𓃠 Chương 6

145 13 0
                                    

Mắt anh dán vào thân ảnh được bao phủ bởi một tấm vải trắng mỏng manh, anh nhẹ lây cà vạt quanh cổ để giúp anh dễ thở.

" Giống mèo lai luôn sexy như vậy sao !!?? "

Nhìn con mèo ngọ nguậy trên chiếc ghế so-pha đối diện.

Mớ giấy hỗn độn trên bàn khiến anh thấy khó chịu vì đó không phải con mèo của anh, lập tức bật đứng dậy trong khi chỉ vừa ngồi có 15 phút.

Anh đứng lên, khẽ nghiêng đầu, ánh mắt chăm chăm vào con vật trên ghế.

Jimin thấy anh đi lại liền nhoẻn miệng cười.

Người đang đi đáp lại bằng một cái nháy mắt sau đó ngồi xuống chỗ kế bên, hai tay bế mèo nhỏ lên đặt vào lòng.

Jimin dang hai chân qua hai cặp đùi to lớn của anh, mặt đối mặt với người đàn ông đang ôm mình khiến hai má cậu ửng đỏ.

- Kể anh nghe về những loài động vật lai đi, mèo con.

- Anh muốn biết hả ???

Mèo nhỏ nghiêng đầu.

- Ừ, anh muốn biết về Linh Giới.... cụ thể là các loài nửa người nửa vật như em vậy. Em nói em tới được đây vì bị hút vào rãnh nứt trên không đúng không?

Mèo nhỏ gập đầu.

- Vậy em có nghĩ các loài khác cũng bị hút rồi bay tới Nhân Giới như em không mèo con !.

Mèo nhỏ mở to mắt ngạc nhiên, rồi sụy xuống lo lắng.

- Meow... mong là Nữ Hoa (*người giá lỗ hỏng trên không trung) thấy rãnh nứt trước khi mọi người bị cuốn vào.

Taehyung với một suy nghĩ trong đầu rồi bật cười.

- Tưởng tượng đang đi trên đường thì bắt gặp một con nửa hổ nửa ngựa thì sao nhỉ?? hahaha !!

- Không có loại nào nửa ngựa nửa hổ đâu. Nhưng có một loại rất đặc biệt được xem là sinh vật đẹp nhất Linh Giới đó.

- Chứ không phải em là loại đẹp nhất à ?

- Mèo lai người không phải đẹp nhất, em chỉ đứng sau một loại. (*ở Linh Giới tất cả chủng lai đều được xếp hạng theo thứ tự từ thấp đến cao, tiêu chí là sự xinh đẹp)

- Là loại gì vậy ?!?

*cộc cộc cộc cộc*

- Thưa chủ tịch, ngài Jeon Jung Kook chủ tịch tập đoàn JK cần gặp ngài ngay ạ. Ngài ấy đang đứng trước cửa đó ạ !!

Taehyung vội bế mèo nhỏ lên hông, lau về phía bàn làm việc.

Anh thì thầm sau khi đặt mông mèo lên mặt bàn.

- Chịu khó ở đây một chút, nhớ là không được ló mặt ra ngoài biết chưa !!!!

- Méowww.

Mèo nhỏ vô thức kêu lớn.

- Suỵt !!!

Anh vội đặt một ngón tay lên môi ngăn thứ âm thanh có thể khiến người bên ngoài nghe thấy.

[VMIN: Tạm Dừng] MÈO NHỎ CỦA TỔNG TÀI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ