhỏ.

*BÓP*

Má mông liền in hằng năm ngón tay ửng đỏ.

Jimin ngước cao và hét lên một tiếng.

- Áaaaaa

Mèo nhỏ quay đầu lại. đôi mắt run run. gương mặt mê mang nhìn vào anh.

- Làm ơn... hãy đánh thêm một cái nữa đi...

Hai má cậu ửng hồng vì xấu hổ. Rồi cậu quay lại và cúi mặt.

Jimin một lần nữa rên lên vì cái tát thứ hai của anh.

- Ưm....

* BÓP*

- Aaa...

Jimin khoái lạc hét lên, cậu thích sự đau đớn này từ chủ nhân của mình.

Chiếc mông lủng lẳng hồng mịn liên tục bị tát mạnh, hai quả mông bị đánh tới đỏ.

- Xem nào, mèo con của anh thích thú đến vậy ư !!

Taehyung nở một nụ cười dâm đảng.

Sau đó bắn ra những dòng tinh trắng sệt, tủa thẳng lên mặt của Jimin.

Jimin đưa chiếc lưỡi ẩm ướt của mình ma sát vào nhưng nơi dính đầy tinh đặc, cậu liếm lát từng chút một và những nơi chiếc lưỡi đi qua đều láng bóng.

Mèo nhỏ thiếp đi vì sự cực nhọc của ánh trăng hình lưỡi liềm.

- Dừng rồi sao ??

Taehyung đưa mắt nhìn xuống, nhìn thấy gương mặt mèo con mệt mỏi nằm gọn trên cơ thể của mình, anh mỉm cười, đôi tay chai sạn xoa xoa cặp mông nằm trên ngực. Rồi đặt một nụ hôn lên đó.

*chụt*

Taehyung chỉnh mèo nhỏ qua một phía và ngồi dậy, nhặt lại quần áo của chính mình và mặc vào.

Anh nhìn cậu, nhẹ nhàng đưa tay xoa qua những sợi tóc vướng trên trán.

- Về thôi nào.

Taehyung nhặt chiếc áo vest nằm trên đất, phủi phủi mấy cái rồi choàng lên người mèo nhỏ. Không thấy Jimin tỉnh dậy anh liền bế mèo nhỏ lên người, ôm vào lòng và đi ra khỏi con hẻm tối.

_____________

End chap 4

[VMIN: Tạm Dừng] MÈO NHỎ CỦA TỔNG TÀI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ