81-120

111 1 40
                                    

Đệ 81 chương 081

081 - chờ mong

Thiên chi y là đến từ từ giả Irisviel tương quan lễ trang, hiệu quả so Jeanne d'Arc bảo cụ hơi yếu một ít, là Einzbern gia truyền lễ váy, tại Irisviel không tính toán đem lễ váy làm cho mình nữ nhi kế thừa sau đó, đã đem chi đưa cho Fujimaru Ritsuka.

Bởi vì là nữ tính lễ váy, Irisviel còn hạ lần khổ tâm đi cùng Vlad, Ngọc Tảo Tiền nghiên cứu như thế nào không phá hư quần áo cơ năng đem thiên chi y sửa chữa thành thích hợp Fujimaru Ritsuka kích cỡ cùng kiểu dáng.

Hiện tại nhượng Fujimaru Ritsuka hồi xem qua đi, chỉ cảm thấy chính mình lúc ấy quá ngây thơ rồi, còn thật tại sửa chữa hảo sau mấy người chờ mong hạ xuyên thượng thân, lạnh lẽo thể cảm trước không nói, chủ yếu là bị Minamoto no Raikou nhìn đến sau đó, đối phương trực tiếp từ trăm trọng tháp cao tầng một đường sát hồi tầng dưới chót ở trước mặt hắn khóc một ngày một đêm, trên đường dắt chính mình tay chân thành mà nói "Ta đã khai hảo phòng" Fergus bị trực tiếp ấn tiến trăm trọng tháp nền, sau đó hắn còn muốn phân biệt cấp Emiya (số nhiều), nhị thế tiên sinh, trà trà tiểu thư, sư tượng viết kiểm điểm, một người một phần, lại đi thiên thảo nơi đó nghe một cái tuần lễ "Lễ rửa tội vịnh xướng" .

Cho nên tại hiện giờ trưởng bối từ giả càng ngày càng nhiều dưới tình huống, như phi tất yếu, Fujimaru Ritsuka rất ít đụng chạm thiên chi y.

Lần này lý do nhượng hắc sắc thánh tử trong cổ họng phát ra trầm thấp than thở thanh, trên mặt rõ ràng đó có thể thấy được khó chịu thần sắc, Fujimaru Ritsuka quyết định nghiêng đầu làm bộ như nhìn không thấy.

Về tới Chaldea đảo, trên đảo cảnh sắc so với hắn rời đi khi có rất nhiều bất đồng .

Tại vô lưu lượng khách không cho phép ra vào trạng thái hạ, vốn tại đại đô chuyện xảy ra kiện sau tưởng rời đi quỷ hút máu nhất gia cùng rất nhiều nhân viên công tác nhất dạng, tiếp tục đi hoàn thành đảo nhỏ đến tiếp sau kiến thiết.

Đảo bên ngoài đất hoang cũng ấn khu vực phân tìm càng đại bờ cát, thổ địa tương đối mềm mại địa phương thỉnh quá chuyên nghiệp nông học gia thiết kế một phen, có thể đặc biệt ươm giống gieo trồng một ít rau củ cùng hoa quả.

Trung tâm thương nghiệp triệt để làm xong, Lilith tưởng muốn phong cách là lấy lam sắc cùng thủy tinh vi chủ thể, hiện tại này đó tinh xảo kiến trúc liền tại xanh um sơn thể gian dựng thẳng lên, cao tầng bộ phận có thủy tinh đường hầm lẫn nhau liên tiếp, kim chúc ống dẫn phương tiện nhượng dây leo leo lên bao trùm, cả tòa đảo nhỏ giống như là rừng rậm cùng hiện đại hoá phù hợp cảnh quan kiệt tác.

Trận địa gia thành nhượng Bá tước Monte Cristo rốt cục từ bóng dáng trong lần nữa xuất hiện, nhìn đến Fujimaru Ritsuka hai mắt sáng lên mà nhìn Chaldea đảo, nhắc nhở đạo: "Chờ có lưu lượng khách thời điểm nhưng liền không như thế xinh đẹp."

Fujimaru Ritsuka không đồng ý, "Cũng không có thể nói như thế."

"Các ngươi là tại nói ta đảo sẽ bởi vì tiếp nhận không quá nhiều người loại ảm đạm thất sắc?"

Lễ Trang Go - Đào Lý TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ