__ Con Mèo Hư Hỏng Rên Rỉ Trong Căn Phòng ~ _
nội dung nhạy cảm, cân nhắc trước khi xem
_____________
Mèo nhỏ ngồi bo gối trên giường nhìn người đàn ông đang thắt cà vạt trước mặt mình.
- Nhìn đủ chưa !
- Thật sự là hôm qua em giao phối với anh à.
- Phải chi lúc đó tôi quay video lại để làm bằng chứng thì hay quá. Tôi với em đầm đìa tối hôm qua vậy mà sáng ra em lại không nhớ gì !? Haizz uổng công tôi đẩy nhiệt tình.
Taehyung đưa tay nâng cằm mèo nhỏ lên và kề sát gương mặt.
- Muốn đến công ty với tôi không?
- Công ty là cái gì vậy ??
Mèo nhỏ nghiêng đầu, mở to đôi mắt.
- Công ty là một nơi dành cho mèo, ở đó có rất nhiều cá ngon.
- Oa ~ Đi Đi
Taehyung khẽ cười, vuốt ve qua đỉnh đầu mèo nhỏ, cầm lấy cái mũ phía sau kéo lên để che đi đôi tay ngọ nguậy.
Cả hai cùng đi ra xe và tiến đến công ty.
.....
Người đàn ông bảy phần lạnh lùng ba phần cao ngạo, trên tay là một tiểu bảo bối đang dúi mặt vào trong vì xấu hổ, sải bước hiên ngang và tự tin Taehyung không khỏi bị một số người trong công ty nhìn ngó.
*Bàn tán xôn xao*
" Chủ tịch đúng là trẻ con mà, lớn rồi còn ôm gấu bông nữa, nhìn cưng chưa."
" Gấu bông? Đó là con người mà."
" Con người đó má. "
" Nhưng mà sao có chút ét vậy ??? "
" Chắc gu chủ tịch vậy "
" Ừa "
Taehyung liên tục bị mọi người bàn tán nhưng anh chẳng thèm liếc mắt đến họ mà chỉ cố ôm chặt cục mèo nhỏ xíu trong tay.
Còn Jimin thì đang cảm thấy ngứa ngáy dưới mông vì chiếc đuôi bị cấn. Cậu khẽ lẫy người nhưng vô tình nó rớt ra ngoài.
" Đó là gì vậy, là một cái đuôi mà "
" Ôi má ơi, là đuôi đó ... "
- Đuôi của em bị rơi ra ngoài rồi.
Jimin khẽ vỗ vào ngực anh.
Taehyung liếc xuống nhìn mới phát hiện cái đuôi vàng hoe ấy bị lộ ra, thòng dài xuống đất, anh căng thẳng liếm môi, lén liếc qua chỗ đám nhân viên, Taehyung cười gượng và cố ý nói to hơn.
- Cái đuôi này em phải gắn chặt vào quần chứ, chắc nó bị sút ra rồi thôi dể tôi nhặt lại, lát nữa nhớ cài vào cho cẩn thận.
Taehyung với tay nâng chiếc đuôi lên, mèo nhỏ vội ôm vào lòng mình, gương mặt đỏ hồng vì xấu hổ.
" Chủ tịch có đam mê này từ khi nào vậy ??! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[VMIN: Tạm Dừng] MÈO NHỎ CỦA TỔNG TÀI
FanfictionMèo nhỏ đi lạc qua thế giới loài người và được nhận nuôi bởi một người đàn ông. Khi trăng tròn chính là lúc cậu phát dục tình và tìm cách giao phối để tạo ra giống mới. #Thể loại: Boylove, fanfiction, H+. #Tác giả: Sagasuzyyy •Thuyền chính: Vmin •...