Lúc Mile đưa Apo ra khỏi đồn cảnh sát đã là 6 7 giờ tối, anh cùng cậu mang đồ mua sắm về lại công ty đã rồi mới đưa cậu về. Apo vừa lên xe đã kể với anh:
"Lúc nãy tôi đi cùng Nun, chuẩn bị về rồi thì gặp chị họ Anna của cậu ấy. Anh biết không: hóa ra ngày xưa Apo với Nun thân lắm, còn qua nhà chị họ học thêm cơ!"
Mile không nói gì mà tiếp tục lái xe, nhưng Apo chợt nhớ ra là ngôi kể có hơi sai sai rồi
"À tôi, hóa ra ngày xưa tôi từng thân với cậu ta lắm. Nhưng mà kể tiếp: sau mấy năm gặp lại, chị ấy tình cờ thấy bọn tôi thì lập tức rủ đi đánh ghen. Mấy bà chị bạn cũng máu lắm, xông vào phòng thì giật tóc đánh nhau. Nhưng về đồn rồi lại mếu máo là móng tay vừa làm xong thì lại gãy hết!"
Apo vừa kể vừa cười, còn Mile thì bảo:
"Trong giờ làm việc lại chạy đi đánh ghen, có muốn bị trừ lương không?"
"Vậy phải trừ Nun: chị họ cậu ta rủ mà!"
"Lương thử việc của thực tập sinh thì bao nhiêu chứ? Trong khi lương cậu là lương chính thức thì cao hơn nhiều."
"Ây đừng có như thế! Lúc nãy tôi chặn tên chồng lại cũng bị hắn đẩy cho: bị thương đây này" - cậu giơ cái tay bị hồng hồng một chút như mèo cào ra cho anh xem
"Cậu học võ mà, sao lại để bị thương thế?"
"Tên đó cũng tập boxing đấy! Khỏe lắm. Tôi với Nun giữ hai bên mà không ngờ hắn vẫn vùng ra được rồi hất mấy bà chị ra. Tôi với Nun xông tới thì hắn không nể nang gì đánh luôn. May còn đỡ được rồi đập lại hắn đấy."
"Cậu học làm vệ sỹ mà giờ lại đem áp dụng ra để đánh ghen hả?"
"Thế mới nói, anh cho tôi về làm với Dani đi để còn được đúng người đúng việc!"
Mile mặt xám xịt quay sang lườm cậu, Apo biết điều quay mặt nhìn ra ngoài kiểu: Nói vậy á chứ ai biết gì đâu.
"Còn đang ngồi xe tôi, ăn lương công ty tôi, học kiến thức tôi dạy. Thế mà mồm cứ Dani Dani!" - Mile mắng
"Chuyện tôi muốn làm thì đã nói với anh rồi còn gì. Anh cũng biết từ đầu mà."
Mile dừng xe trước cổng công ty rồi nhìn cậu:
"Vậy còn tôi? Tôi nói là không thích cậu nghĩ đến ai khác ngoài tôi, cậu cũng biết từ đầu mà?"
Chuyện này tưởng đã bỏ qua rồi chứ? Apo im bặt, Mile cũng tắt máy nhưng không nói gì. Cả hai ngồi trong xe như thế cho đến khi cậu bảo:
"Có vẻ như là tôi đang lợi dụng anh đúng không?"
Rõ ràng không phải là lợi dụng - Mile nghĩ vậy.
"Lúc đầu tôi chỉ muốn biết cậu có đến từ đối thủ của Dani không. Và mục đích của cậu là gì. Sau khi biết cậu thực sự là ai, tôi có thể cho cậu nghỉ việc cũng được. Nhưng chính tôi nói sẽ giúp cậu thì sang công ty của Dani."
Anh quay sang nhìn cậu:
"Nhưng thật lòng thì tôi không muốn cậu sang bên đó."
"Vì công việc nguy hiểm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MileApo] Preoccupied
FanfictionPorsche nghĩ rằng mình đã ngủ một giấc ngủ thật dài, nhưng khi cậu tỉnh dậy đã là 2 năm sau. 2 năm sau khi cậu chết. Giờ cậu có một gia đình mới đầm ấm hơn, và tên gọi là Apo.