121-160

38 1 12
                                    

Đệ 121 chương 121

121 - rơi vào võng trung bị tằm ăn rỗi (thượng)

"Này... Việc này ngươi nói cho thuyền viên sao!" Jason kinh ngạc hỏi, hắn một chút không biết muốn nói gì, không có nghĩ đến băng nguyên trong dĩ nhiên là chính mình người!

"Đương nhiên không có."

Jason nghiêng nghiêng đầu, ôm hung lãnh đạm mà nói, "Ai có thể cam đoan cái gì 'Tiên đoán chi tử' là chân chính đến cứu vớt thế giới người? —— Gotham tiểu hài tử cũng sẽ không tín loại này nói, nếu hắn thật sự không có lòng mang quỷ thai, vị kia nữ sĩ khẳng định sẽ đem hắn đuổi về đến, tương phản nói..."

Thanh niên chưa hết chi ngữ Jason tức đến khó thở, hắn hô to: "Vô nghĩa! Thuyền viên chính là chắc chắn cứu thế chủ! Ngươi cũng dám hoài nghi chuyện này chân thực tính! Chờ chút Argo hào xuống nước ta nhất định phải đi tiếp hắn!"

Jason đối hắn lên tiếng giật nhẹ khóe miệng, đột nhiên lại nghĩ đến Ron, không khỏi thở phào một hơi, nhìn phía băng nguyên càng xa xa phía chân trời.

"Hy vọng chúng ta theo kịp đi."

...

Băng nguyên.

Thật nhỏ sấm sét tại mặt băng thượng du đi, Nguyên thị đồng tử thiết an cương chặn ngang tại băng thượng, lưỡi dao hướng mặt băng có cực đại khe sâu trùy hình lỗ thủng, trong nước Parademons như là khu quang sinh vật giống nhau, trì độn mà vươn ra móng vuốt, mang theo tơ nhện bám đến nứt ra chỗ khối băng.

Fujimaru Ritsuka một phen hỏa thiêu đi xuống.

Hắn thở dốc, nhìn Parademons giãy dụa mà trở xuống đi, sau đó chạy hướng từ giả vị trí.

Kéo sợi chuyển luân trên mặt đất lăn lộn , đuôi cá váy nữ nhân uể oải trên mặt đất, tóc dài cơ hồ cùng với tuyết dung cùng một chỗ, nàng lưng từ vai trái đến hữu thắt lưng bị tà chém một đạo, sắc lạnh huyết dịch từ trên người nàng ồ ồ chảy ra, tại mặt băng ngưng kết thành một bãi quỷ dị dính nị chiểu mà.

Minamoto no Raikou tại cuối cùng sai khai bảo cụ ánh đao.

Fujimaru Ritsuka chủ yếu là ngăn cản hắn lạc đao, tạp đến trên người hắn bần giả chi đăng gọi về hắn ý thức, mạnh mẽ gián đoạn bảo cụ, mới không có cùng Murasaki Shikibu hai bại câu tổn hại.

"Murasaki Shikibu! Lại quang!" Fujimaru Ritsuka chạy lại đây.

Tràn đầy sấm sét rút đi phong tuyết sau cũng trôi qua mà đi, tử phát võ giả bưng cụt tay, thanh âm khàn khàn, "Hương tử các hạ... Tỉnh táo lại sao?"

"A... A..." Murasaki Shikibu phát ra run rẩy thanh âm, ý thức như là từ hải chỗ sâu trồi lên, nàng ngẩng đầu, tại nhìn đến Fujimaru Ritsuka thời điểm hoảng sợ mà dùng tay che chính mình mắt bộ, "Ngự chủ, là ngự chủ... Thỉnh không nên nhìn hương tử, hương tử hiện tại bộ dáng, còn đối ngài, còn đối ngài... A, a a a..."

Fujimaru Ritsuka tại Murasaki Shikibu tiếng khóc trung thả chậm cước bộ, dị biến từ giả quá phận cao gầy, Murasaki Shikibu tưởng khom lưng xuống tránh né hắn tầm mắt, nhưng như cũ so với hắn cao hơn nhất điểm.

Lễ Trang Go - Đào Lý TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ